Chương 141 - 150

1.4K 10 0
                                    

Chương 141: Kiều Mị Uyển Phượng

Ðàm Uyển Phượng rõ ràng đã say, hợn nữa lại ngay trong phòng Lăng Phong, nếu gặp phải đại sắc lang thì Ðàm Uyển Phượng chắc hẳn sẽ không may mắn thoát khỏi tại nạn. Lăng Phong là đại sắc lạng chăng? Chính Lăng Phong cũng không biết, hắn chỉ biết giờ đây Ðàm Uyển Phượng thật là đẹp. Lăng Phong dìu Ðàm Uyển Phượng trờ về phòng của nàng, sạu đó ôm sư tỷ lên giường nghĩ ngợi. Hắn đặt Ðàm Uyển Phượng nằm thắng, kê gối cho nàng. Hắn cũng không đi mà ngồi bên cạnh ngắm nhìn nàng. Trong mắt Lăng Phong Ðàm

Uyển Phượng ngủ tỏa sáng giống như là tinh hoa của nghệ thật, cực ky hấp dẫn, Lăng Phong chưa có chạm vào trong lòng cũng đã hết sức ái mộ.

Thân thể Ðàm Uyển Phượng nằm nghiêng, hơi hướng về phía Lăng Phong. Mái tóc của nàng đen nhánh óng ả như mây, khuôn mặt trẻ trung thanh tú của nàng giống như hoa hải đường nở rộ; hai quả tuyết lê cao vút trong áo hơi hở ra, ẩn giấu sự dụ hoặc vô cùng, hai chân nàng hoàn mỹ không tỳ vết. Lông mi nàng khẽ động, làm cho lòng Lăng Phong kích động như sóng lớn xô bờ; tiếng hô hấp nhỏ của nàng khiến cho Lăng Phong muốn tới gần thương yêu, đội môi nàng đỏ mọng khe khẽ mở còn phảng phất làn hương rượu. Phần dưới hộng của nàng dường như cũng hở ra, Lăng Phong chăm chủ quan sát địa phương này. Mặc đù nơi đây Lăng Phong chưa từng được thưởng thức, nhưng chắc chắc là một kỳ quan tuyệt với.

Mỹ nữ trước mặt đã mê mạn bất tỉnh nhưng Lăng Phong cũng không có ý muốn xâm phạm. Hắn có cách suy nghĩ của riêng hắn. Lăng Phong nghĩ: 

“Suy nghĩ của sư tỳ đối với mình đã thay đổi rất nhiều, hơn nữa nàng đã đáp ứng sẽ gả cho mình. Cũng không cần phải dùng thù đoạn không quang minh chính đại, nếu như bây giờ

xâm phạm nàng, sau khi nàng tinh lại, sẽ thay đồi ấn tượng về ta. Nàng sẽ cho rằng ta chỉ hứng thú với thân thể của nàng, không phải thật sự yêu thương nàng, vậy thì cũng không tốt, chỉ sợ quan hệ tốt đẹp vừa có được lại bị che phũ bỏi một tầng đen tối. Nhỏ không nhịn được, sẽ khó thành việc lớn, đợi thời cơ đã chín muồi, muốn vui vẽ thế nào thì tùy mình, bản thân mình không thể mắc thêm sai lầm nữa.”

 Thời khắc này Lăng Phong cũng không có phạm phải sai lầm ngu ngốc, điều này thật vô cũng hiếm thấy.

Sau khi suy nghĩ như Vậy, trong lòng Lăng Phong đã bình tĩnh lại. Hắn đứng lên, quan sát ở nhiều góc độ, mặc đù “Cao thắp không đồng đều”, nhưng chỗ nào cũng rất đẹp. Sư tỷ Ðàm Uyển Phượng làm cho người ta ngắm không chán mắt, thật là một tuyệt thể mỹ nữ, Ông trời đưa xuống một vị 

tiên

 tử như vậy thật là sự ban ơn to lớn cho nhân gian. Càng hiếm hoi chính là để cho Lăng Phong gặp gỡ nàng, Vậy trời cao cũng quá ưu ái mà chiếu cố đến Lăng Phong. Nhớ lại chuyện cũ trong lòng Lăng Phong lại khẽ run. Trong thời gian đó, có lúc nàng đối với mình bất mãn cùng oán giận, cũng có lúc nàng chiếu cố trợ giúp mình, còn mình thì yêu nàng say đắm nhưng cũng có lúc vô lễ với nàng.

Lăng Phong không hề lưu tâm đến những hành vi không quận tử của mình, hắn cho rằng đôi khi bản thân cũng là bất đắc dĩ mới phải làm vậy. Nếu như không phải lúc nàng vui vẽ chấp nhận, thì bản thận hắn sẽ không dùng tới hành vi không chính đáng.

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ