Chương 521 - 540

773 2 0
                                    

Chương 521: thái tử phi phong tình

Vũ tán vân thu, vi tuệ Vương phi nằm ở Lăng Phong trong lòng, anh anh khóc.

Lăng Phong ôm nàng bạch ngọc bàn thân mình, ôn nhu an ủi, một bên còn tại nàng bộ ngực sữa eo nhỏ phong vú lau du, theo này tôn quý ngọc thể thượng, nhiều chiếm chút tiện nghi trở về.

Khóc một trận, vi tuệ Vương phi ngẩng đầu, oán hận nhìn Lăng Phong, cắn răng nói: "Tuy rằng ngươi là Hoàng Thượng, nhưng nô tì hay là muốn hỏi, ngươi đây là sáng sớm có chuẩn bị đúng không?"

Lăng Phong bị nàng hỏi ngẩn ra, thấy nàng cùng thẩm phạm nhân dường như, trong lòng bất khoái, đơn giản cũng không trả lời, một tay lấy nàng ấn ngã vào trên giường, lại lần nữa mây mưa đứng lên.

Vi tuệ Vương phi vừa xấu hổ, dùng sức giãy dụa, nhưng là nhất làm cự vật xâm nhập ngọc thể trong vòng, kia làm người ta hưng phấn mê say cảm giác lại lần nữa vọt tới, vi tuệ Vương phi ngọc thể nhanh chóng mềm hoá, chỉ lo ở Lăng Phong dưới thân run giọng rên rỉ, thế nào còn muốn được rất tốt lại đến khảo vấn hắn là sáng sớm chuẩn bị vẫn là tùy tâm mà động?

Đang ở tình nùng vũ mật, tứ chi dây dưa, vi tuệ Vương phi thở gấp tức tức hừ tiếng nổ lớn là lúc, bỗng nhiên cửa phòng nhất vang, thiên thính chi môn, thế nhưng bị nhân mở ra !

Này một tiếng cửa phòng mở, tuy rằng không lớn, lại như tình thiên phích lịch bình thường, chấn đắc trên giường một đôi yêu đương vụng trộm nam nữ trong lòng đại loạn, kinh hoảng ngẩng đầu nhìn khi, đã thấy xinh đẹp uy nghiêm an nam thái tử phi mặt trầm như nước, lạnh lùng đứng ở cửa nhìn bọn họ, ánh mắt lạnh như băng, phảng phất băng sơn ngàn dặm, giá lạnh đến cực điểm.

Này lạnh như băng ánh mắt bừng tỉnh đao kiếm bàn, thẳng đem vi tuệ Vương phi tâm đâm vào vỡ nát, cảm thấy lại hối lại sợ, dùng sức đẩy ra trên người đè nặng Lăng Phong, nghiêng ngả lảo đảo lăn đến dưới giường, nằm ở thượng không dám ngẩng đầu, khóc rống thất thanh.

Lăng Phong nhưng thật ra thực thản nhiên, ngồi ở trên giường ngơ ngác nhìn an nam thái tử phi bảo tướng trang nghiêm xinh đẹp khuôn mặt, tái cúi đầu nhìn xem thượng quỳ gợi cảm thiếu phụ, lúc này chính trần trụi đường cong linh lung thân thể mềm mại, toàn bộ thân mình trần như nhộng, ngũ thể đầu , đang ở phục ai khóc, hắn kia một khắc trong lòng cảm nhận được , trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Lăng Phong nắm lên một bên phân tán vi tuệ Vương phi cởi la sam, che lại vi tuệ Vương phi thân thể.

Giờ khắc này, an nam thái tử phi đồng tử rồi đột nhiên co rút lại, lạnh lùng hừ một tiếng,"Các ngươi làm hảo sự!"

Nói xong, xoay người liền rời đi phòng, hoàn toàn không để ý Lăng Phong là Đại Minh thiên tử.

"Ngươi cho trẫm đứng lại!"

Lăng Phong một tiếng uống trụ, đồng thời đối quỳ rạp xuống đất thượng vi tuệ Vương phi nói: "Ngươi tạm thời lui ra."

"Là Hoàng Thượng."

Vi tuệ Vương phi vội vàng mặc xong quần áo, khúm núm rời khỏi phòng.

Trong phòng chỉ còn lại có an nam thái tử phi cùng Lăng Phong hai người.

"Phòng này chỉ có trẫm với ngươi hai người, không ngại nói trắng ra!"

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ