Chương 361: Nga Mi kỳ ba
Lăng Phong ở Hà Tĩnh Văn trong mắt, như nhau mười tám năm tiền kia một khắc không thể quên hoài trí nhớ, trừ bỏ Tiêu Dao Tử ở ngoài, Lăng Phong tuyệt đối là làm cho nàng tâm động nam nhân. Như vậy liếc mắt một cái, khiến cho nàng tim đập thình thịch. Không phải bởi vì hắn trẻ tuổi, anh tuấn, cũng không phải hắn lộ ra kiện mỹ thẳng thân thể. Kỳ thật Hà Tĩnh Văn nhìn ra được Lăng Phong toàn thân cơ thể vững chắc, hoàn mỹ, hữu lực, tựa hồ cất dấu kinh người lực lượng. Nếu cởi Lăng Phong áo khoác, kia nhất định có thể nhìn đến hắn hoàn mỹ ngực đại cơ cùng bối rộng rãi cơ, còn có trong bụng tam giác cơ, có thể tưởng tượng kia tam giác cơ phần khởi vững chắc, lòe lòe tỏa sáng.
Hà Tĩnh Văn si mê không phải Lăng Phong kia khiếp người hoàn mỹ thân thể, mà là hắn toàn thân phát ra mị lực, không thể ngăn cản mị lực.
Nếu không phải tài phán một tiếng tuyên bố bắt đầu, Hà Tĩnh Văn tuyệt đối nghĩ đến chính mình trầm tĩnh ở trong mộng.
Không có nhiều lắm trì hoãn, Hà Tĩnh Văn tuy rằng tiến sát từng bước, nhưng là chính nàng đều cảm giác được Lăng Phong ở cố ý làm cho chính mình. Mà để cho nàng khó hiểu là, Lăng Phong thân hình kiếm pháp, cư nhiên cùng phái Tiêu Dao đích truyền giống nhau như đúc.
"Ngươi...... Ngươi như thế nào hội phái Tiêu Dao kiếm pháp?"
Hà Tĩnh Văn có điểm không thể tin được thấp giọng hỏi nói.
Lăng Phong mỉm cười nói: "Ta nhất định hội nói cho của ngươi, nhưng không phải hiện tại."
Hà Tĩnh Văn hơn kinh ngạc, nói: "Ngươi...... Ngươi khó được là phái Tiêu Dao truyền nhân?"
Lăng Phong cố ý run lên một chút bàn tay, nói: "Ngươi hay là ngay cả này cũng không nhận được ?"
"Ngọc ban nhẫn!"
Hà Tĩnh Văn kinh hãi.
Lăng Phong mỉm cười nói: "Hôm nay luận võ sau, ta đi tìm ngươi, nhớ rõ không cần loạn đi. Đến lúc đó ta sẽ nói cho ngươi sở hữu hết thảy......"
Hà Tĩnh Văn nghe xong, nhất thời tâm thần hoảng hốt, cả người tựa như nhụt chí giống nhau, đứng sừng sững ở lôi đài phía trên, sau một lúc lâu nói ra một câu nói: "Ta thua."
Nói xong, xoay người rời đi vũ đài. Xoay người kia trong nháy mắt, của nàng hai tròng mắt thâm tình nhìn Lăng Phong, tựa hồ có vô cùng dấu chấm hỏi.
Toàn trường ở một mảnh tán thưởng cùng kinh ngạc bên trong, ngây người nửa ngày, mới hiểu được Lăng Phong bất chiến mà khuất nhân chi binh. Tiếng hoan hô trung, rất nhiều người trên mặt đều là khó hiểu vẻ mặt. Chính là lôi đài phía trên, căn bản không có dung mọi người đi nghĩ lại, phấn khích lại một lần trình diễn . So với chưởng môn tổ, thanh niên tổ trận đấu hơn phấn khích.
Võ lâm đại hội chưởng môn tổ bát cường cuối cùng toàn bộ sinh ra. Thượng bán khu Thiếu Lâm trí hải đại sư, Vũ Đương thiên tùng trưởng lão, Tây Môn khiếu cùng Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng, hạ bán khu còn lại là vân thanh sư thái, đường ngạo thiên, Công Tôn kì cùng Lăng Phong. Tứ đại thế gia tại đây một lần luận võ có thể nói ra tẫn nổi bật, bát chiếm đoạt tam tịch, mà Lăng Phong tắc càng làm náo động, bởi vì trừ ra chính mình tấn chức bát cường, mặt khác còn có chính mình ba cái nhạc phụ đại nhân thăng cấp, như thế tới nay, người một nhà đều chiếm cứ nửa giang sơn. Nếu xem như cùng chính mình có liên quan hệ Đàm Uyển Phượng, kia bát cường trung Lăng Phong nhân mạch nhưng chỉ có chiếm cứ ngũ cường .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần