Chương 211 - 220

1.1K 8 1
                                    

Chương 211: Chị dâu

Tần Thục Phân còn mê mẩn ngủ say giữa giấc mộng đẹp, Lăng Phong cũng đã từ trang thái quên mình khôi phục lại, trong chớp mắt đầu óc đã sáng suốt trở lại, đột nhiên nghe được ở ngoài phòng một loạt tiếng bước chân nhẹ nhàng, còn kèm theo thanh âm nhỏ bé của quần áo đụng phải lá cây. Đổi lại người khác, tuyệt đối là không thể có khả năng nghe ra được thanh âm rất nhỏ bé như vậy, nhưng Lăng Phong không phải là người khác, hắn nếu như muốn chuyên tâm, có thể nghe được ngoài trăm bước thanh âm của con kiến đang bò.

Cảm giác thứ nhất của Lăng Phong chính là, người này ở ngoài cửa rình coi đã lâu, tuyệt đối là nghe được tất cả việc trong phòng.

- Phanh!"

Lăng Phong căn bản không cần biết ba bảy hai mươi mốt, giống như tên lửa tựa như sao băng phóng người lên, không mặc y phục, giống như mũi tên một thứ nhắm tới phương hướng kẻ rình coi bên ngoài xông ra.

Tần Thục Phân vẫn nằm y nguyên trên giường chưa có phản ứng gì, Lăng Phong đã ra đến bên ngoài.

Cái lẽ làm cho người ta sợ hãi than thở chính là, trước sau không đến thời gian một cái nháy mắt. Kẻ rình coi đã bị Lăng Phong bắt được.

- A…" Kẻ rình coi bên ngoài còn chưa kịp phản ứng, cũng đã bị Lăng Phong tóm cổ, cũng dùng khí thế "sét đánh không kịp bưng tai" đem nàng trở về trong phòng.

- Lăng lang, chuyện gì vậy?" Tần Thục Phân từ đầu giường vội vàng cầm lấy y phục mặc vào, dùng con mắt kinh hoảng nhìn xem Lăng Phong cùng lúc mang người về tới.

Lăng Phong mỉm cười nói:

- Không có gì, chỉ bắt một tên rình coi lén."

Nói xong, hằn dùng đôi mắt xuyên thấu vui vẻ nhìn trước mắt người này, là một nữ nhân. Trắng như mở dê, cả người như một đóa mẩu đơn đang nổi giận, cở nào tươi tắn, cở nào thơm tho. Ước chừng hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi xuân, khiến cho thân thể nàng phát dục, tràn ngập nữ tính khí chất. Đầy đủ mùi vị nữ nhân, hoàn toàn thục nữ phong vận tròn trịa như quả bóng, hai chân thon dài cân xứng, cực kỳ xinh đẹp, thật sự mỹ diệu tuyệt luân. Vòng eo nhỏ nhắn, thon thả, phần lưng thẳng tắp. Trên gương mặt sáng sủa, phẳng phiu, trang điểm một ít phấn son. Phối hợp phát huy như ánh sáng của ngọc bích thu hút mắt người. Nàng môi hồng răng trắng, đôi mắt sáng ngời khiến ai nhìn qua rồi là không quên được.

Chỉ riêng là nhìn thân trên mà trong lòng Lăng Phong đã run lên, dời ánh mắt xuống dưới, nhìn khoảng bụng mềm mại mịn màng, nhấp nhô như gió đưa cành liễu. Lại nhìn thấy chổ sâu giữa bụng như một nụ cười e ấp, lộ ra ở nơi đầy đặn giửa eo, khó tả khó kể, một điểm tình chung.

Con mắt Lăng Phong dời xuống chút nữa, liền không thể di động, bởi vì hắn lại xem mặt quý báu khác của đóa mẩu đơn, muôn vàn thướt tha, cất dấu mê hoặc, đầy đặn đáng yêu. Đó là địa phương mà bất luận nam nhân nào cũng đều ham muốn điên cuồng, hấp dẫn không cách nào ngăn cản.

- Ngọc Chi, là ngươi!"

Tần Thục Phân kinh ngạc, nghẹn ngào kêu lên.

Bị Lăng Phong túm trở về không là người ngoài, đúng là nhị phu nhân của Nam Cung Tuấn, chị dâu thứ hai của Nam Cung Vũ Tống Ngọc Chi.

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ