Chương 441: từ xưa Hoa Sơn một cái lộ
Thiên hạ quần hùng còn tại nhìn vách núi đen, tư tưởng chạm đất thanh phong này nhất trụy nhai, khẳng định là không có khả năng sống thêm thời điểm, sơn hạ lại một lần bạo phát kinh thiên chi biến!
"Oanh!"
Chợt nghe lưng chừng núi truyền đến một trận nổ, nhất thời nổi giận tận trời!
Thuốc nổ nổ vang, hơn nữa ánh lửa tận trời! Ở hắc ám trong thế giới, hình thành chói mắt một bộ thảm kịch.
"Sát!"
Ngay sau đó lại truyền đến một trận tiếng la, chỉ một lúc sau, sơn thượng quần hào đều ồn ào đứng lên.
Đao quang kiếm ảnh cùng sát khí nhất thời tràn ngập toàn bộ Hoa Sơn phía trên, tựa như điên cuồng bàn thủy triều, máu chảy thành sông!
Hoa Sơn chu tử kì cướp được sơn đạo phía trên, chỉ thấy trương thiết thành xông lên, thở hổn hển nói: "Việc lớn không tốt , là ma giáo cùng tà phái còn sót lại...... Bọn họ đem xuống núi đường toàn bộ phong tỏa, chúng ta này...... Này cũng thật không đường khả chạy thoát!"
Chu tử kì cả kinh nói: "Xác định là người của Ma giáo?"
Trương thiết thành nói: "Trừ bỏ bọn họ, còn có ba mươi sáu động bảy mươi hai trại cùng Tây Vực tà phái nhân! Này tưởng lao xuống sơn các phái đệ tử, liền cấp một trận cấp tên bắn trở về, đã chết gần trăm người, thương sợ có ba bốn trăm người, rất nhiều môn phái thật là toàn quân bị diệt ."
Trương thiết thành chỉ thấy mấy trăm nhân chật vật lui về, trung tên thực tại không ít. Quần hào tiếng la như sấm, đều phải lao xuống đi quyết nhất tử chiến.
Chu tử kì giờ phút này cũng vừa đến đây, nói: "Không thể tưởng được ma giáo hai mươi năm sau hội cuốn thổ trọng khai, đừng hi sinh oanh liệt thế nhưng như thế ác độc, nếu muốn đem giang hồ môn phái một lưới bắt hết!"
Vân thanh sư thái không phải không có lo lắng nói: "Cứ như vậy, chỉ sợ ma giáo còn có lớn hơn nữa sát chiêu, không bằng hiện tại sát xuống núi đi!"
Một bên một cái Vũ Đương đạo trưởng tiến lên thở nói: "Chỉ sợ không được, sơn đạo hẹp hòi, ma giáo cung tiễn lợi hại thật sự, còn không có xem rõ ràng này đó vương bát đản bộ dáng, nhất chi mũi tên liền bắn lại đây. Quả nhiên là xa thân gần đánh, tên vô hư phát."
"Trường Thanh đạo trưởng?"
Lăng Phong kinh ngạc nói, vạn vạn thật không ngờ Vũ Đương đức cao vọng trọng trưởng lão hiện tại cư nhiên như thế chật vật!
Trường Thanh đạo trưởng bất đắc dĩ lắc đầu nói: "Xem ra ma giáo là cố ý bày ra cạm bẫy, cấp thiên hạ võ lâm đến cái úng trung tróc miết."
Thông minh đại sư phía sau cũng nói: "Không thể tưởng được đừng hi sinh oanh liệt dĩ nhiên là như thế tâm ngoan thủ lạt người......"
"Đúng rồi, không phải có tiên hạc sao?"
Lí Tĩnh kinh hỉ nói: "Chúng ta có thể cưỡi tiên hạc rời đi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần