Chương 381 - 400

1.5K 6 1
                                    

Chương 381: Thiên đạo giấc mộng

Toàn sở không có một vòng thật lớn vui sướng sau, Lăng Phong trải qua một vòng ngồi xuống sau, cảm giác toàn bộ thân thể tiến nhập một loại toàn mãn trạng thái. Tái nhìn kỹ một chút canh giờ, cũng bất quá là giờ tý vừa qua khỏi.

Thiên hạ thứ nhất mỹ nữ Tĩnh Du liền ngủ chính mình bên người, vừa rồi song tu nhiều nhất nhân trung, trừ bỏ Nam Cung tình, liền chúc Tĩnh Du tiên tử . Cứ việc Tĩnh Du ở trên giang hồ đã muốn bị truyền vì thần thoại, nhưng chân chính vật lộn mà nói, nàng xa không bằng Lăng Phong này hắn thê tử như vậy lợi hại. Trải qua dưới, của nàng tinh lực đã sớm cạn kiệt . Đối với luôn luôn kiên trì thanh tâm quả dục, một lòng cầu đạo ngọc nguyệt phái đệ tử mà nói, này quả thực là không thể tưởng tượng . Kỳ thật vừa rồi Tĩnh Du tiên tử là thế nào một loại tâm tình tới đón tiếp loại này long trọng trường hợp, Lăng Phong là không thể nào biết được , bởi vì thật sự quá khùng cuồng , đến nỗi cho hắn đều quên Tĩnh Du cảm thụ. Bất quá tiến vào nháy mắt, hắn vẫn là có thể cảm nhận được nàng trong lòng bao nhiêu có điểm bất mãn, thậm chí khuất nhục. Phải biết rằng, nàng nhưng là ngọc nguyệt phái trăm năm đến kiệt xuất nhất đệ tử, mà đối mặt như vậy trắng trợn đại chiến, hỗn chiến, nàng như thế nào có thể hoàn toàn buông chính mình thân phận?

Lăng Phong nghĩ đến đây, cảm giác chính mình vừa rồi thật sự rất hoang đường, chỉ lo chính mình cảm thụ, hoàn toàn quên Tĩnh Du tiên tử cảm giác. Phải biết rằng, nàng mới bất quá vào cửa một ngày. Như thế đoản thời gian lý, ngươi yếu nàng trở nên cùng Tây Môn đình đình các nàng giống nhau, này nói dễ hơn làm? Về sau loại này hỗn chiến vẫn là không cần xằng bậy hảo. Lăng Phong âm thầm hạ quyết tâm, đồng thời trong lòng một trận áy náy, hắn cúi đầu đến, hôn môi Tĩnh Du hiện tại kia trơn bóng cái trán, nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi, nương tử!"

Nói xong một đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của nàng, cảm thụ nàng ngủ an tường.

Thật lâu sau, Lăng Phong cấp Tĩnh Du cái hảo chăn, chính mình đi xuống giường đến, ngồi ở phía trước cửa sổ ghế, lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng lý hoa viên, kia một gốc cây chu xinh đẹp hoa thụ dần dần hóa thành một đám xinh đẹp thân ảnh, hoặc nhăn mày hoặc cười, hoặc hỉ hoặc sân.

"Nếu thật sự có một ngày đem giang hồ là thị phi phi, ân ân oán oán đều buông xuống, loại này cuộc sống chính mình hội buồn sao?"

Miệt mài mừng rỡ qua đi, nhất lũ đối tương lai cuộc sống tự hỏi bạn như có như không bàng hoàng nhịn không được theo đáy lòng dâng lên!

Thiên hạ thứ nhất mỹ nữ Tĩnh Du, còn có vô số lớn nhỏ mỹ nữ đều đã muốn đầu hoài nhập ôm, trừ bỏ Tiêu Dao Tử một số gần như hoàn thành, Lăng Phong tựa hồ đã muốn mất đi truy đuổi mục tiêu cùng động lực, này đối với một người nam nhân mà nói, cơ hồ có thể nói là trí mạng .

Mười tám sư nương, chính mình vị tất đều có thể gặp gỡ, nhưng là chính mình trước mắt có được , đã muốn cũng đủ nhiều. Ở Lăng Phong trong lòng, có chút này nọ kỳ thật là khả ngộ không thể cầu , hắn cả đời này nhấp nhô cùng may mắn, đều đã muốn chứng minh rồi hết thảy.

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ