Chương 501: quân thiên hạ
Trước mặt mọi người đại thần cùng Lăng Phong đi vào kinh thành tây giao, bọn họ nhìn đến không phải bay lên đến nhân, chuẩn xác mà nói là chở khách nhân diều, thật lớn diều.
Lăng Phong sáng sớm an bài hơn mười cái võ công cao cường võ lâm đệ tử, theo núi cao thượng từ trên trời giáng xuống, mà có thể làm cho bọn họ ở không trung cao tường duy nhất động lực chi nguyên chính là kia thật lớn diều. Cứ việc này không có rất tân kỳ địa phương, nhưng là làm mọi người nhìn đến hơn mười cái thật lớn diều lên tàu nhân từ trên trời giáng xuống thời điểm, không ai không bị loại này thật lớn trường hợp sở rung động, thậm chí là vượt quá tưởng tượng.
Nhân có cánh vị tất có thể phi, nhưng là cho dù nhân đã không có cánh, cũng giống nhau có thể ở trên bầu trời cao tường, có lẽ, đây là Lăng Phong suy nghĩ yếu biểu đạt .
Yếu thay đổi một chuyện thực dễ dàng, nhưng là yếu đảo điên một ít nhân thâm căn cố đế tư tưởng, đó là phi thường chuyện khó khăn tình. Lăng Phong phải làm , muốn đem sở hữu đại thần tư tưởng chuyển biến lại đây.
Lăng Phong so với ai khác đều rõ ràng biết, hắn cần cái dạng gì người đến phụ trợ chính mình quản lý này thiên hạ, toàn bộ giang sơn.
"Đại học sĩ, vừa mới ở trong cung ngươi nói , nhân không thể bay lên đến đúng không?"
Lăng Phong đột nhiên đối với đại học sĩ đặt câu hỏi, sở hữu các đại thần vội vàng đem chính mình theo đều tự trong ảo tưởng lạp hồi sự thật đến.
"Hoàng, Hoàng Thượng thứ tội! Thần, thần biết sai rồi!"
Đại học sĩ vội vàng quỳ rạp trên mặt đất, càng không ngừng dập đầu.
"Ngươi biết cái gì sai?"
Lăng Phong hỏi.
"Thần không nên nói nhân không thể phi!"
Đại học sĩ vội vàng trả lời.
Lăng Phong lắc đầu, đại học sĩ trái tim thiếu chút nữa nhảy ra miệng đến đây,"Ngươi căn bản là không biết sai ở nơi nào; Trẫm hôm nay là muốn đánh thức các ngươi, các ngươi vẫn nghĩ đến chính mình cái gì đều biết, vẫn nghĩ đến chính mình đọc đủ thứ thi thư, nhưng là đâu, nhớ đầy mình thư cũng không đi thông hiểu đạo lí, một chút dùng cũng không có, còn cố tình tự cao tự đại, nghĩ đến chính mình chính là chân lý ; Rõ ràng tùy ý đều là thượng đãi nghiên cứu tri thức, các ngươi lại cũng không tiết nhất cố! Tổng nghĩ đến cổ nhân viết ở thư thượng gì đó chính là hết thảy , hoàn toàn tổn hại thực tế! Các ngươi ngẫm lại, theo trẫm vào chỗ đến bây giờ, trẫm việc làm loại nào không lọt vào các ngươi phản đối? Các ngươi phản đối phía trước, có thể có cẩn thận suy nghĩ quá? Có thể có cẩn thận đi phân tích quá? Tổng nghĩ đến không chiếu các ngươi yêu thích phương pháp chính là tà môn ma đạo, có thể có nghĩ tới ngay cả đại học chi đạo đều không thể quả thật thực tiễn các ngươi kỳ thật mới là tà môn ma đạo?"
Lăng Phong vừa nói, các đại thần mồ hôi lạnh liền vẫn mạo; Nếu trước kia Lăng Phong nói ra những lời này đến, này đó đại thần xác định vững chắc là làm Lăng Phong ở thúi lắm; Nhưng là hiện tại Lăng Phong ban đổ tam hoàng tử đảng sau, nắm quyền, hơn nữa chính mắt nhìn thấy Lăng Phong an bài thật lớn diều, này đó đại thần biết rõ trước mắt này hoàng đế tuyệt đối không phải tỉnh du đăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần