Chương 621: hoàng đế hùng phong
"A!"
Hồng y nữ tử nhất thời chịu không nổi áp lực, kêu sợ hãi lên.
Lăng Phong nhìn nàng hoảng sợ bộ dáng, đắc ý tiến đến nàng bên tai, nhẹ giọng nói: "Vừa mới vừa mới bắt đầu đâu, đừng quá sốt ruột ."
Chính khi nói chuyện, Lăng Phong ở nàng nhĩ khuếch chỗ nhẹ nhàng hôn một chút, làm sao dự đoán được, nàng này vành tai thế nhưng cực kỳ mẫn cảm, thế nhưng chịu được không được, toàn thân đánh cái giật mình.
Lăng Phong ách nhiên thất tiếu, không thể tưởng được dễ dàng liền phát hiện trên người nàng một cái mẫn cảm mang. Chút không thèm nhìn nàng kia dục phệ nhân ánh mắt, chợt nhiễu đến thân thể của nàng sau, tà cười liên tục ở nàng bên tai nhẹ nhàng thổi khí.
Mỗi một lần thổi khí, đều làm nàng toàn thân run lên, thật là thú vị. Chính là nàng này tính tình quật cường thực, dám không chịu rên rỉ một chút, cắn chặt khớp hàm tử chống đỡ.
Không ép buộc vài cái, mỹ nữ thích khách toàn bộ tiểu lỗ tai nhuận hồng đứng lên, nhìn qua là như thế kiều diễm ướt át. Lăng Phong trong lòng mừng rỡ, lại thấu đi lên mở miệng nhẹ nhàng cắn.
"A!"
Đột nhiên lọt vào mãnh liệt kích thích, nàng này bỗng nhiên chịu được không được, theo bản năng phát ra một tiếng mềm mại mê người rên rỉ.
Kia rên rỉ tiếng động, bừng tỉnh một cây lông chim bình thường, thẳng tắp ở Lăng Phong nội tâm trung trêu chọc một phen. Dục niệm vừa động, lại bị Lăng Phong âm thầm cố nén trụ.
Chính là tại kia vô ý thức một tiếng rên rỉ sau, nàng này lại kinh thấy đứng lên, mặc cho Lăng Phong khẽ cắn lưỡi liếm, không bao giờ nữa khẳng phát ra nửa điểm rên rỉ. Hảo sau một lúc lâu, Lăng Phong liền buông ra của nàng khuyên tai. Ở nàng mái tóc thượng ngửi mấy khẩu, nói khen: "Của ngươi tóc, hương vị thật sự là không sai."
Nàng này ánh mắt, dũ phát ác ngoan đứng lên, gắt gao nhìn chằm chằm Lăng Phong không để. Nếu là Lăng Phong rơi xuống tay nàng lý, chỉ sợ hội sống không bằng chết đi. Ha ha, bất quá nàng căn bản là không có cơ hội này .
Lăng Phong theo phía sau hai tay vây quanh trụ của nàng bên hông, mà đầu tắc chôn ở mái tóc của nàng thượng, biên hưởng thụ tóc phát ra thản nhiên mùi thơm ngát, biên tán thưởng nói: "Không hổ là luyện võ nhân, thắt lưng đã vậy còn quá tế."
Mỹ nữ thích khách thân thể mềm mại kịch liệt vặn vẹo không thôi, làm như tưởng giãy dụa mở ra, chính là bởi vì dây thừng nhanh phược, cùng với huyệt vị kiềm chế, khiến cho nàng căn bản không thể theo Lăng Phong trong lòng trốn đi ra ngoài.
Chính là nàng này phiên vặn vẹo, cũng là trong lúc vô tình liên tục ma sát Lăng Phong tối mẫn cảm chỗ. Làm hại Lăng Phong vừa áp chế đi xuống dục hỏa, lại là chợt dựng lên. Kiên đĩnh vô cùng long căn, trong phút chốc bành trướng đứng lên, như bính lợi khí bình thường, từ sau gắt gao để ở của nàng tiếu mông.
Một chốc kia, thời gian giống nhau yên lặng bình thường. Nàng tựa hồ cũng thấy sát đến Lăng Phong khác thường, không dám tái lung tung vặn vẹo, một cử động cũng không dám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần