Chương 201: Thượng Quan Y Y
Thượng Quan Y Y sau khi biết phụ thân của mình cự tuyệt lời cầu hôn của Nam Cung Thế Gia thì thất vọng tràn trề.
Nàng biết rất rõ Nam Cung Thế Gia trước mắt bây giờ đang đối mặt với một nguy cơ, cũng biết lý do tại sao Nam Cung Thế Gia lại làm như vậy. Bọn họ muốn nàng lấy Nam Cung Vũ là duy trì hương hỏa cho họ.
Có lẽ Nam Cung Thế Gia làm vậy cũng có phần ích kỷ và tàn nhẫn, nhưng lúc này mới là lúc hoạn nạn gặp chân tình, nàng không thể để mặc bọn họ được.
Không cần biết đến trọn đời trọn kiếp, mà chỉ cần biết đến đã từng có nhau .
Hơn nữa nàng và Nam Cung Vũ cũng đã sớm định hôn từ khi còn trong bụng. Thượng Quan Y Y về lý thì phải cùng với Nam Cung Thế Gia đối mặt với khó khăn mới đúng.
Nhưng phụ thân của nàng lại hết mực bảo hộ cho nàng, âu cũng là sự ích kỷ thường thấy của một người cha lo lắng cho con gái mình, nên mới cự tuyệt hôn sự với Nam Cung Thế Gia.
Thượng Quan Y Y sau khi biết Nam Cung Thế Gia phế bỏ danh phận làm vợ của Nam Cung Vũ của mình, bèn hiểu rằng tình yêu của nàng với Nam Cung Vũ cũng đã kết thúc từ đây, đây là sự quyết định từ sự phẫn nộ của Nam Cung Thế Gia, và cũng là phản ứng tự nhiên của bọn họ mà thôi.
Một người không muốn cùng hoạn nạn với người thân trong gia đình của mình, một người vợ không muốn cùng sống chết với chồng mình, thì ai người ta còn muốn thu nhận nữa cơ chứ.
Thượng Quan Y Y rất không cam tâm, cũng không thể nuốt trôi nổi cái định mệnh này, bởi vì bản thân nàng không muốn như vậy, nàng thực sự muốn cưới Nam Cung Vũ, muốn làm vợ của hắn, cho dù chỉ làm vợ trong có ba tháng, thậm chí chỉ là một ngày thôi, nàng cũng không thèm quan tâm.
Đây không phải là vấn đề chung thủy, trinh tiết hay không, cũng chẳng phải là những lời thề non hẹn biển nào cả, mà đó là trái tim nàng mách bảo. trái tim của nàng bây giờ đã hoàn toàn cột chặt vào Nam Cung Vũ rồi.
Đời này kiếp này, ngoại trừ Nam Cung Vũ ra, trái tim nàng không còn chứa đựng nam nhân nào khác nữa.
Đây là một tình yêu cố chấp, một tình yêu làm cho người khác không thể hiểu nổi.
Thượng Quan Y Y biết rằng Nam Cung Vũ chưa chắc đã oán hận nàng, bởi vì hắn cũng yêu nàng, nhưng mệnh lệnh của cha mẹ không thể cãi lại được, điều này làm cho nàng đau khổ vô cùng.
Thượng Quan Y Y mong rằng thà Nam Cung Vũ oán hận nàng, như vậy có khi còn làm cho nàng cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
Thượng Quan Y Y không quay về Thái Sơn, mà cứ ở lại Hán Thảo Đường ở Hàng Châu, nàng bỏ ngoài tai mọi lời khuyên giải của phụ thân, mặc cho phụ thân nói thế nào đi chăng nữa, nàng nhất quyết đòi ở lại nơi này, cho đến khi Nam Cung Vũ và Tây Môn Đình Đình thành hôn.
Chờ đến ba tháng sau quyết đấu tại Tây Hồ, nếu như Nam Cung Vũ chết, nàng cũng không muốn sống trên đời này nữa, đây là quyết định của riêng nàng.
Còn với Tây Môn Đình Đình thì Thượng Quan Y Y vô cùng khâm phục dũng khí và ngưỡng mộ sự hạnh phúc của nàng ta, những thứ này ban đầu vốn thuộc về nàng, nhưng bây giờ Nam Cung Vũ cưới người con gái mới, mà người đó lại không phải là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần