Chương 131: Tam thê liên thủ
Sáng hôm sau, Chu Tú Kỳ dưới sự dìu dắt của Lăng Phong mà mặt tràn ngập sự thẹn thùng đi ra khỏi phòng, cùng Lăng Phong đi tới phòng ăn trang nhã, sư nương cùng Hứa Phượng Phượng cũng đã chờ sẵn ở đó.
Sư nương cùng Hứa Phượng Phượng nhìn thấy Lăng Phong cùng Chu Tú Kỳ xuất hiện, mỗi người trên mặt đều tràn đầy ý cười lẳng lặng mà nhìn bọn họ.
Lăng Phong không nói gì, khuôn mặt tuấn tú mỉm cười, trên khuôn mặt tràn đầy thần sắc đắc ý. Nhưng Chu Tú Kỳ lại cúi đầu, cảm thấy cực kỳ xấu hổ, Lăng Phong ôm lấy cái eo thon nhỏ của nàng, ngồi xuống nói lớn: “ Tú Kỳ tối hôm qua đã trở thành tân nương tử của ta, nhị vị tỷ tỷ có điều gì dặn dò không ? ”.
Chu Tú Kỳ nghe Lăng Phong nói vậy vội vàng đứng lên cúi đầu làm lễ với sư nương cùng Hứa Phượng Phượng: “ Tý Kỳ ra mắt nhị vị tỷ tỷ… ”.
Sư nương mỉm cười dìu Tú Kỳ, nói: “ Đừng nghe tướng công của muội nói bậy, chúng ta đều là hảo ty muội, ngày sau nếu tướng công khi dễ muội, cứ nói cho chúng ta biết, tỷ muội chúng ta sẽ cùng nhau trừng trị hắn ”.
Truyện Kiều Kiều Sư Nương copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com
Hứa Phượng Phượng đã quen với tình cảnh này, ngược lại cũng không ra vẻ câu nệ, nói: “ Tú Kỳ, cứ tự nhiên đi, tỷ với muội giống nhau, đều là tối hôm qua trở thành tân nương tử của tướng công ”.
Chu Tú Kỳ ngồi xuông, đã kích động đến rơi nước mắt.
Sư nương mỉm cười nói: “ Phượng Phương, Tú Kỳ, chúc mừng các muội. Sau này chúng ta chính là người một nhà ”.
Lăng Phong mỉm cười nói: “ Bạch tỷ tỷ, vừa rồi tỷ nói rằng liên thủ trừng trị tướng công ta, đệ rất là chờ mong điều đó a ”.
“ Đệ xấu lắm! ”. Sư nương nghe xong nhéo vào cánh tay của Lăng Phong một cái, nói: “ Ăn bữa sáng của đệ đi ”.
Lăng Phong cười hả hả nói: “ Bạch tỷ tỷ có phải muốn nói cho đệ biết rằng, sau khi ăn cơm no thì có thể được phải không? ”.
Sư nương bị Lăng Phong nói như vậy, lại càng xấu hổ không thôi, nàng biết rằng càng nói nhiều thì Lăng Phong bắt được sơ hở càng nhiều, hắn không thể tiết kiệm mỡ tắt đèn sao (1), nghịch ngợm nói thêm quả thật không thể cho người ta có thể chống cự.
Hứa Phượng Phượng ngồi đối diện với Lăng Phong, Chu Tú Kỳ ngồi ở một bên mà sư nương thì bị Lăng Phong kéo vào trong lòng, ôm lấy khối ngọc mềm mại thơm mát. Thật ra Lăng Phong cố ý làm như vậy để cho Chu Tú Kỳ cùng Hứa Phượng Phượng xem, làm cho các nàng từ từ quen với cuộc sống “ hoang đường ” vui sướng này, hoàn toàn hòa nhập, không còn kiêng kị gì nữa.
“ Tướng công, tại sao chàng cho Thái Hồ bang thời gian ba năm mà không phải là mười năm hay là vĩnh viễn không được đến xâm phạm? ”. Hứa Phượng Phượng hỏi Lăng Phong. Đối với tương lại chiến sự tại Hồ Tâm đảo, Hướng Phượng Phượng vẫn còn chút lo lắng về sau này, dù sai Thái Hồ bang đánh Tào bang là điều không thể tránh khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần