Chương 681 - 700

794 2 0
                                    

Chương 681:  tam nương ngũ nương

Kinh thành tứ đại thế gia trung thủ phủ Vương gia.

Lăng Phong xử lý vương vạn được việc kiện làm thiên buổi tối, Lăng Phong đem bạch phương mai chinh phục sau, vừa mới làm cho nàng bình yên đi vào giấc ngủ, chợt nghe đến hậu viện có một trận ồn ào thanh âm, thanh âm rất nhỏ tiểu, nếu không phải Lăng Phong lỗ tai, phỏng chừng không ai có thể nghe được đến.

Lăng Phong mặc vào quần áo, sau này hoa viên kia một mảnh hoa mai lâm đi qua, khẽ quát một tiếng: "Ai?"

Không nhúc nhích tĩnh, vừa rồi lay động hoa mai nhánh cây cũng yên lặng xuống dưới.

Nhưng là này hết thảy lại như thế nào khả năng man quá Lăng Phong đâu? Lăng Phong nói: "Nếu không ra cũng đừng trách ta không khách khí , của ta cách sơn đánh ngưu nhưng là tùy thời yếu nhân mệnh ! Ai? Đi ra!"

Tuôn rơi tiếng vang lên, theo hoa mai lâm chớp lên, theo bên trong đi ra hai cái xinh đẹp nữ nhân, đỏ bừng mặt, lại càng hiển này động lòng người, dáng người vừa phải, thực tinh tế, nhưng dáng người vô cùng tốt, thật to cái vú, thật to mông, nhất là thắt lưng rất nhỏ, đi khởi lộ đến, uốn éo uốn éo, mông giống muốn chạy đi ra giống nhau, hơn nữa sở sở động lòng người khuôn mặt, càng làm cho nhân thượng hoả.

Lăng Phong nhìn kỹ, không phải người khác, đúng là bạch phương mai sở lo lắng hai nữ nhân, tam nương lí gia băng cùng ngũ nương trần diễm quỳnh."Tam nương, ngũ nương, các ngươi đây là muốn đi đâu?"

Đầy mặt đỏ bừng tam nương lí gia băng nói: "Phúc nhi, ta và ngươi ngũ nương là ở trong phòng buồn hoảng, ngủ không được, cho nên đi ra đi một chút!"

Nói xong cúi đầu, không lên tiếng, trần diễm quỳnh còn lại là tránh ở lí gia băng phía sau, thực hiển nhiên nàng so với lí gia băng càng nhát gan!

Lăng Phong đi rồi đi vào, đem các nàng phía sau ba lô đề suất, nói: "Tam nương, ngươi làm phúc nhi là ngốc đi? Đi ra đi dạo mang nhiều như vậy vàng bạc châu báu?"

Lí gia băng đầu thấp càng thấp, thấp giọng nói: "Phúc nhi, ta...... Ta và ngươi ngũ nương là muốn về nhà mẹ đẻ một chuyến, ngươi có biết , vương phủ hiện tại ra chuyện này, chúng ta tị tránh đầu sóng ngọn gió là tốt!"

Lăng Phong ha ha cười: "Ngươi lời này đối ba tuổi tiểu hài tử nói, các ngươi ý tưởng ta phi thường rõ ràng, cây đổ bầy khỉ tan, các ngươi nghĩ mang theo vàng bạc tài bảo rời đi Vương gia, vừa đi không còn nữa phản!"

Lăng Phong vẻ mặt hèn mọn, châm chọc nói.

Lí gia băng không nói.

Lăng Phong tăng thêm ngữ khí: "Vương gia đối đãi các ngươi không tệ, tại đây loại mấu chốt nguy nan thời khắc, các ngươi thế nhưng chạy trốn? Các ngươi lấy này đó vàng bạc châu báu, đều là Vương gia tài sản, lời nói không tốt nghe , các ngươi chẳng những làm đào binh, còn làm tặc! Ta không có khả năng cho các ngươi như vậy rời đi Vương gia, bởi vì này quan hệ đến mọi người sinh mệnh an toàn, nếu có tất yếu, ta thậm chí có thể hy sinh các ngươi, ta nghĩ ngươi hiểu được lời này ý tứ!"

Lời này khả năng đánh trúng lí gia băng yếu hại, lí gia băng ngẩng đầu lên, mặt trái xoan, thật to ánh mắt, thật dài lông mi, ánh mắt nước mắt lưng tròng , giống yếu khóc đi ra, lí gia băng vẻ mặt cầu xin, càng sứ lí gia băng thoạt nhìn sở sở động lòng người.

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ