Chương 181 -190

982 7 0
                                    

Chương 181: Cầm Kỳ Thi Mai

Một trận đánh ở Hương Tạ Cư, Nam Cung Vũ cũng một trận thành danh, Chỉ Thiên Kiếm vừa xuất, một chiêu đã lấy đầu Trang Thượng Khanh, điều này có thể nói là danh tiếng khôn cùng, truyền kỳ về Nam Thiên Nhất Kiếm lại vang vọng giang hồ.

Lời đồn cứ một truyền mười, mười lại truyền trăm, trăm truyền ngạn vạn, không ngừng lan ra khắp võ lâm, tốc độ khiến người ta khó lòng tưởng tượng được, hơn nữa nội dung cũng bị phóng đại lên gấp mười lần, thậm chí là cả trăm lần, bởi vậy chỉ sợ đến sau ngày mai thì tin Nam Cung thế gia quyết đấu với Hồ Điệp Môn sẽ truyền khắp giang hồ mất.

Hơn nữa lời truyền càng lúc càng thần kỳ, Lăng Phong còn chưa về đến nhà, nhưng tin tức đã truyền đến tận tai của Nam Cung Hiên rồi, lúc này thì mọi người đều muốn tìm Lăng Phong về.

- Vũ Nhi, con nói cho ta nghe một chút, chuyện Trang Thượng Khanh là ra làm sao?"

Nam Cung Hiên nhìn thấy Lăng Phong, lão thở hổn hển, bắt đầu chất vấn ngập đầu. Hơn nữa bên cạnh còn có Tần Thục Phân đang ngồi, dáng vẻ cũng rất sốt ruột. Nhìn ra được trong lòng họ cũng rất coi trọng chuyện này.

Lăng Phong vừa thấy thì biết mình chọc phải đại họa rồi, trong lòng cũng có chút khó chịu, nhưng cũng không giấu diếm, đem mọi chuyện ra kể lại rõ ràng.

- Vũ Nhi, con gây ra đại họa rồi!!" Nam Cung Hiên có chút thất thố mà kêu lên:

- Hồ Điệp Môn chính là trong thập bát liên minh của ma giáo, Trang Chi Điệp lại là cao thủ trong cao thủ của tà giáo. Con…con lại làm như vậy, sợ là lần này mang tới họa diệt môn cho Nam Cung thế gia ta rồi!!"

Lăng Phong thật sự không ngờ được Nam Cung Hiên lại là loại người nhát gan như vậy, hắn ra vẻ khinh thường nói:

- Hài nhi làm việc là do một mình làm, nếu như phụ thân lo lắng chuyện ta gây họa diệt môn cho Nam Cung thế gia, vậy cứ việc đuổi ta khỏi ra môn là được! Ta đường đường là nam tử hán đại trượng phu, chẳng lẽ lại sợ việc nhỏ này! Giữa đường gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, đó vốn là việc mà ta nên làm, càng huống chi, chánh tà càng là bất lưỡng lập. Đừng nói là Trang

Thượng Khanh của Hồ Điệp Môn, mà dù Mạc Quỷ Hùng có tới đây, ta cũng làm như vậy mà thôi!"

Nói xong, hắn cũng không nói nhảm cùng Nam Cung Hiên nữa, quay mặt rời đi luôn.

Nam Cung Hiên tuyệt đối không ngờ được mình lại bị đứa con trai răn dạy, hơn nữa còn đâm trúng chỗ đau của lão, nét mặt già nua hơi tái đi, trong lòng cũng cảm thán mình già thật rồi,

Chỉ là sự chính trực của Lăng Phong cũng khó mà khen ngợi được, nếu mà là ngày khác, lão cũng dám đứng gia gánh vác cho, chỉ là lần này thật xấu hổ, nhưng trong lòng cũng có chút vui mừng, Nam Cung thế gia đã lâu rồi không có xuất hiện nhân tài như vậy.

- Vũ Nhi, ngươi đứng lại đó cho ta!" Tần Thục Phân ở một bên thật sự chịu không nổi nữa, nàng đứng lên quát giữ Lăng Phong lại:

- Cha ngươi nói ngươi, đó là vì lo lắng an toàn của ngươi, cũng là vì đại cục của Nam Cung thế gia mà lo lắng, chẳng lẽ ngươi vẫn ngang ngạnh, không chịu nhìn đại cục sao? Nếu như mỗi người làm việc đều lỗ mãng như ngươi, vậy Nam Cung thế gia chẳng phải không còn ngày an bình sao. Trang Thượng Khanh dù có làm như thế nào, ít nhất ngươi cũng phải bắt hắn lại hoặc là giáo huấn một chút rồi dứng lại, tại sao lại dồn hắn vào chỗ chết? n oán của giang hồ, ngươi làm thế chỉ dẫn đến ân oán liên miên mà thôi."

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ