Chương 401: Uyển Phượng trở về
Đàm Uyển Phượng sợ ngây người.
Ngọc Nữ kiếm trường kiếm thẳng thủ Lăng Phong tâm oa.
Lăng Phong vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, hắn đối mặt Đàm Uyển Phượng trường kiếm mỉm cười, thế nhưng có một loại tiêu tan hiểu ý mỉm cười.
Phải biết rằng, này Ngọc Nữ kiếm hoàn toàn có thể xỏ xuyên qua hắn tâm oa.
Nhưng là, đối mặt tử thần, hắn lại phát ra hiểu ý mỉm cười.
Tử, không có gì đáng sợ. Một năm trước, chính mình liền từng tử quá một lần. Hiện tại bất quá là kia một lần lặp lại.
Cứ việc sinh đối với mỗi người mà nói, đều là như vậy trọng yếu, nhưng là tử quá nhân, đều hiểu được sinh tử bất quá nháy mắt chuyển hóa.
Có lẽ chính là nhẹ nhàng nhắm mắt lại, đang ngủ, sau, thế giới này sở hữu hết thảy, đều muốn cùng ngươi không quan hệ.
Lăng Phong nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.
Hoa Sơn Ngọc Nữ kiếm mang theo sắc bén hàn khí phá không mà đến,"Phốc!"
Đâm vào Lăng Phong trái tim, máu tươi phun dũng mà ra.
"Đây là ngươi lần thứ hai giết ta! Lúc này đây, ta thật sự không bao giờ nữa khiếm của ngươi !"
Lăng Phong cơ hồ là mang theo tươi cười mà nói những lời này.
"Không!"
Đàm Uyển Phượng ở hò hét, ở cuồng khiếu: "Ngươi...... Ngươi vì cái gì ngu như vậy!"
Lăng Phong không có trả lời, rút kiếm xoay người phải đi thời điểm, chỉ cảm thấy đến tâm oa chợt lạnh, nhất thời một cỗ đau đớn nhất thời làm cho chính mình mắt hoa đi qua.
Hắn ánh mắt nhắm lại.
Hắn rõ ràng nghe được Đàm Uyển Phượng tê kêu.
"Ta muốn về nhà!"
Lăng Phong nhẹ nhàng nói một câu, ngay sau đó hắn cảm thấy chính mình nằm ở một cái mềm mại thân thể thượng, đó là Đàm Uyển Phượng hơi thở, nàng còn điểm trụ chính mình trên người huyệt đạo, nhưng là hắn chỉ cảm thấy trước mắt hắc ám không ánh sáng.
Hắn nhắm chặt hai mắt đột nhiên thùy hạ hai khỏa nước mắt.
Mỉm cười nước mắt.
Hắn mỉm cười trên mặt thế nhưng quải khởi nước mắt.
Có lẽ ở Đàm Uyển Phượng xem ra, đây là Lăng Phong thống khổ nước mắt.
Nhưng là, đối Lăng Phong mà nói, có lẽ đây là chân thật, tự nhiên, đơn giản, khoái hoạt nước mắt!
Có lẽ một đoạn này thời gian đều hỗn loạn làm cho hắn quá mệt mỏi .
Nhân mệt thời điểm, liền cần nghỉ ngơi một chút.
Cho nên Lăng Phong nhắm mắt lại, tựa như ai bệnh nhân, hắn nghe được Đàm Uyển Phượng khóc cùng hò hét.
Kỳ thật, hỉ nộ ái ố, kia đều là trần thế hỗn loạn.
Tại đây trần thế gian, duy nhất làm cho Lăng Phong lưu luyến , là hắn này hồng nhan tri kỷ. Này tự nhiên cũng bao gồm Đàm Uyển Phượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần