Chương 81 -90

1.7K 11 0
                                    

Chương 81: Mộ Dung Thanh Thanh

"Vèo ……Bùm!"

Ngay sau khi phái Hoa Sơn giành được đại thắng toàn diện thì đột nhiên dưới chân núi Hoa Sơn có tín hiệu yên hoa đạn(pháo hoa) bắn lên. 

"Thành công rồi!!" Liễu Thi Vân và Tây Môn Khiếu ngưng thị cười với nhau, hoan hô qua lại hết sức phấn khởi, tuy thất bại mà lại cao hứng hơn cả thành công.

"Lục Thanh Phong, hôm nay chúng ta tuy thua, nhưng núi xanh còn đó, nước biếc chảy dài, mối hận này chúng ta sẽ sớm trả thôi!" Tây Môn Khiếu quay về phía Lục Thanh Phong lớn tiếng tuyên bố, đồng thời vung tay lên, chỉ huy chúng đệ tử đều triệt thoái. Trận thế so với con chuột đào mệnh khỏi vuốt mèo quả thực, chỉ chưa đầy một lát, mấy trăm người đã cút hết không còn một bóng.

Cả đám Lục Thanh Phong, sư nương, Minh Tuệ đại sư đều không rõ trong hồ lô Tứ đại thế gia bán thuốc gì. 

Ngay lúc này, Lục Thừa Thiên tập tễnh chạy ra đi ra, bộ dáng lại là mặt mũi bầm dập, quay về Lục Thanh Phong khóc lóc nói: "Sư phụ, đệ tử vô năng …… Tây Môn Ngạo đã được người Tứ đại thế gia cứu đi, lại còn …… lại còn Đàm sư muội cũng bị bọn họ bắt đi rồi!"

"Cái gì!?" Lục Thanh Phong cùng mọi người tại hiện trường đều nổi lên kinh hãi, đợi mọi người nghĩ kĩ lại mới hay đây là kế 

“Giương Đông Kích Tây” của Tứ đại thế gia.

Nguyên lai Tây Môn Khiếu cùng Nam Cung Trường Thanh dẫn đệ tử đến trước cửa khiêu chiến là để thu hút sự chú ý của Hoa Sơn và chưởng môn các phái, sau đó cao thủ của Mộ Dung thế gia cùng Công Tôn thế gia lẻn vào hậu viện Hoa Sơn cứu người, còn lại là người của Đao Thánh sơn trang và Kiếm Thần sơn trang ở dưới chân núi tiếp ứng làm dự bị, có thể nói đây là kế hoạch quá chu toàn.

Lục Thanh Phong và tinh anh của phái Hoa Sơn đều ở tiền điện điện, hậu viện vẻn vẹn còn mỗi Lục Thừa Thiên và Đàm Uyển Phượng suất lĩnh hơn mười đệ tử trấn thủ. 

Nếu đổi lại là ngày thường, đây là nơi được canh phòng cẩn mật nhất, nhưng lần này tinh anh của Tứ đại thế gia lẻn vào hậu viện cứu Tây Môn Ngạo đều là chưởng môn và trưởng lão, tinh anh của Mộ Dung thế gia cùng Công Tôn thế gia đích, khó có dịp Tứ đại thế gia phối hợp khẩn mật cùng chống kẻ địch như thế. Mặc dù Lục Thừa Thiên cùng Đàm Uyển Phượng lớp nhân tài mới nổi của giang hồ, nhưng sao có thể so với mấy lão giang hồ của Tứ đại thế gia này được. Họ vẫn còn có chút quá non nớt. Đàm Uyển Phượng bị bắt đi, Lục Thừa Thiên thì trọng thương, các đệ tử còn lại cũng đều bị chế ngự tại hậu viện, căn bản không có người đi báo tin.

Tín hiệu vừa rồi dưới chân núi chính là Tứ đại thế gia đã thành công cứu Tây Môn Ngạo mà ra, cho nên Tây Môn Khiếu thấy tín hiệu thành công cao hứng, liền phân phó đệ tử toàn tuyến triệt thoái.

"Há có cái lý đó!! Đây còn là hành vi của danh môn chính phái sao?" Lục Thanh Phong tức giận đến run rẩy.

Lăng Phong không thèm để ý Lục Thanh Phong nói gì, nhún mình một cái, đuổi theo hướng nhân mã của Tây Môn Khiếu vừa triệt thoái.

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ