Chương 221: Tâm Duyệt
"Ngươi có ý gì, muốn đau khổ hả, mau làm tiểu tình nô đi, ta vừa nói với ngươi thế nào, có phải muốn ta ném ra ngoài mới vừa lòng không?"
Lăng Phong ở một bên dùng ánh mắt háo sắc đánh giá thân thể thành thục, một bên tiếp tục xxx.
"A, không, không, không nên, trong lòng ta rất vui, vô cùng cao hứng, a, a...A..."
Hà Bích Tú bị Lăng Phong uy, lập tức tự biện giải cho bản thân, hơn nữa còn mạnh mẽ hoan lạc, hi vọng có thể vượt qua lần này.
"Như thế này mà là vui à, so với khóc còn khó coi hơn, ngươi tiểu tình nô này, hừ, xem ra ta vẫn nên ném ngươi ra ngoài để cho vạn người thưởng thức mới tốt, chờ ngươi học được cách của tiểu tình nô hầu hạ khiến chủ nhân vừa lòng rồi thì hãy gặp lại."
Lăng Phong nói xong liền đứng lên, làm ra vẻ chuẩn bị rời đi.
Hà Bích Tú nghe vậy, sớm đã bị dọa cho mặt phấn trắng bệch.
Lúc này nàng không còn một tia rụt rè cùng kiêu ngạo nữa, liền vội vàng quỳ xuống đất, không ngừng dập đầu cầu khẩn.
Lăng Phong thấy mục đích đã đạt đươc, cười gian một tiếng nói: "Nếu không muốn bị ta đá văng ra ngoài, vậy cũng được, con tiểu tình nô ngươi chỉ cần ở trong phòng đi hai vong, ta sẽ tha thứ cho khuyết điểm của ngươi."
Hà Bích Tú thấy hành động này dễ dàng như vậy, trong lòng không khỏi mê hoặc, thế nhưng không dám trái lệnh, chỉ hi vọng chuyện này sớm kết thúc.
Mặc dù mình chưa làm ra chuyện nhục nhã như vậy, thế nhưng chỉ cần mình nhịn một chút, cứ theo lời hắn mà làm, đi hai vòng quanh phòng để tránh cho vận mệnh rơi vào thảm cảnh.
Nghĩ đến đây, nàng liền chịu đựng xấu hổ, đứng lên khỏi mặt đất, cũng không dám dùng tay che ạ thể, thân thể trần truồng trước mắt đối phương, bị ánh mắt đối phương thị gian. ( cưỡng gian bằng ánh mắt) nghe mà ghê ^^.
Lúc đang muốn đi, lai nghe Lăng Phong gầm lên một tiếng, chỉ nghe hắn nói: "Hừ, tiểu tình nô mà đi như vậy sao, ngươi đã thấy qua tiểu tình nô đi ngoài đường thế nào chưa?"
"A". Hà Bích Tú tuyệt đối không nghĩ tới nguyên lai sự tình không có đơn giản như mình tưởng tượng, mà đối phương muốn dùng thủ đoạn càng thêm khuất nhục chính mình, lại muốn mình giống như một con chó nghiên người mà đi, chính mình há có thể làm thế...
Nghĩ đến loại chuyện này, bản thân nàng lại cảm thấy xấu hổ vạn phần, cũng không dám nghĩ tiếp dáng vẻ lúc đó của mình nữa.
"Thế nào, ngươi con tiểu tình nô này còn do dự cái gì, còn không mau lên, có phải muốn ta vứt ra ngoài để mọi người chiêm ngưỡng hay không, đại khái là ngươi muốn vui vẻ đón ánh mắt hân thưởng của tất cả mọi người có đúng không? Hắc hắc."
Lăng Phong tiếp tục gây áp lực khi thấy Hà Bích Tú không chịu cúi đầu.
Ô...
Nghĩ bộ dạng của mình thê thảm như vậy, Hà Bích Tú quả muốn khóc to, thế nhưng nghe ngữ khí uy hiếp của Lăng Phong, nàng gắng chịu đựng không rơi lệ, thế nhưng trong nội tâm lại rất bi ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần