Chương 701: đại nương mê muội
Ngay tại Lăng Phong rất là kinh dị thời điểm, chỉ thấy Vương Thục Phương đột nhiên cuồng bạo nhảy lên khởi, trong tay thế nhưng hơn một phen lợi nhận, cũng phi thứ mà ra, thẳng thủ Lăng Phong trong ngực!
Lăng Phong kinh hãi, lúc này một cái phi thân, đồng thời theo bên hông rút đi nhuyễn kiếm, một kiếm đem bay tới lợi nhận ngăn, thế này mới miễn mổ bụng phá bụng vận mệnh. Này nếu đổi làm thường nhân, chỉ sợ sớm đã huyết tiện ngũ bước !
Vương thục phượng lạnh lùng đứng ở Lăng Phong tiền phương, cắn chặt môi anh đào, trong mắt lệ quang trong suốt, run giọng nói: "Hừ, hôm nay ta giết ngươi, cho ta phụ thân báo thù!"
Lăng Phong rút kiếm lạnh lùng tương đối, cả giận nói: "Vương vạn thành giết ta phụ thân, nhục ta mẫu thân, ta không hơn môn tìm tra, ngươi này khen ngược, ác nhân trước cáo trạng đứng lên! Hừ, bằng ngươi tựa như giết ta? Chỉ sợ còn chưa đủ cân lượng!"
Vương Thục Phương biến sắc, cũng không nói nhiều, thả người dược đến, trong tay lợi nhận chớp lên, đâm thẳng Lăng Phong trong ngực! Trong tay hắn binh khí, nhìn qua thật là kỳ lạ, tả hữu hai tay các trì một thanh, đều là cuốn thành nửa đồng bộ dáng, mũi nhọn cũng là sắc bén đến cực điểm, nếu đâm đến trên người, lúc này sẽ ra một cái lỗ máu.
Lăng Phong huy kiếm ngăn cản, kiếm trong tay quang cuồng quyển, thoáng chốc một tầng võng kiếm, bao phủ trụ Vương Thục Phương.
Vương Thục Phương huy nhận ngăn cản, động tác rất nhanh đến cực điểm, đinh leng keng làm tiếng động, như mưa rền gió dữ bàn vang lên, chấn đắc trong phòng bài trí, tất cả đều rung động không thôi.
Song phương tại đây hẹp hòi trong phòng, kịch đấu hơn mười chiêu, Lăng Phong đúng là vẫn còn kĩ cao một bậc, kiếm quang dần dần ngăn chặn Vương Thục Phương chiêu số, một kiếm kiếm hướng hắn trên người đâm tới.
Ấn võ công đối lập mà nói, nếu Lăng Phong yếu Vương Thục Phương tánh mạng, chỉ sợ nhất chiêu có thể! Bất quá hắn cũng không muốn giết nàng, hơn nữa khắp nơi thủ hạ lưu tình, đơn giản chính là tưởng đem nàng bắt được, tái ép hỏi tình hình cụ thể.
Hai mươi chiêu xuống dưới, Vương Thục Phương phát hiện chính mình căn bản không phải Lăng Phong đối thủ, thấy tình thế không ổn, bứt ra liền trốn, lưng thật mạnh đánh vào cửa sổ thượng, phanh phá khai cửa sổ, phi thân nhảy ra, một bên ngăn cản Lăng Phong cuồn cuộn không ngừng đuổi giết sát chiêu, một bên điên cuồng chạy trốn.
Lăng Phong đâu chịu buông tha, vẫn cùng đi qua!
Vừa ra ngoài phòng, Vương Thục Phương còn không có xoay người chạy vội, Lăng Phong cũng đã lăng không điểm huyệt, vừa mới đem nàng bắt.
"Ác tặc, ngươi...... Ngươi thả ta?"
Vương Thục Phương oán hận nói.
"Ngươi đã muốn mạng của ta, ta há có thể tha cho ngươi?"
Lăng Phong nói.
"Ác tặc, ngươi...... Ngươi muốn thế nào?"
Vương Thục Phương đã muốn không có vừa rồi cái loại này lời nói hùng hồn, trong lòng bao nhiêu đã muốn có điểm sợ hãi, thanh âm đều đã muốn có điểm rung rung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần