Chương 241 -250

991 6 0
                                    

Chương 241: Trà xanh cơm nhạt

“Tướng Công ,hay là đưa cơm cho đại tỷ đi,chỉ sợ đại tỷ đói tới hôn mê rồi”.

Trầm Nghi Quân quan tâm nói

“A…Thiếu chút nữa ta quên mất!”

Lúc này Lăng Phong mới buông Kỷ Nhược Yên ra,nói:”Nhược Lan đã một ngày một đêm không ăn gì!Nàng chuẩn bị phần cơm,ta tự mình đưa cho nàng ấy!”

Rất nhanh Trầm Nghi Quân đã chuẩn bị xong hai phần cơm trưa đưa cho Lăng Phong.

Lăng Phong đi vào phòng thấy Quý Nhược Lan vẫn còn đang ngủ,Lăng Phong chui vào trong chăn nhẹ nhàng ôm nàng,dứt khoát vận khởi chu thiên chuyển chân khí cho nàng.

Ước chừng qua nữa canh giờ,Lăng Phong thu hồi nội tức,hàng mi cong dài của Quý Nhược Lan khẽ rung rung,mở mắt ra,đón nhận ánh mắt ôn nhu thâm tình của Lăng Phong.Lòng Quý Nhược Lan không khỏi run lên,lại thấy mình trong mộng không ngờ ôm lấy eo Lăng Phong,vội vàng muốn ngồi dậy,lập tức nhớ tới mình không mặc gi' vội vàng lật người lại. 

Lăng Phong ôn nhu an ủi nàng,như dây đàn quấn quanh tay ngọc,tiến tới ôn nhu nói vào tai nàng :”Nương tử,rời giường ăn cái gì đi…”

Quý Nhược Lan thản nhiên nói :”Ta đúng là số khổ,người chung quanh đầu tính kế ta hết!”

Trong lòng nàng lại bắt đầu buồn phiền,có lẽ trong lòng nàng thủy chung mơ hồ có chút không yên tâm.

Lăng Phong nghĩ thầm,trong lòng nàng tuy đã chấp nhận mình,nhưng dù sao Quý Nhược Lan cũng có thân phận đặc thù,đột nhiên hạ mình làm tiểu thiếp của hắn.Làm thế nào nàng đối mặt với tỷ muội của mình,đối mặt với thê thiếp của hắn.Lăng Phong nhất thời trong lòng đau đớn,khẽ xoay thân thể của nàng lại,ôn nhu nói:”Nhược Lan,ta biết trong lòng nàng nghĩ gì,nhưng mà nàng quá lo rồi.Tất cả mọi người đều thật tâm vì nàng,mà ta càng thật tâm yêu nàng…”.

Quý nhược lan trơ mắt nhìn nóc giường,thản nhiên nói :”Ta vừa rồi suy nghĩ thật lâu,kỳ thật ngươi đem Bạch lộ các nàng ra chia,một mình vào đây kỳ thật là bức ta khuất phục ngươi,đúng không?” 

Lăng Phong ôn nhu nói: “Nhược Lan,ta làm hết thảy xuất phát từ của ta đối với nàng thật lòng cùng tất cả tình yêu…”

Quý Nhược Lan hừ nhẹ,nói :”Ngươi dùng Tiêu Dao ngự nữ song tu phải không?”

Lòng của nữ nhân như mò kim dưới đáy biển,hơn nữa các nàng lại hay biến đổi,lập đi lập lại,đó cũng là bình thường.

Lăng Phong ôn nhu nói: “Đúng!nhưng mà có cái gì không đúng sao?Nương tử,chỉ có song tu chúng ta mới có thể có thời gian dài ân ái…”

Quý Nhược Lan mặt mày rạng rỡ,trên mặt cười ửng đỏ,xấu hổ nói :”Ngươi không nên gọi ta là nương tử…”

Lăng phong nhẹ nhàng xoa lên những đường cong lả lướt của nàng,ôn nhu nói:”Nàng đương nhiên là nương tử của ta,chúng ta vợ chồng đồng tâm,cùng nhau bước chân vào giang hồ,sau khi ở ẩn nàng cùng ta sinh con dưỡng cái,không tốt sao?” 

Quý Nhược Lan run nhè nhẹ,đẩy cánh tay đang làm điều xấu của Lăng Phong ra,nghiêng đầu giấu đi thương cảm nói :”cái gì mà vợ chồng đồng tâm ,ngươi chẵng qua là muốn thân thể của ta mà thôi…”(DG: Ta cũng muốn) 

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ