Chương 541: hân như mỹ nhân
"Đi phòng ăn......"
Lăng Phong đối với dẫn đường thị nữ nói, bọn thị nữ mang theo Lăng Phong hướng ngự phòng ăn bước vào.
Hành cung trung phòng ăn cũng cùng địa phương khác giống nhau, mỗi ngày mười hai cái canh giờ đều có nhân đợi mệnh. Ba cái ngự trù chính ghé vào trên bàn ngủ gà ngủ gật, chợt thấy hoàng đế thánh giá đến, vội vàng quỳ gối hành lễ.
Lăng Phong khẽ cười nói: "Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác muốn ăn bữa ăn khuya, các ngươi mau chút làm vài đạo đồ ăn đi ra, đưa đi Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác phòng."
Ba cái ngự trù liên thanh ứng thị, tiếp đón một tiếng vài cái trợ thủ tiểu thái giám, ngự phòng ăn lý liền khí thế ngất trời làm mở. Tuy nói hoàng đế tự mình đến phân phó bữa ăn khuya, việc này thực tại lộ ra quái dị, nhưng không người dám hỏi nhiều.
Ngự trù cùng thi triển tay nghề, không bao lâu, sắc hương vị câu toàn vài đạo tinh xảo mỹ thực đã phanh chế hảo.
Lăng Phong nhìn nhìn, hắc hắc tặc trong tiếng cười, từ trong lòng xuất ra một cái tiểu bình sứ, đem bên trong bột phấn phân biệt điều nhập trong thức ăn, lấy chiếc đũa bạn đều đều. Bột phấn nháy mắt liền bị du nhuận nhuận đồ ăn hấp thu, ở mặt ngoài rốt cuộc nhìn không ra khác thường.
Ngự phòng ăn lý một đoàn ngự trù bọn thái giám chỉ nhìn trợn mắt há hốc mồm, một cái hai há to miệng ba rốt cuộc không thể chọn.
Lăng Phong cười thần bí, nói: "Các ngươi ai cũng không cho nói đi ra ngoài."
Mọi người nhất tề bả đầu ngay cả điểm. Hoàng đế ái phi khuê phòng việc, làm nô tài lại sao dám lắm mồm. Cho dù bên trong là độc dược, ai cũng hé răng.
Lăng Phong làm cho bọn họ đem nóng hầm hập đồ ăn trang nhập hai cụ đồ ăn tráp lý, thế này mới kêu hai thị nữ tiến vào, mệnh các nàng các nhắc tới một khối đồ ăn tráp, bãi giá hồi Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác trong phòng.
Đi vào Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác phòng, cửa thái giám nói Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác cùng an nam công chúa vừa đi trung cung.
Lăng Phong vừa nghe, không khỏi giận dữ, Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác đi trung cung chính mình phòng làm thậm? Nhất định lại là kia an nam công chúa chủ ý, nàng nhất định nhi là muốn ở tẩm cung tra tìm chính mình dấu vết để lại. Hắn căm giận tưởng: "Thối kỹ nữ khinh người quá đáng! Tra án tra được trẫm trên đầu , xem đợi lát nữa lão tử như thế nào thu thập ngươi, hôm nay cái với ngươi không để yên!"
Đoàn người lại đây đến trung cung phòng ngủ, Lăng Phong gặp vài cái trung cung thị nữ ở cửa điện ngoại, đã biết Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác cùng an nam công chúa này xú nữ nhân quả thực ở bên trong. Cũng không đám người thông báo, thở phì phì xông thẳng đi vào.
Nhưng thấy Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác cùng an nam hân như công chúa ở bọn thị nữ ủng đám trung, cho trong điện lững thững du lãm, một đường nói chuyện cười đùa, Nữ Chân tộc hoàng thái hậu cùng trác thường thường chỉ điểm các nơi trên tường giắt danh gia bút tích, vì nàng giảng giải bình luận. Vài cái thị nữ đã ở một bên tùy thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần