Chương 581 - 600

677 3 0
                                    

Chương 581:  Triều Tiên thiên tiên công chúa

"Hoàng Thượng, vi thần này tranh tiến đến, vẫn là vì bổn quốc công chúa, hướng Hoàng thượng cầu hôn ."

Kia lí rõ ràng, kịch liệt giãy dụa , liên tục hô to.

"Đều dừng tay, lui ra đi."

Lăng Phong vừa nghe đến công chúa và cầu hôn, đột nhiên đến đây sức mạnh, lạnh nhạt phất tay.

"Hết thảy dừng tay."

Tiểu Lý Tử nghe được Lăng Phong ý chỉ, vội vàng đem ngự tiền thị vệ đều quát bảo ngưng lại xuống dưới.

Lí rõ ràng thế này mới có thể thoát thân, quỳ đi vọt tới Lăng Phong bên người, lo lắng hô lớn nói: "Vi thần lần này đến, vẫn là vì bổn quốc công chúa, hướng Hoàng thượng cầu hôn ."

"Nghe được."

Lăng Phong đào lỗ tai, thực không thói quen người khác đem đồng dạng nói cùng chính mình nói hai lần, biến thành chính mình giống như tuổi già sức yếu giống nhau. Vì thế Lăng Phong ngữ khí hơi bất mãn nói: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Nói chuyện lớn tiếng như vậy, có phải hay không muốn trẫm lỗ tai chấn điếc a?"

"Vi thần đáng chết, vi thần tội đáng chết vạn lần."

Lí rõ ràng liên tục dập đầu, đem Hán nhân quan viên phạm sai lầm sau thống nhất câu nói, học được thập phần giống nhau.

"Đứng lên đi, nói nói ngươi Triều Tiên quốc công chúa, rốt cuộc có chỗ tốt gì?"

Lăng Phong thản nhiên nói.

"Vi thần lần này tới, dẫn theo công chúa một bộ bức họa, có thể gây cho Hoàng Thượng xem qua."

Lí rõ ràng nói xong, liền theo bên người thùng lấy ra một cái dài điều hình hộp gấm. Chỉ thấy hắn thật cẩn thận đang cầm, tựa hồ phủng nhất kiện thánh vật bình thường, sợ lộng phá hư nhỏ tí tẹo.

Có cái kia tất yếu sao? Lăng Phong âm thầm đối kia công chúa, tâm sinh chờ mong đứng lên. Nếu không phải cái kia công chúa từng có nhân chỗ, này lí rõ ràng chỉ sợ sẽ không đối của nàng bức họa, cũng như thế cung kính .

Tìm hé ra cái bàn, lí rõ ràng đem kia bức họa theo hộp gấm nội cung kính nhân đi ra, thong thả ở trên bàn bình phô mở ra.

Nhập Lăng Phong mắt , là một cái chống một phen mộc tán cô gái, rơi xuống vũ, tựa hồ phong cũng rất lớn. Họa trung bối cảnh, chính là một cái khu dân nghèo bàn địa phương, họa trung bối cảnh nhân vật, mỗi một cái đều cốt sấu như sài, quần áo dơ bẩn lam lũ, đều oa ở rách nát đại bằng phía dưới. Nhưng mà, khiến người kinh dị là, những người đó, tuy rằng nghèo khó thất vọng chi cực, trong ánh mắt lại tràn ngập ý chí chiến đấu, tràn ngập tiêu. Ánh mắt sở chỉ chỗ, đều là tập trung ở tại cái kia mộc tán cô gái trên người.

Tái quay đầu lại xem ra kia mộc tán cô gái, thân một thân Triều Tiên truyền thống phục sức, bởi vì vũ đại, thân mình bên đàn bãi, đã muốn toàn bộ xối . Trên cổ tay, lại khoá một cái rổ, rổ trung mạo hiểm nhè nhẹ nhiệt khí, tựa hồ là nóng hầm hập thực vật. Ánh mắt của nàng, trong suốt tới cơ hồ không có nửa điểm tạp chất, nhìn về phía này bần dân khi, cũng không có người bình thường biểu đạt đi ra thương hại, hoặc là ghét bỏ. Mà là một loại cổ vũ thần thái, anh đào cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi mở ra một chút, làm như đang nói: "Mọi người yếu cố gắng a."

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ