Chương 91: Ngọc thể hoành trân
Về đến Di Xuân Viện, đã là lúc tảng sáng, Mộ Dung Thanh Thanh đã sửa sang lại xiêm y ngồi ngay ngắn ở mép giường, nhìn thấy Lăng Phong trở về, như chú chim nhỏ lao vào, ỷ ôi trong lòng Lăng Phong , hờn dỗi nói: "Lăng lang, chàng sao lại đi lâu vậy?"
Lăng Phong đi đến cửa sổ nhìn ra, phía đối diện là Thái Bạch Lâu đã bắt đầu buôn bán, ngày này sinh ý bọn họ thịnh vượng dị thường, người của Tứ đại thế gia mặc trang phục thành thực khách đã đầy ắp Thái Bạch Lâu, bọn họ đang chờ Lăng Phong xuất hiện.
"Nhìn đối diện xem, những người đó đối với nàng không xa lạ chứ." Lăng Phong đối với Mộ Dung Thanh Thanh nói.
Mộ Dung Thanh Thanh thấy trong đám người có không ít là đệ tử của Mộ Dung thế gia, không khỏi gấp gáp nói: "Lăng lang, chàng, chàng ngàn vạn lần đừng đi xuống, bọn họ đều là người của Tứ đại thế gia."
Lăng Phong cười nói: "Bọn họ chính là tới cứu nàng, nàng sao mà phản lại giúp ta thế."
"Chàng hỗn đản ……" Mộ Dung Thanh Thanh hờn dỗi dùng quyền đánh nhẹ Lăng Phong nói: "Người ta rõ ràng cái gì cũng cho chàng, chàng còn nói như vậy."
"Khó trách người ta đều nói nữ sinh ngoại hướng(nữ nhân sinh ra để theo nhà chồng)." Lăng Phong một tay ôm lấy kiều thể thơm ngát của nàng, nói:
"Ta chính là muốn biết, nàng bây giờ muốn đi xuống với cha nàng về nhà hay là theo ta lên Hoa Sơn a?"
Mộ Dung Thanh Thanh mặt cười đỏ rực một trận, do dự nói: "Thiếp …… thiếp không biết, thiếp đều nghe theo chàng."
Lăng Phong ha ha cười, nói: "Chẳng lẽ ta đem nàng bán đi, nàng cũng nghe ta sao?"
"Chàng dám sao ……" Mộ Dung Thanh Thanh hung hăng véo Lăng Phong một chút, nói: "Chàng mà đem thiếp bán đi, thiếp …… thiếp thành quỷ cũng không buông tha cho chàng!"
Lăng Phong lại là cười to một trận, nói: "Nói đùa nàng vậy thôi, bán nàng đi, cho dù có mang tất cả châu báu đến đổi, ta đều không muốn, nàng ở trong lòng ta chính là vật báu vô giá."
Mộ Dung Thanh Thanh nghe xong lòng vô cùng thoải mái, tựa vào lòng Lăng Phong , ngượng ngùng thấp giọng hỏi: "Thật sao?"
Lăng Phong vuốt ve lưng nàng, cười nói: "Cái này còn có thể giả sao, bất quá lát nữa nàng phải trở về, bằng không ta đã có thể thành dâm tặc bị người trong thiên hạ thóa mạ rồi."
"Thế nhưng ……thế nhưng sau khi thiếp trở về, sau này như thế nào cùng chàng một chỗ đây?" Mộ Dung Thanh Thanh tâm lý lo lắng, toàn bộ trái tim hoàn toàn đều đặt lên người Lăng Phong .
Lăng Phong nói: "Ta còn phải ở Hoa Sơn tập võ hai năm, sau đó sẽ hoàn tục về nhà. Ta ở Hàng Châu, cùng với Mộ Dung thế gia nàng ở Tô Châu rất gần. đến lúc đó ta sẽ đi đến Mộ Dung thế gia đề thân lấy nàng về làm nương tử của Lăng Phong ta."
"Thật sao?!" Mộ Dung Thanh Thanh con mắt lóe lên biểu tình mừng rỡ, nói:
"Cái này …… như vậy là tốt nhất rồi. Bất quá hai năm thời gian rất lâu nga ……"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần