Chương 251 - 260

947 4 0
                                    

Chương 251: Nga My tứ nữ

Sáng sớm hôm sau, ánh mặt trời rọi vào trong cửa sổ, Lăng Phong tỉnh lại, thấy Đường Tư Tư đang ngủ say trên mặt đất. Sau khi thưởng thức dáng người tuyệt đẹp động lòng người của nàng, Lăng Phong mặc lại quần áo, phủ quần áo cho Đường Tư Tư xong, nhẹ nhàng đi ra ngoài.

"Chàng muốn đi đâu?"

Không biết Đường Tư Tư đã tỉnh lại khi nào, thấy bộ dạng Lăng Phong muốn rời đi, khẽ ngồi dậy nói một câu.

Lăng Phong mỉm cười nói: "Chẳng lẽ nàng sợ ta quất ngựa truy phong?"

Đường Tư Tư mỉm cười quỷ dị nói: "Chàng đừng mơ tưởng."

Lăng Phong mỉm cười: "Không phải mơ tưởng, mà là ta căn bản không có nghĩ như vậy, ta chỉ là nghĩ muốn kiếm vài món ăn thôn quê làm bữa sáng."

Đường Tư Tư mỉm cười nói: "Chúng ta cùng đi chứ?"

Nói xong liền đứng dậy đi đến bên người Lăng Phong. Trải qua một đêm mưa gió lột xác, Đường Tư Tư cả người phát ra hương thơm quyết rũ của nữ giới.

Lăng Phong nói: "Vậy cùng nhau đi!"

Đường Tư Tư rúc vào lòng hắn, ôn thuận như một chú mèo Ba Tư.

"A, ta quên hỏi chàng, chàng tên là gì?"

Đường Tư Tư có chút ngượng ngùng hỏi.

Vốn là một cô nương, thân mình đã hiến đi, còn không biết tên của nam nhân, cho dù Đường Tư Tư kia có là nữ nhi thẳng thắn thế nào cũng sẽ có thẹn thùng.

Lăng Phong ôm nàng, khẽ nói: "Nhớ cho kĩ, tướng công nàng tên gọi Nam Cung Vũ!"

"A!"

Đường Tư Tư kinh ngạc nói: "Ngươi... Ngươi là Nam Cung Vũ, Nam Cung thế gia Nam Cung Vũ?"

"Đúng vậy!"

Lăng Phong nói.

Đường Tư Tư lập tức đẩy Lăng Phong ra, nói: "Ngày hôm qua cùng với ta động thủ Từ Hoằng Đào, chẳng phải là cậu của ngươi sao!"

"Đó là cậu của Nam Cung Tuấn, không phải của ta."

Lăng Phong nói.

"Nam Cung thế gia cùng Phích Lịch Đường là thông gia, địch nhân của bằng hữu chính là địch nhân!"

Đường Tư Tư nói, trong lòng cực kỳ mâu thuẫn.

Lăng Phong không muốn làm cho lòng nàng khó chịu, trấn an nói: "Yên tâm đi, ta không phải Nam Cung Vũ thực sự, ta là do ông trời phái tới phá hoại Nam Cung thế gia, hơn nữa Nam Cung Tuấn là đối thủ một mất một còn của ta, Từ Hoằng Đào đương nhiên nhiên cũng là đối thủ một mất một còn của ta!"

"A!"

Đường Tư Tư cả kinh, nói: "Đây là chuyện gì?"

"Kỳ thật thân phận thật của ta là Hoa Sơn Lăng Phong."

"Hả?"

Đường Tư Tư càng thêm kinh hãi, mắt nhìn chăm chú Lăng Phong.

Lăng Phong không chút giấu giếm đem thân thế của mình nói cho nàng, thậm chí bên người có bao nhiêu thê nhi cũng không giấu giếm.

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ