Chương 481: long phượng trình tường
Dễ nghe tiếng chim hót đem Lăng Phong theo trong mộng đẹp bừng tỉnh, ánh mặt trời hoảng mí mắt hồng lượng, một hồi lâu nhi mới mở to mắt.
Trợn mắt mở mắt, liền phát hiện hoàng hậu đang ngồi ở mép giường biên, cặp kia như nước nhu tình hai tròng mắt chính tình thâm chân thành dừng ở hắn, thấy hắn tỉnh lại, trên mặt bay lên một tia đỏ ửng, thẳng có nói vô cùng xinh đẹp động lòng người.
Chỉ thấy y nhân mỉm cười, chậm rãi đưa lên môi thơm, ghé vào lỗ tai hắn ôn nhu nói: "Hoàng Thượng, rời giường , đã vì ngươi chuẩn bị thích nhất ăn tổ yến thước lộ chè hạt sen!"
Diệu thiên hạ xảo tiếu thiến hề, mặt mày mị nhân, Lăng Phong nhớ tới hoàng hậu đêm qua tất cả phong tình, một cỗ nhiệt lưu lại theo trong lòng dâng lên, hắn một phen song ôm lấy hoàng hậu thân thể mềm mại, hoàng hậu khinh hu một tiếng, ngẫu cánh tay nắm ở hắn cổ......
Hai người thâm tình hôn nồng nhiệt, Lăng Phong trong lòng nổi lên thật lớn ngọt ngào cảm giác.
Lăng Phong mĩ mĩ hưởng thụ hoàng hậu này tiểu thê tử môi thơm, thường đến người này gian tuyệt vời vô cùng thịt vị, thực tủy biết vị,y hưng chút không giảm. Hắn thủ vẫn đang nắm hoàng hậu bộ ngực sữa thượng, kia một đôi dài rộng trắng noãn vú nói: "Hoàng hậu, chúng ta hôm nay không dưới giường , một ngày đều đứng ở trên giường được không?"
"A?"
Hoàng hậu mắt hạnh thân thiết nhìn nói: "Hoàng Thượng, ngươi là không phải mệt mỏi, tưởng ở trên giường nghỉ ngơi, đều do nô tì không tốt."
Lăng Phong ha ha cười nói: "Trẫm không phải mệt mỏi, trẫm là muốn......"
Nói đến này hắn bàn tay đến hoàng hậu vú, nhẹ nhàng mà âu yếm, khuôn mặt tuấn tú tà cười nhìn hoàng hậu.
Hoàng hậu ẩn ẩn biết Lăng Phong dụng ý, nàng thân thể mềm mại nhéo xoay, phấn mặt ửng đỏ nói: "Lại sờ loạn, không dưới giường, làm gì?"
Lăng Phong cười nói: "Trẫm cùng hoàng hậu ở trên giường đi cá nước thân mật nha."
Hoàng hậu nghĩ đến yếu ở trên giường giao hoan cả ngày, không khỏi xuân tâm rung động, bạch nị má ngọc nổi lên đỏ mặt, tiễn thủy hai tròng mắt thẹn thùng vừa thấy Lăng Phong nói: "Như vậy sao được, ngươi là Hoàng Thượng, yếu lâm triều, còn muốn phê thẩm tấu chương ."
"Ta đã muốn sửa lại vào triều thời gian, tam thiên một lần. Cho nên này hai ngày cũng không dùng lâm triều!"
Lăng Phong nói: "Về phần tấu chương, không có gì trọng đại chuyện tình, trẫm nửa ngày là có thể đem tam thiên tấu chương đều xem hoàn. Huống chi hiện tại các đại thần đều vui vẻ ngươi, ta đem lâm triều thời gian sửa lại, bọn họ càng vui vẻ."
Hoàng hậu nghe được trong lòng mĩ tư tư , ôn nhu nói: "Hảo, hảo, nô tì đáp ứng Hoàng Thượng."
Nhưng vào lúc này Lăng Phong trong bụng truyền đến đói khát "Thầm thì" tiếng kêu, hoàng hậu nói: "Hoàng Thượng, có phải hay không đói bụng?"
Hoàng hậu nói: "A, Hoàng Thượng mau đứng lên, nô tì đi đoan tổ yến thước lộ hạt sen canh vội tới ngươi ăn."
Lăng Phong nói: "Không, trẫm tạm thời còn không muốn ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
DragosteNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần