Chương 61 - 70

2.7K 15 0
                                    

Chương 61: Chinh phục sư nương 2

Bị Lăng Phong thiêu đậu, Lăng Phong xâm nhập. Giờ phút này, mặt sư nương đỏ bừng, liều mạng khép chặt đùi lại. Đây là cách phản kháng duy nhất mà nàng có thể làm, mặc dù xem ra có vẻ bất lực.

Tay Lăng Phong tiến vào tiểu phúc ấm áp, trong lòng có chút kinh hãi, phương thảo(thảm cỏ) tại hạ phúc của sư nương đặc biệt rậm rạp, sờ vào cảm giác như một mảng mao nhung nhung(lông lá). Lăng Phong dụng ngón tay nhẹ nhàng ve vuốt, chỉ chốc lát rồi tiếp tục đi xuống.

Thân thể sư nương chợt căng thẳng một chút, Lăng Phong lại càng hoảng sợ, còn tưởng rằng nàng đã giải khai được huyệt đạo, hắn dừng lại trong chốc lát mới cảm thấy yên lòng. Lăng Phong luân phiên hàm lộng duyện hấp(ý như mút nút đó) ngực nàng, tay khẽ hí lộng hạt châu, sư nương hai chân không thể khép được, chỉ có thể liều mạng đè nén xúc động trong cơ thể, trong tiết khố đã xuất hiện một mảng ươn ướt.

Lăng Phong rút tay ra, sư nương liền thở ra một hơi, thân thể vốn căng thẳng giờ xụi lơ. Lăng Phong đưa tay lên trước mũi, tức thì ngửi thấy một cỗ phân phương phiêu khí nồng đậm, làm người ta liên tưởng tới phong vận thành thục, Lăng Phong đưa tay vào trong miệng, chỉ cảm thấy một hương vị thanh tân và ngọt, hạ thân không khỏi nóng nảy dựng đứng lên.

Sư nương nhanh chóng liếc mắt nhìn thoáng qua Lăng Phong, thấy hắn đang chuyên tâm nhấm nháp mùi vị chất dịch chảy ở hạ thân nàng, trong lòng đại lãng, đây là một loại cảm giác khó nhịn được, thân thể nàng không khỏi run rẩy nhè nhẹ.

Lăng Phong khoan khoái hít một hơi rồi thở dài, cũng không tốn nhiều miệng lưỡi với nàng nữa, chậm rãi cởi hạ y màu đạm lục(xanh lá cây nhạt) của nàng ra, đặt hai chân nàng ở ngoài giường, để cho một nửa ngọc đồn phong mãn tại mép giường, tách đôi chân tuyết trắng đang khép chặt ra.

Sư nương Bạch Quân Nghi mắc cỡ khe khẽ kêu lên một tiếng, hạ thân lộ ra rõ ràng trước mắt Lăng Phong. Trên hạ phúc là một vùng phương thảo đen nhánh bao trùm lên đào nguyên bí địa mê người, như ẩn như hiện, càng làm tăng thêm vẻ hấp dẫn. Lăng Phong nhẹ nhàng ma sát trên phương thảo ấm áp tươi tốt, cười nói: “Quân Nghi nương tử, sao lại tươi tốt thế này?”

Sư nương mặt cười đỏ bừng, răng khẽ nghiến lại, Lăng Phong tựa như đã trả lời thay nàng, một mặt ôn nhu vuốt ve thân thể đầy đặn của nàng.

Những đường cong thân thể động lòng người của sư nương, vừa có chút nở nang, lại càng có vẻ thành thục bạo mãn, da thịt mềm mại như sương như tuyết, bàn tay ngọc trơn nhẵn sáng bóng, song nhũ bạo mãn kiên đĩnh, eo thon săn chắc uyển chuyển như dương liễu(cây liễu), tiểu phúc bằng phẳng không có chút thịt thừa nào, ngọc đồn tròn trịa nở nang, cặp đùi thon dài khép chặt, giờ phút này đã bị Lăng Phong tách rộng ra.

Sư nương nếu đem so với Tạ Lâm Lan cùng Linh Nhi thì không thua kém chút nào, hai cánh môi bão mãn hồng hào như một thiếu nữ trẻ trung, hé mở đôi chút, nhìn tựa như mật đào sắp tràn ra, trong không khí mơ hồ tản mát mùi hương mê người, tim Lăng Phong đập nhanh lên vài lần, hai tay nắm lấy eo nhỏ không ngừng vuốt ve, cười nói: “Quân nghi nương tử, eo của nàng thật thon nhỏ so với Linh Nhi cũng không khác biệt mấy, thật đẹp.” Hắn vừa nói vừa quì gối xuống giữa hai chân nàng, đầu lưỡi bắt đầu thăm dò sâu vào trong.

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ