Chương 561: công chúa nữ nô
Lăng Phong trơ mặt ra, xuy xuy xuy cười dâm đãng không được, từng bước một tới gần, từng bước một tới gần......
"Ngươi ngươi ngươi...... Ngươi muốn làm gì, ngươi, ngươi đừng lại đây......"
Cố luân thục tuệ công chúa sợ tới mức hoa dung thất sắc, sỉ run run sách không ngừng vọng lui về phía sau đi, nhất quán kiên cường nàng, đến lúc này chương cũng nhịn không được muốn khóc sắp xuất hiện đến.
"Xem ra ngươi còn không hiểu được một cái nữ nô nên như thế nào hầu hạ chủ nhân, làm cho trẫm đến giáo giáo ngươi......"
Lăng Phong cười ha ha , mở lớn song chưởng đánh tới.
Cố luân thục tuệ công chúa sợ hãi, duyên dáng gọi to một tiếng, toàn thân tật thiểm, hiểm chi lại hiểm né tránh lần này. Tuy nói nàng tiến soái trướng là lúc, còn có bị cường bạo giác ngộ, tại đây Đại Minh trong hoàng cung, không ai cứu được chính mình, yếu ăn ít đau khổ, cũng chỉ có thuận theo hoàng đế, không còn phương pháp. Nhưng nàng tính cách cương liệt trinh tiết, trong lòng tưởng là một hồi sự, sự thật lý lại là một khác hồi sự, đến thật muốn vẫn không nhúc nhích tùy ý hắn đến gian nhục chính mình thời điểm, trong lúc nhất thời lại khó có thể nhận, trong lòng nhất loạn, bản năng kêu sợ hãi một tiếng, quay đầu bỏ chạy.
Lăng Phong cũng không cấp, dù có hưng trí ở phía sau đuổi theo. Này phòng ở hữu hạn, nàng có năng lực chạy đi nơi đâu? Ngẫu nhiên ngoạn ngoạn miêu trảo con chuột trò chơi, kỳ thật cũng là cử thích ý .
"Ngươi ngươi, ngươi đừng lại đây...... Cứu mạng a......"
Cố luân thục tuệ công chúa vừa chạy vừa nói năng lộn xộn âm thanh duyên dáng gọi to.
"Ngươi kêu oa! Lớn tiếng kêu oa! Ngươi chính là kêu phá yết hầu cũng không có người cứu ngươi ...... Ha ha ha!"
Lăng Phong cười ha ha, mạnh trương cánh tay phác chỗ, nhưng thấy làn gió thơm một quyển, lại bảo nàng né tránh .
Lăng Phong liền giống diều hâu phác con gà con dường như phác Nữ Chân tộc cố luân thục tuệ công chúa mãn thất tán loạn.
Chợt nghe "Tê" một chút liệt bạch tiếng vang, cố luân thục tuệ công chúa bên hung y bị hắn hoàn toàn xé mở, hiện ra bên trong cuối cùng một tầng mỏng manh bên người ti chế tiểu cái yếm, nhưng thấy phía dưới một tòa run rẩy tuyết phong cao cao chi cái yếm, đường cong bí khởi, thẳng dục đột phá trói buộc chui sắp xuất hiện đến...... Chỉ một thoáng mùi thịt bốn phía, huân nhân dục cho say.
Lăng Phong nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, thèm nhỏ dãi, mạnh lại hướng nàng phác đem đi qua, đã có ý trêu đùa nàng dường như chuyên tìm nàng xiêm y xuống tay.
Cố luân thục tuệ công chúa rất nhanh liền khí lực chống đỡ hết nổi, mặc dù ra sức né tránh, lại như thế nào thoát được ra hắn ma trảo.
Chỉ thấy "Tê""Tê" Tiếng động ngay cả vang, trên người nàng xiêm y hóa thành phiến phiến toái bạch phi vũ, càng ngày càng ít, nữ nhi gia nhất ẩn mật thân thể mềm mại lõa lồ chỗ càng ngày càng nhiều. Nàng xấu hổ phẫn muốn chết, hai tay bảo vệ mấu chốt chỗ, hận không thể tìm điều phùng tiến vào đi, nàng đột nhiên trong lúc đó hiểu được , hắn chẳng những yếu giữ lấy thân thể của nàng tử, còn muốn đem của nàng tôn nghiêm để tại địa hạ, tới tới lui lui giẫm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyết
RomanceNP, H nặng , giang hồ ân oán, cung đình phi tần