Chương 661 - 680

840 2 0
                                    

Chương 661: sử thượng đẳng nhị tiên

Lăng Phong theo này tiên nhân trong miệng biết được chính mình đã muốn thành tiên, trong lòng rất là khiếp sợ, lúc này hỏi: "Ngươi nói chính mình là cái thứ nhất tu luyện thành tiên nhân? Vậy ngươi rốt cuộc lại là người nào?"

Người nọ nhìn nhìn Lăng Phong, thản nhiên cười, nói: "Sổ sổ ta cũng sống một ngàn lục trăm năm nhiều năm, tên thân phận biến hóa vô số, đã làm đế vương, cũng làm quá vương hầu đem tướng, đã làm phàm phu tục tử, cũng làm quá võ lâm cao thủ, ta này một ngàn lục trăm năm đi tới, đều quên chính mình là ai !"

"Không có khả năng, ngươi tổng không thể đem chính mình lúc ban đầu thân phận cấp quên đi!"

Lăng Phong không thuận theo không buông tha truy vấn nói: "Ngươi nói chính mình sống một ngàn lục hơn trăm năm, vậy ngươi chính là Tiên Tần thời đại người!"

Người nọ gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, Tiên Tần thời đại. Khi đó nhân thuần phác cũng tốt đấu, doanh chính còn vẫn chờ đợi ta theo Bồng Lai tiên cảnh cho hắn mang về tiên đan. Hắn nơi đó biết, tiên đan kỳ thật có, nhưng cũng không ở Bồng Lai."

"Doanh chính? Tần Thủy Hoàng! Bồng Lai tiên cảnh!"

Lăng Phong đương trường hơn kinh hãi, nói: "Chẳng lẽ ngươi chính là trong truyền thuyết từ phúc, năm đó ngươi mang theo ba ngàn đồng nam đồng nữ xa độ Bồng Lai tiên cảnh đi cầu trường sinh bất lão tiên đan!"

"Không sai, ta chính là năm đó vì Tần Thủy Hoàng cầu tiên đan từ phúc!"

Tiên nhân từ phúc thản nhiên nói: "Người trẻ tuổi, kỳ thật rất nhiều chuyện không cần quá mức tích cực, làm ngươi cũng còn sống theo ta giống nhau lâu dài, ngươi chỉ biết trước mắt hiện tại sở làm hết thảy, cỡ nào không có ý nghĩa."

Lăng Phong phía sau hoàn toàn bị từ phúc tồn tại sở điều động, hắn tò mò nói: "Nói như thế đến, năm đó ngươi thật sự tìm được rồi tiên đan?"

Từ phúc lắc đầu, nói: "Kỳ thật cho tới nay, này trên đời vốn không có trường sinh bất lão tiên đan tồn tại."

Lăng Phong nói: "Nhưng là vừa rồi ngươi không phải nói tiên đan là có sao?"

Từ phúc nói: "Cái gọi là trường sinh bất lão tiên đan, chính là chúng ta trong cơ thể tu luyện ra nội đan, này đan ở chúng ta trong cơ thể là có thể khiến cho chúng ta trường sinh bất lão. Năm đó ta vẫn nghiên cứu cho nội đan tu luyện, vẫn có thể đột phá, cũng không này pháp. Đúng phùng doanh chính cầu tiên đan sốt ruột, ta liền chủ động xin đi giết giặc vì hắn tìm kiếm tiên đan, kỳ thật là muốn mượn dùng hắn lực lượng, gom góp ta cần các loại tu luyện vật liêu, đồng nam đồng nữ! Năm đó ta cũng vậy trải qua các loại thất bại, mới cuối cùng có thể tu luyện thành tiên. Khi ta trở về đông thổ thời điểm, tần hướng đã muốn diệt vong, doanh chính cũng không phục tồn tại. Khi đó đại hán hướng căn cơ vĩnh cố, mỗi người hưởng thụ thái bình, rất nhiều người lại làm nổi lên trường sinh bất lão giấc mộng. Lúc ấy ta cảm thấy chính mình khiếm doanh chính một cái nhân tình, vì thế đem tu luyện thành tiên phương pháp biên soạn thành sách, cũng chính là mọi người sau lại biết rõ tiêu dao bí tịch cùng tiêu dao Ngự Nữ Tâm Kinh, hai người kết hợp, nếu có duyên có điều kiện nhân có thể đem bí tịch tu luyện tới cửu trọng thiên, cộng thêm thượng mười sáu danh khí song tu, có thể thành tiên. Không nghĩ tới ta sáng lập trường sinh bất lão bí tịch, nhiều lần qua tay, còn một lần xói mòn, cũng khiến cho triều đình cùng võ lâm thậm chí bình dân dân chúng giết chóc, ta một mạch dưới, đem bí tịch đốt hủy. Làm này biến mất ở nhân gian. Mấy trăm năm sau, ta cảm thấy trừ bỏ chính mình, hẳn là còn có người có thể giống ta giống nhau có thành tiên cơ hội, vì thế ở võ lâm thượng sáng lập phái Tiêu Dao, cũng đem tiêu dao bí tịch cùng tiêu dao Ngự Nữ Tâm Kinh truyền thụ, nhưng là mỗi đại cận truyền thụ một cái đệ tử. Không nghĩ tới khi cách một ngàn lục sau trăm tuổi, ngươi kế ta sau, trở thành cái thứ hai tu luyện thành tiên nhân."

[Sắc Hiệp] Kiều kiều sư nương - NT tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ