Paalala: Short sexy scene🔥😁
Itinulak niya pahiga ang dalaga. Kumawala ang malalim na ungol sa kanya lalamunan ng maramdaman niya ang init ng dalaga.
They both naked. Pareho inaapoy ng mainit na pagmamahal. Ang mainit na pagnanasa para sa isa't-isa.
Nagbabaga ang kanya mga ugat na dinama niya ang kalambutan ni Adeline.
Puno ng init na pinagmasdan niya ang kahubdan nito.
"Napakaganda mo,Adeline..."puno ng paghanga saad niya.
Humaplos ang palad nito sa kanya dibdib. Napatiim-bagang siya sa matindi sensasyon na sumiklab sa katawan niya.
"Adeline..."daing niya sa pangalan ng dalaga.
Muli niya pinagsanib ang kanila mga labi. Mainit,mapusok,malalim at puno ng pagmamahal.
Suminghap ito ng hangin sa kanya bibig at umawang ang mga labi nang damhin niya ang kaangkinan nito.
" Zei!"pagsinghap nito sa kanya pangalan.
Tiim-bagang na pinaglaro ang kanya mga daliri sa kaangkinan nito.
She's already wet and ready.
Napaliyad ang dalaga na sinalubong niya ng pagsakop sa isang ituktok ng dibdib nito.
Sumisipsip at sumusubo.
Marahan niya pinapasok ang kanya daliri sa bukana nito.
Napaawang siya ng maramdaman ang napakainit nito sa loob at masikip.
Napakapit sa kanya ulo ang dalaga at wala pag-aalinlangan na sinalubong ng balakang nito ang kanya kapangahasan.
"Ahh,Zei..." daing nito.
Sumisiklab at nagbabaga na ang kanya katawan. Hindi na siya tatagal. Isang nakakabaliw na pakiramdam ni kailanman ay hindi niya naramdaman sa buong buhay niya bilang panginoon ng mga lobo.
Gumapang pataas ang kanya halik hanggang sa matalunton niya muli ang nakaawang na bibig ng dalaga at maalab na hinalikan niya ito.
"Adeline...nakakabaliw ka.." paos niya usal sa bibig nito.
He grab her thighs and he push them apart.
Pinosisyon niya ang sarili kaangkinan sa dalaga.
Sabay nila napasinghap ang pangalan ng bawat isa nang dahan-dahan niya ibinabaon ang sarili rito.
"Adeline..."tiim-bagang niya daing.
Mahigpit na nakayakap sa kanya ang dalaga at mariin na nakapikit.
She's so warm and tight!
Malakas na pagsinghap ang kumawala sa bibig nito nang sa wakas ay mapag-isa niya ang kanila mga katawan.
" Mahal kita,Adeline..."paos niya saad habang pinapatakan ng halik ang buo nito mukha.
Namumungay ang mga mata nito tumitig sa kanya.
"Mahal na mahal din kita,Zei..."
Inabot nito ang bibig niya at mariin na humalik sa kanya. Sabik at agresibong halik.
Sinimulan na niya ang paggalaw ng katawan sa ibabaw ng dalaga.
He move up and down,slow and slow.
Pinagsalikop niya ang kanila mga daliri,mariin magkahawak-kamay kung saan nakakabit ang kanila porselas ng pag-ibig at buong suyo na umindayog sila sa saliw ng kanila pagmamahalan sa gitna nang tahimik na gabi.
Isang napakaganda alaala na babaunin niya sa kanya pagbabalik sa mundong-Colai.
"Mahal na mahal kita,Mahal kong Adeline..." puno ng pagmamahal niya saad pagkatapos nang masarap na pag-abot nila sa sukdulan.
BINABASA MO ANG
God Of Wolf : ZEI by CallmeAngge(INCOMPLETED)
WerewolfZei,ang panginoon ng mga lobo. Ang pagiging panginoon ng kanyang mundo;ang mundong-Colai ay napakalaking responsibilidad sa kanya. Ngunit ang maging kupido ng sampung panginoon na pinadala ng propesiya sa mundo ng mga tao Para sa kanyang-kanya itina...