Chapter 8
Who Killed My Girlfriend
Ni silentwolf
-mystery/thriller/tragic/love story[Ang mga lugar, pangalan at karakter sa kwento ay kathang isip lamang, kung mayroon man pagkakahalintulad sa kung sino man personalidad o lugar ay hindi sinasadya at nagkataon lamang]
#Chapter 8
-SPG---Hindi nakapagsalita si JD sa kanyang nakita--
"Mia, ano ba yan. Movie marathon?"
"Oo, with drinks, oh diba, hindi mo ba na-aalala JD?"
"Anong klaseng tanong yan Mia, syempre na-aalala ko at never kong makakalimutan yun Mia pero noon yun iba na ngayon"
"Akala ko nakalimutan muna, yeah I know naman na hindi na pwede ngayon, wait prepare ko lang yung punlutan, nood ka muna diyan"
"Mia, ano 'to fifty shade?"
"Yup, bakit ayaw mo JD? Yung latest yan hindi yung pinanood natin noon, bago yan"
"Ah, ok. Pero Mia hindi ako komportable?""Ewan, pero alam ko gusto mong mag-unwind, wag kang magalala JD just enjoy marami pang umagang darating ehem!!"
"Ano ka ba Mia, syempre alam ko yun pero parang mali kase 'to, isa pa--"
"Ano? Isa pa? Hot ako ganon? JD, oh gusto mo isa pa? Haha"
"Uy, hindi ah nagbago na ako Mia, ano kaba bilisan mo dyan uhaw na ako, at maganda na yung scene oh dali na Mia"
"Opo eto na alam ko atat ka naman eh, JD oh eto na ang masarap na pulutan"
--lumipas ang ilang oras at ang tama nila ay lumalalim na habang paganda nang paganda ang movie na pinanonood nila, kasabay ng paglamig ng gabi ang pag init ng katawan nila, hindi nakita ni JD na may nilagay si Mia sa kanyang inumin--
"JD, ano ba ang bagal mong uminom"
"Mia, ayaw kong malasing masyado, gusto ko lang makalimot saglit yun lang Mia"
"Ok, cheers nga tayo oh"
"Cheers"
--Lumipas pa ang ilang minuto at iba na ang tama ni JD--
"JD, ok ka lang ba?
"Yup, Mia ok lang pero parang lumakas tama ko"
"Ano ka ba same lang tayo"
"Iba saken eh Mia"
"JD, ano na wala ka bang gustong gawin ngayon?"
--Tuluyan na ngan nalasing si JD at--
"Gusto kong kumain Mia"
"Edi tara JD, kain tayong dalawa"
"Baliw, lasing kana Mia, nood ka nalang tignan mo yung ginagawa nila oh, parang ang sarap sarap"
"Tsk, wala yan JD, masmasarap ako dyan, diba minsan kana rin nasarapan sakin?"
"Uy, wag mo nang ipaalala yun, matagal na yun Mia"
"Baliw, alam ko never natin makakalimutan yun kase tayo ang una sa isa't isa, diba JD, pero tignan mo naman JD, mas hinog na ko ngayon kesa noon"
"Hahaha, sabagay Mia tama ka, pero Mia sabihin mo mula noon may iba na bang nakatikim sayo?"
"Concern ka JD? O lasing ka lang Hahaha, baliw nagfliflirt lang ako sa mga boy pero never pa akong nakipag sex sa iba, ikaw palang ang nakatikim saken ng ilang ulit JD"
BINABASA MO ANG
Who Killed My Girlfriend
Gizem / Gerilima mystery/thriller/tragic/love story, this is something new. the story is all about a murdered girl, the story will run on the investigation of the case, lets find out who really killed my girlfriend.