Một trận ầm ĩ làm người dân trên đường đổ xô lại xem, không có áo cưới đỏ thẫm như đón dâu, thế nhưng đại kiệu tám người khiêng rồi một đám hơn nghìn người xếp hàng nối đuôi theo sau, phô trương cũng quá lớn đi, người dân đều nhao nhao hiếu kỳ đến vây xem rốt cuộc là chuyện gì.
Bách Diệp và Hắc Phong đi đầu, nghênh ngang, không mảy may quan tâm đến ánh mắt mọi người bắn tới đây.
"Sư huynh, huynh chỉ là thu nhận nữ oa thôi có cần phải làm lộ liễu thế này không, để ai ai cũng biết?" Hắc Phong bĩu môi, hôm qua Bách Diệp sau khi trở về không nghỉ ngơi chút nào, suy nghĩ đủ loại nghi thức thu nhận đồ đệ, hiện tại cũng có thể xem như là một ý tưởng bình thường.
"Ghen tỵ lắm đúng không? Hôm nay môn đồ phân bố ở Hoa đô đều bị ta gọi đến, đồ đệ tính tình cổ quái kia của ngươi lại không đến, hừ như thế là không nể mặt ta gì cả." Nghĩ tới đồ đệ nhỏ nhất kia của Hắc Phong mặt liền đen lại, là một tinh hoa thiên phú hiếm thấy, đáng tiếc lại trúng độc quá sâu, tuổi còn nhỏ mà mặt lúc nào cũng lạnh lùng, cứ như đang thiếu nợ hắn ấy.
"Đồ đệ ta mệt yếu có chuẩn bị một viên dạ minh châu Nam hải gửi tặng tiểu sư muội chưa một lần gặp mặt, người ta bận bịu gửi tâm ý đến không được sao, huynh thực sự là càng già bụng dạ càng hẹp." Biệt tài của Hắc Phong chính là độc dược, tâm lý bảo vệ đồ đệ chẳng kém cạnh Bách Diệp.
"Các môn đồ, chờ ở bên ngoài, lão phu đi đón đồ đệ của ta." Tới bên ngoài Lam phủ, Bách Diệp hắng giọng nói, hiếm thấy được vẻ nghiêm trang đứng dặn dò như vị lãnh đạo đang phát biểu, sau đó đi vào cửa chính của Lam phủ.
Còn Hắc Phong đi theo sát phía sau ông, tối qua hắn trở lại thì đặc biệt hiếu kỳ vì sao tiểu nữ oa kiêu ngạo kia lại đồng ý làm đồ đệ cho sư huynh của ông ấy.
Lúc này trong Nguyệt Thanh uyển
Cả một đêm Thu Nhược Thủy ngủ không vào giấc, sáng sớm tỉnh dậy thần sắc mỏi mệt, đêm qua bà đã suy nghĩ rất nhiều, quả thật khuê phòng đại viện này không thích hợp để Nguyệt nhi trưởng thành, mấy lần trước nếu như không phải Nguyệt nhi nhanh nhạy có lẽ bà và nữ nhi đã sớm âm dương cách biệt, với lại hơn nửa tháng nữa là tới sinh nhật chín tuổi của Nguyệt nhi.
Bà biết để Nguyệt nhi rời khỏi Lam phủ học nghệ là lối thoát duy nhất, có lẽ mấy năm nữa mới có thể trở về. Bà rất muốn nói có thể để qua sinh nhật hẵng đi, để bà có thể ở bên cạnh nữ nhi thêm nửa tháng. Nhưng lời đến bên miệng bà lại không cách nào nói ra, dù sao nữ nhi đã đáp ứng học nghệ với Thiên Sơn tông chủ, đó là một cơ hội, bà tuy không nỡ nhưng không thể cứ nuông chiều mãi được.
Lúc Thu Nhược Thủy đang suy ngẫm, Lam Lăng Nguyệt mới tỉnh ngủ nhìn thấy sắc mặt nàng không được tốt, trong lòng có chút lo lắng, vội thuận tay cầm tay phải của bà để bắt mạch.
Mạch đập như này, đôi con ngươi của Lam Lăng Nguyệt trở nên âm trầm, độc dược trong cơ thể mẫu thân là loại mãn tính, cho nên phương thuốc của nàng cần phải dùng liên tục năm ngày mới có thể triệt để giải độc, hôm nay mới là ngày thứ ba, đáng lẽ ra phải thuyên giảm rất nhiều, thế nhưng hiện tại không những giảm mà lại còn tăng lên? Có thể nói mấy ngày nay kẻ đã hạ dược mẫu thân cũng hạ độc vào trong thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)
RomansaKiếp trước, nàng là trưởng nữ của gia tộc Thương gia - Lam Lăng Nguyệt, vào thời điểm đêm tân hôn, nàng chết không nhắm mắt, rơi vào cảnh vạn kiếp không thể quay đầu. Kiếp này, nàng là thiên tài ngành y của Trung Quốc, lại may mắn thoát hồn, nhìn th...