Từ xa Lam Lăng Nguyệt cũng đã nhìn thấy Trang mẫu chờ đón mình ở ngoài uyển, chân vô thức bước nhanh hơn, năm năm không gặp, nàng nhớ Trang mẫu rất nhiều.
“Tiểu thư, cuối cùng người đã trở về.” Trang mẫu thấy tiểu thư nhà mình đến gần, vội vã lau khô lệ nơi khóe mắt, lại gần quan sát tiểu thư nhà mình.
“Đúng vậy, trở về rồi, tay mẫu lạnh quá, chúng ta vào trong trước đi.” Lam Lăng Nguyệt nắm lấy đôi tay lạnh đến đông cứng lại của Trang mẫu, thiên ngôn vạn ngữ trong lòng hóa thành một câu hỏi han ân cần thăm hỏi.
Sau khi mọi người lại gần tiền thính, tiểu Hạo nhi hưng trí bừng bừng chạy tới nhào vào lòng Thu Nhược Thủy.
“Mẫu thân, rốt cuộc Hạo nhi cũng đợi được mẹ và tỷ tỷ trở về, phụ thân xấu có bắt nạt hai người không?” Tiểu Hạo nhi cố gượng cặp mắt đang díu lại vì buồn ngủ, liên tục dụi vào lòng Thu Nhược Thủy.
“Có Hạo nhi bảo vệ ai dám bắt nạt mẫu thân và tỷ tỷ, đi, mẫu thân bế con đi ngủ nào, tỷ tỷ con cũng mệt mỏi rồi, cũng về nghỉ ngơi đi.” Thu Nhược Thủy nhìn tiểu Hạo nhi thông minh trong lòng ấm áp, dỗ dành thằng bé đi ngủ.
Còn Lam Lăng Nguyệt lại theo Trang mẫu và Hạ Ca Đông Thanh ôm tiểu Hỏa nhi về Nguyệt Thanh uyển.
Vừa về tới Nguyệt Thanh uyển, Nguyệt Trúc liền ra đón, nàng phân phó nô tỳ trong uyển dùng một chút thời gian buổi chiều dọn dẹp sạch sẽ từng xó xỉnh tại Nguyệt Thanh uyển, thuận tiện nghên tiếp tiểu thư trở về.
“Tiểu thư, gian phòng đã được quét dọn sạch sẽ, đệm chăn cũng đã thay mới.” Nguyệt Trúc chào đón, giống như nhìn thấy Lam Lăng Nguyệt xúc động quá khiến đầu óc rút ngắn lại không biết nên nói cái gì.
“Làm không tệ, Nguyệt Trúc, hai người này là Hạ Ca và Đông Thanh, là hai nha hoàn ta mới thu nhận, sau này ba người các ngươi cùng nhau hầu hạ ta.” Lam Lăng Nguyệt liếc nhìn Nguyệt Trúc, năm năm qua nàng ấy không thay đổi gì cả, vẫn cái bộ mặt con nít kia, rồi giới thiệu hai nha hoàn phía sau cho nàng.
Thấy chủ tử nhắc tới hai nàng, Hạ Ca và Đông Thanh vội tiến lên một bước, khách sáo nói một câu với Nguyệt Trúc, sau đó theo chủ tử tiến vào phòng.
Nhìn tẩm phòng bố trí trang nhã tuy rằng không xa hoa được như Quỷ Trung đường của các nàng bất quá đúng là có chút mới lạ, Đông Thanh và Hạ Ca nhìn bốn phía xung quanh rồi thu xếp y phục đồ đạc giúp chủ tử, chỉ có Trang mẫu vẫn đứng im bên cạnh Lam Lăng Nguyệt, tựa như muốn nói điều gì đó, muốn nói lại thôi.
“Mẫu, không cần lo lắng, các nàng là người một nhà, người có lời gì cần nói thì cứ nói.” Lam Lăng Nguyệt biết trong lòng Trang mẫu cất giấu nhiều bí mật, năm năm qua tuy rằng bờ vai của nàng vẫn còn nhỏ bé, nhưng nàng tin tưởng có thể tự mình gánh được tất cả chịu đựng của bà.
“Năm năm qua người có sống tốt không? Ở Thiên Sơn tông có học được tâm pháp cao thâm nào không?” Trang mẫu nhận ra hai nữ tử mà tiểu thư gọi là nha hoàn võ công không hề thấp, xem ra năm năm này tiểu thư cũng không nhàn rỗi, hẳn đã bồi dưỡng thế lực cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)
RomanceKiếp trước, nàng là trưởng nữ của gia tộc Thương gia - Lam Lăng Nguyệt, vào thời điểm đêm tân hôn, nàng chết không nhắm mắt, rơi vào cảnh vạn kiếp không thể quay đầu. Kiếp này, nàng là thiên tài ngành y của Trung Quốc, lại may mắn thoát hồn, nhìn th...