“Chủ tử, căn cứ vào thăm dò của ta về Kim Hoa quốc mấy ngày nay, ta cảm thấy Kim Hoa quốc giấu giếm không ít thế lực, hơn nữa cũng có thế lực bí ẩn bị người khác tận lực bảo vệ, Kim Hoa quốc bề ngoài thì gió yên sóng lặng nhưng sóng ngầm không ngừng cuộn trào.” Bởi vì dạo gần đây Trầm Mai Tuyệt giúp Lam Lăng Nguyệt điều tra sự tình chín năm trước cho nên tương đối hiểu về Kim Hoa quốc hơn mấy đường chủ khác một chút.
“Ngược lại ta thấy bách tính ở đây càng lúc càng tín nhiệm Quỷ Trung đường của chúng ta, ngày ngày đến khám bệnh nối liền không dứt, đó là một dấu hiệu tốt, ít ra chúng ta dùng thời gian ngắn ngủi đã đứng vững coi như là kỳ tích.” Thương Yêu Nhi vén tay áo nói.
“Cảm giác lớn nhất của ta chính là có nội gián cùng ngành ẩn bên trong bách tích khá nhiều, xem ra từng giờ từng phút luôn nhìn chằm chằm vào Quỷ Trung đường của chúng ta, sau này chúng ta hành sự càng phải thận trọng từ lời ăn tiếng nói đến việc làm hơn.” Hoa Ngạo Tuyết vào thời điểm Lam Lăng Nguyệt không có mặt thì phụ trách đảm nhiệm vị trí đại đương gia của Quỷ Trung đường, cho nên quan sát có phần cẩn thận hơn.
“Hôm nay ta bận lo chuyển mấy món đồ kỳ lạ mà ngài phái người chuyển tới, ngày nào cũng bận tối tăm mặt mũi, chẳng có thời gian ra ngoài tìm hiểu về Kim Hoa quốc, ta đây chính là cách biệt khỏi thế giới loài người, ta chỉ vừa mới nhậm chức thay thế cho tứ đường chủ thôi mà.” Hách Liên Thương Hài vuốt tóc, lộ ra bản chất yêu nghiệt.
Nghe các vị đường chủ từng người nói lên ý kiến của mình, hai đại hộ pháp Hạ Ca và Đông Thanh đứng bên cạnh Lam Lăng Nguyệt thì lại chôn sâu đầu vào trong cổ, hai người bọn họ coi như là người theo đuôi chủ tử tới Kim Hoa quốc trước, vậy mà các nàng gây không ít họa, lúc này im lặng là tốt nhất, dù sao hai cái người bị phạt úp mặt vào tường mà nói chuyện lúc này chẳng khác nào rước họa vào người.
Nhưng Lam Lăng Nguyệt không định buông tha hai kẻ hộ pháp tính tình bộp chộp này, hai người này theo mình đã lâu, nhưng vì cái gì hai kẻ lắm mồm lại thành lặng như tờ, đương nhiên nàng biết có vấn đề trong đó.
“Hai người các ngươi tới Kim Hoa quốc sớm nhất, sao lại không phát biểu cảm nghĩ của chính mình?” Lam Lăng Nguyệt thấp giọng quét mắt liếc về phía hai người đứng bên cạnh mình.
“Chủ tử, cảm nghĩ của hai chúng ta chính là sau này đều phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, không gây phiền phức không cần thiết cho chủ tử, hầu hạ chủ tử thật tốt, sửa đổi tính tình của mình, nhất là phải không kiêu căng nóng nảy, xứng với chức danh hộ pháp.” Đông Thanh thao thao bất tuyệt tựa như thư hối cải tổng kết lại toàn bộ việc mình và Hạ Ca phải làm.
“Đừng chỉ nói suông, hành động thực tế mới là quan trọng nhất, cho các ngươi nửa tháng, sau nửa tháng nếu như vẫn không thể gánh vác được hộ pháp hợp cách thì tự mình tới làm môn hạ của Hoa đường chủ hoặc Trầm đường chủ nhận huấn luyện.” Lam Lăng Nguyệt gật đầu, ra uy cùng nhắc nhở hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)
RomanceKiếp trước, nàng là trưởng nữ của gia tộc Thương gia - Lam Lăng Nguyệt, vào thời điểm đêm tân hôn, nàng chết không nhắm mắt, rơi vào cảnh vạn kiếp không thể quay đầu. Kiếp này, nàng là thiên tài ngành y của Trung Quốc, lại may mắn thoát hồn, nhìn th...