Lam Lôi Ngạo liếc mắt về phía Lam Lăng Nguyệt đang đi ra, năm năm không gặp, dường như nàng thanh tú hơn so với trước đây, nhưng nhiều nhất cũng chỉ vào diện bình thường, căn bản không cùng đẳng cấp với nhị nữ nhi Lam Ngữ Yên và tam nữ nhi Lam Khế Thiên, không khỏi hừ lạnh một tiếng.
“Năm năm không thấy, trở về cũng không biết đi thỉnh an ta, trong mắt ngươi còn có phụ thân ta sao?” Lam Lôi Ngạo vừa mở miệng là khởi binh vấn tội, năm năm trước do bị vũ tôn Bách Diệp xấc xược đánh vào sĩ diện của hắn, cứ mỗi lần nhìn vào ba điều quy ước là gián tiếp tổn thương lòng tự tôn của hắn lần đó.
“Hai chữ phụ thân ngươi xác định có thể đảm đương nổi sao? Ngươi và Kiều Phi Nhi đúng là cá mè một lứa, chẳng trách ta luôn cảm thấy hai người thật xứng làm sao, một đôi cặn bã.” Lam Lăng Nguyệt hừ lạnh một tiếng, bản thân mình còn chưa tìm đến ông ta, ông ta lại tự đưa tới cửa.
Lam Lôi Ngạo bị lời nói châm chọc của Lam Lăng Nguyệt khiến cho sắc mặt chuyển tái mét, nghịch nữ này, không thể theo sai khiến của ông, chỉ làm cho ông ngột ngạt, ông càng coi thường cái loại chắn đường này hơn.
“Lam Lăng Nguyệt, là ngươi không xứng làm nữ nhi của ta, ta sẽ tới từ đường xin gia phả, ngay trước mặt mọi người Lam gia tự tay trục xuất ngươi khỏi Lam gia gia phả.” Lam Lôi Ngạo dùng giọng điệu uy hiếp tính để Lam Lăng Nguyệt biết khó mà lui chịu thua mình, trong mắt ông, Lam Lăng Nguyệt hiện tại chính là con ngựa hoang thoát khỏi dây cương, không bị khống chế, nếu ông muốn khống chế được Lam Lăng Nguyệt nhất định phải để nàng ý thức được tầm quan trọng của phụ thân là ông, để cho nàng biết nếu như không có ông, nàng chẳng là cái thá gì cả.
Lúc này con ngươi lạnh lẽo như tảng băng của Lam Lăng Nguyệt sâu đến không lường, nhìn Lam Lôi Ngạo vênh váo đắc ý đối diện, nhìn cái bộ dạng không thể sống nổi khi mình rời đi sẽ giống như lúc hắn bị quăng ném, trục xuất khỏi gia phả sẽ tốt hơn, nghĩ đến mỗi ngày phải nhìn coi bộ mặt buồn nôn của Lam Lôi Ngạo, nàng chẳng còn hứng để ăn uống nữa.
“Đề nghị này không tệ, ta đồng ý, ngươi đi xin cái ngươi gọi là gia phả đi, ta tới Lan uyển tổ mẫu chờ ngươi, đến lúc đó Lam lão gia cũng đừng quên triệu tập trên dưới tất cả mọi người Lam gia nhé, hôm nay cũng sẩm tối rồi, Lam lão gia ngươi nên tăng nhanh tốc độ, quyết định xong sớm để ta còn đi ngủ.” Lam Lăng Nguyệt chậm rãi xoay người, thái độ từ đầu tới cuối đều tỏ ra thờ ơ, hoàn toàn không có nét mặt cầu xin tha thứ như trong tưởng tượng của Lam Lôi Ngạo.
“Ngươi đã suy nghĩ kỹ chưa? Ngươi có biết hậu quả của việc tách khỏi gia phả không?” Lam Lôi Ngạo vô cùng không cam lòng nhấn mạnh thêm một lần nữa.
“Lam lão gia, ta không giống loại gian thương như ngươi, ta không có nhiều tâm địa gian xảo như vậy, nếu mục đích chuyến này đêm nay của ngươi là muốn trục xuất ta khỏi gia phả, thế thì khoái đao trảm loạn tốc chiến tốc thắng đi, còn định ra oai phủ đầu ta, vậy quay người ra cửa rẽ trái cút.” Lam Lăng Nguyệt khinh miệt Lam Lôi Ngạo, không ngừng điều chỉnh hô hấp của mình, tra cha này thật bày ra lắm trò.
“Được, Lam Lăng Nguyệt ngươi có cốt khí, hôm nay ta nhất định trục xuất kẻ vô ơn bạc nghĩa như ngươi khỏi gia phả.” Lam Lôi Ngạo trong nháy mắt nổi trận lôi đình, nghịch nữ như kia không cần cũng được, phất tay áo dẫn theo tùy tùng phía sau đi về phía từ đường Lam phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)
RomanceKiếp trước, nàng là trưởng nữ của gia tộc Thương gia - Lam Lăng Nguyệt, vào thời điểm đêm tân hôn, nàng chết không nhắm mắt, rơi vào cảnh vạn kiếp không thể quay đầu. Kiếp này, nàng là thiên tài ngành y của Trung Quốc, lại may mắn thoát hồn, nhìn th...