“Di nương, người vẫn có người chống đỡ cho mà, nếu như người gục tại Nguyệt Thanh uyển con, phụ thân đại nhân thân ái của con sẽ liều mạng với con mất.” Lam Lăng Nguyệt nhìn bộ dáng đau muốn chết kia của Kiều Phi Nhi, thật hả giận làm sao.
Kiều Phi Nhi ôm bụng mình thật chặt, gắng gượng không để bản thân quỵ ngã, nhất định bà phải tự tay chỉnh chết Lam Lăng Nguyệt. Kiều Phi Nhi mạnh mẽ chống đỡ thân thể, kế ở trước mắt, bà không thể lại trúng bẫy của Lam Lăng Nguyệt, hiện tại thân thể suy yếu đến nỗi bà phải vịn vào tay Tú Mai mới có thể đứng vững nổi.
“Nhất định ta sẽ gắng gượng, Lam Lăng Nguyệt, chúng ta cứ nhìn coi.” Kiều Phi Nhi cực kỳ giận dữ, hận ý biến thành một câu nói, sau đó để Tú Mai dìu đỡ thân thể mình rời khỏi Nguyệt Thanh uyển, câu nói sau này không thể có hài tử là đả kích quá lớn với bà, tất cả hy vọng của bà bỗng hóa thành hư ảo, đương nhiên bao gồm cả ý muốn dựa dẫm vào hài tử để được leo lên làm bình thê của bà.
“Di nương có tinh lực* vẫn nên đặt nhiều lên người nhị muội muội, hoặc tốt nhất tay của ngài đừng nên chạm tới uyển của ta và của mẫu thân ta, bằng không, lần sau ta không dám cam đoan ngài có thể không đứng nổi mà đi ra ngoài.” Lam Lăng Nguyệt vẫn cười híp mắt đối mặt với Kiều Phi Nhi như trước, dáng vẻ biến đổi ám chỉ bà thu lại, đừng có giở trò xấu lên người mẫu thân nàng.
(Tinh lực: tinh thần và thể lực.)
“Lần tới, Lam Lăng Nguyệt ngươi sẽ biết hậu quả.” Kiều Phi Nhi lạnh lùng liếc mắt nhìn Thu Nhược Thủy chưa nói một lời, từ lúc ban đầu vào phủ bà đã ghen ghét với bà ta rồi, nghe giọng điệu của Lam Lăng Nguyệt, hẳn là con nhóc đã biết chuyện Thu Nhược Thủy bị trúng độc, buồn cười bản thân nhiều năm tranh đấu như vậy thế nhưng lại thua trong tay một đứa bị nàng gọi là phế vật.
Kiều Phi Nhi hừ lạnh một tiếng không nhiều lời thêm nữa, để Tú Mai đỡ mình hồi Mặc uyển dưỡng thân thể.
“Nguyệt nhi, con vừa nói gì với Kiều di nương vậy, mẫu thân nghe mà như rơi vào sương mù, mau nói một chút cho mẫu thân biết rốt cuộc trong tiểu hồ lô này của con bán thuốc gì.” Sau khi Kiều Phi Nhi rời đi, Thu Nhược Thủy hơi nhíu chặt chân mày, dò hỏi Lam Lăng Nguyệt.
“Ha ha, không có việc gì đâu, mẫu thân, hôm qua con nghe Thủy Tinh tỷ tỷ nói người ngủ không yên, vài ngày trước con biết một người có y thuật cao minh, ông ấy cho con mấy đơn thuốc, mấy ngày con uống thuốc theo đơn, coi thử có phải khí sắc của con tốt hơn rất nhiều không, chờ con đi lấy rồi đưa cho người, người sai Thủy Tinh tỷ tỷ theo đó mà bốc thuốc cho người điều trị thân thể.” Lam Lăng Nguyệt ý bảo Thu Nhược Thủy nhìn khuôn mặt hồng hào nhỏ nhắn của mình có sức sống hay không.
“Quả thực so với trước đây hồng hào hơn rồi, hiếm thấy Nguyệt nhi lo lắng cho mẫu thân như vậy, mẫu thân rất vui mừng.” Lòng Thu Nhược Thủy ấm áp, cả đời bà sống vì hai người, nữ nhi và nhi tử là toàn bộ của bà.
“Chờ nhé, con đi lấy.” Lam Lăng Nguyệt đứng lên, bước chân nhỏ chạy nhanh về phía tẩm phòng.
“Tiểu thư, chúng ta làm gì có đơn thuốc nào.” Nguyệt Trúc theo sát Lam Lăng Nguyệt vào gian phòng, rõ ràng nàng nhớ tự tiểu thư mình mua dược về uống, tự dưng xuất hiện cao nhân cho đơn thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)
RomanceKiếp trước, nàng là trưởng nữ của gia tộc Thương gia - Lam Lăng Nguyệt, vào thời điểm đêm tân hôn, nàng chết không nhắm mắt, rơi vào cảnh vạn kiếp không thể quay đầu. Kiếp này, nàng là thiên tài ngành y của Trung Quốc, lại may mắn thoát hồn, nhìn th...