Chương 35: Kế hoạch lằm thịt "dê béo" của Bách lão đầu

5.2K 159 3
                                    

   Lam Lăng Nguyệt hít một hơi thật sâu, ra sức điều chỉnh hô hấp làm ra dáng vẻ dễ thương, lúc Bách Diệp đứng trước mặt mười lão già này đòi hỏi lễ vật, chớp chớp cặp mắt nai tơ cùng với sự giúp sức của bộ y phục thanh nhã càng thêm vạn phần đáng yêu.

“Thế nào, Lô Vũ lão đầu, đồ đệ của ta không đáng yêu hả? Không đáng yêu sao? Ngươi không tặng quà ra mắt không thấy xấu hổ sao?” Bách Diệp phẫn nộ quay về phía hồng bào Lô Vũ cười gian nói.

“Tặng, nhất định phải tặng, tiểu sư điệt muốn lễ vật gì?” Lô Vũ nhìn vẻ mặt tươi cười vô hại kia của Lam Lăng Nguyệt, mơ hồ ngửi được mùi vị âm mưu.

“Quả nhiên Lô sư phúc rộng lượng như lời sư phụ nói, Nguyệt nhi nghe nói Lô sư thúc có tử đàn kim hồ* có thể hải nạp bách xuyên* không biết có thể lấy đó làm lễ vật tặng Nguyệt nhi không.” Lam Lăng Nguyệt cúi đầu thưởng thức ngón tay út, làm ra vẻ thẹn thùng.

(Tử đàn kim hồ: hồ lô bằng vàng làm từ gỗ tử đàn.

Hải nạp bách xuyên: biển chứa trăm hồ, ý nói chứa được rất nhiều.) 

“Cái này…” Lô Vũ ấp a ấp úng, thời khắc này hận không thể tự tát mình một cái thật mạnh, con ngươi liếc sang Bách Diệp, dùng ngón chân nghĩ cũng biết là lão ta thèm nhỏ dãi bảo hồ của mình nên nhân cơ hội bắt chẹt. 

“Đây không phải nơi để thương lượng nhé, được rồi, ngươi quay về cầm đến tổng đàn, đừng kéo dài thời gian, từng người bọn họ đang xếp hàng chờ dâng lễ vật kia kìa.” Bách Diệp quyết định dứt khoát cắt gãy lời Lô Vũ, ông cũng không để cho ông ta có một tí cơ hội nuốt lời nào. Trên mặt Lam Lăng Nguyệt gió yên sóng lặng, thế nhưng trong lòng đã phỉ nhổ Bách Diệp qua một lần, không chỉ bán đứng chính mình còn phải cố gắng tỏ ra dễ thương cho ông già đó nhận lễ vật, lão già hầu tinh thối tha khốn khiếp tham lam.

Bách Diệp ở đằng trước đang nhận quà ra mắt "hộ" Lam Lăng Nguyệt, bận bịu tới nỗi không phân biệt nổi đất trời, chỉ loáng thoáng cảm giác sau lưng có chút ớn lạnh, nhưng dù vậy cũng không ngăn nổi sức hấp dẫn của kỳ trân dị bảo với ông. 

Lễ vật cũng đã thu xong, chúng phong chủ đều nhổ ra một ngụm máu lớn, Mặc Ngân và Thanh Hà vốn đang yên ổn lại bị Bách Diệp không ngừng nhảy nhót gây tổn thương, đau lòng nhìn đống lễ vật của mình cứ thế bị mang đi, bọn họ vốn là đã chuẩn bị sẵn biện pháp, một cái bình thường một cái vô cùng tốt, muốn xem thử lễ vật đầu tiên có chất lượng như thế nào rồi mới ra quyết định, ai ngờ, lễ vật dâng đầu tiên lại bị Bách Diệp và tiểu đồ đệ kia lừa mất bảo vật trấn phong* của Lô yêu nghiệt, cũng không muốn bị so sánh, dù sao chúng phong đệ tử hôm nay có thể nhìn thấy, kết quả là, kế hoạch làm thịt dê béo của Bách Diệp thành công.

(Trấn phong: bình đỉnh.)

“Tiểu Nguyệt nhi tại đây tạ ơn các vị sư thúc ưu ái.” Cướp đoạt nhiều lễ vật của người ta như vậy, Lam Lăng Nguyệt tự nhiên còn tặng thêm một đao.

“Tiểu sư điệt thật hiểu chuyện!” Trong lòng chúng lão già biết rõ sao có thể là bé con được, nói tiểu hồ ly còn tạm được.

QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ