Sở Lưu Ly thấy sắc mặt Sở Bác đột biến, cực kì chột dạ cúi đầu, chuyện này không phát triển theo hướng mình dự tính, làm thế nào nàng ta cũng không ngờ tới Lam Lăng nguyệt lại lỗ mãng đến vậy, không coi ai ra gì thì thôi, còn dám châm chọc mẫu thân của mình, hơn nữa trong mắt Lam Lôi Ngạo rõ ràng mang theo tức giận nhưng lại không dám hé răng nửa lời, xem ra Lam Lăng Nguyệt đáng sợ hơn nhiều so với trong tưởng tượng của mình.
“Ta tin Sở thừa tướng là một người hiểu chuyện, chuyện này từ đầu đến cuối ông cũng đã biết, mặc dù Lam Lăng Nguyệt ta không phải đích nữ thương gia được sủng ái, nhưng cũng không cho phép người khác chụp mũ lung tung nói xấu sau lưng, tại đây ngày hôm nay, mong Sở thừa tướng cho ta một câu trả lời.” Lam Lăng Nguyệt thấy Sở Bác trầm mặc, miệng nhếch lên một nụ cười lạnh, bị dội xuống một chậu nước lạnh mất mặt như thế, không tin Sở Bác còn có thể bình chân như vại.
“Ồ, vậy thì Lam tiểu thư muốn bản tướng giải thích gì cho ngươi? Nhục mạ thừa tướng phu nhân? Còn cố ý giăng bẫy thiên kim thừa tướng, ta nghĩ cái nào cũng có thể đánh ngươi ba mươi hèo.” Sở Bác lăn lộn trong giới quan trường quanh năm suốt tháng, xử lý đấu đá tranh chấp thành thạo, ông không để vào mắt mấy thủ đoạn bé tí này của Lam Lăng Nguyệt không có nghĩa ông sẽ để mặc người ta dắt mũi.
Trong lúc Lam Lăng Nguyệt và Sở Bác đang giao tranh nảy lửa, Lam Lôi Ngạo và Hoa di nương đều bày ra dáng vẻ xem trò vui, về tư, Lam Lôi Ngạo muốn mượn tay Sở Bác răn dạy Lam Lăng Nguyệt một trận ra hồn, nghịch nữ này quá kiêu căng càn rỡ, mặc dù hiện tại ông đang bị người ta nắm thóp không thể làm gì được Lam Lăng Nguyệt, nhưng nếu như Sở Bác muốn trừng trị con nhóc, thế thì chẳng liên quan nhiều tới mình, nghĩ tới đây, trong lòng Lam Lôi Ngạo có một chút toan tính.
“Nghịch nữ, Sở tướng cũng đã nói không truy cứu nữa rồi, ngươi còn ép sát từng bước như vậy, nếu chuyện này truyền đi chẳng phải để người ta nói Lam gia chúng ta coi thường mặt mũi Thừa tướng ư, lòng dạ ngươi nhỏ nhen, giỏi tính kế, những thứ đó dùng với người trong nhà thì thôi đi, sao có thể múa rìu qua mắt thợ trước mặt thừa tướng thế hả, còn không mau xin lỗi thừa tướng đi.” Nhìn như Lam Lôi Ngạo đang giáo huấn Lam Lăng Nguyệt nhưng ngấm ngầm bỏ thêm củi vào ngọn lửa giận trong trận giao tranh này.
Quả nhiên sau khi Sở Bác nghe xong lời Lam Lôi Ngạo thì chau mày, từ trong lời Lam Lôi Ngạo nghe ra được ông ta cũng không thích đích nữ này, nếu không cũng sẽ không dùng đến lời nói quá quắt như vậy để đánh giá Lam Lăng Nguyệt, lời nói vô ý của ông ta là cho mình một điểm mấu chốt, nghĩ tới những thứ này Sở Bác nhìn vào con ngươi trở nên tối đen của Lam Lăng Nguyệt khiến người ta nhìn không thấu nàng ta đang suy tính cái gì.
“Chuyện hôm nay dựa theo lời giải thích của phụ thân chính là ta xin lỗi cũng không đúng mà nói thẳng cũng không đúng, lòng dạ ta nhỏ nhen giỏi tính kế hả? Vậy hành động khích bác ly gián mưu tính dùng Thừa tướng làm thuốc nổ ẩn trong lời nói của ngài chẳng phải càng thêm đại bất kính à.” Lam Lăng Nguyệt tất nhiên biết trong hồ lô Lam Lôi Ngạo bán thuốc gì, không phải muốn nói sao, vậy thì nói cho tất cả cùng nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)
RomanceKiếp trước, nàng là trưởng nữ của gia tộc Thương gia - Lam Lăng Nguyệt, vào thời điểm đêm tân hôn, nàng chết không nhắm mắt, rơi vào cảnh vạn kiếp không thể quay đầu. Kiếp này, nàng là thiên tài ngành y của Trung Quốc, lại may mắn thoát hồn, nhìn th...