Chương 91: Hồi kết (cuối)

7.1K 171 34
                                    

Lam Lăng Nguyệt không gọi bà, mà bám theo sau bà, nàng muốn biết rốt cuộc Trang ma ma che giấu điều gì, nàng muốn biết chân tướng, nàng không muốn sống như một con ngốc.

Lam Lăng Nguyệt theo sát Trang ma ma tới sau núi, lúc này mưa đã ngớt đi rất nhiều, Lam Lăng Nguyệt núp sau đống đá ở bên, xuyên qua tảng đá nàng nhìn thấy Trang ma ma đứng đối diện với một nữ nhân cũng mặc màu đen cả người.

“Hoàn nương, rốt cuộc ngươi đã chịu lộ diện, ta đã rất cực khổ tìm ngươi đó.” Đôi môi đỏ mọng quyến rũ của hắc y nữ tử ở trong làn mưa càng tăng thêm vài phần khát máu.

“Nhiều năm không gặp, ngươi vẫn nhiều lời vô ích như thế, thức thời thì thả Thu Nhược Thủy và Lam Lăng Hạo ra, hai người bọn họ vô tội, ngươi đã giết bừa bãi nhiều người vô tội nhiều năm rồi, Phong Thần ngươi không sợ sẽ gặp báo ứng ư.” Lúc này Trang ma ma đã xé xuống mặt nạ da người, lộ ra một gương mặt khác, gương mặt này kiều mị không kém tí nào với mẫu thân, hóa ra Trang ma ma tên thật là Hoàn Nương.

Lam Lăng Nguyệt cảnh giác nhìn nữ nhân đối diện Hoàn Nương, thì ra mụ ta bắt mẫu thân và tiểu Hạo nhi để uy hiếp Hoàn Nương, mặc dù bọn họ đã không còn là người thân của nàng, nhưng nàng không muốn người đã cho nàng sự ấm áp bị tổn thương, định rời khỏi phía sau tảng đá cùng Hoàn Nương đối phó với mụ nữ nhân kia, chẳng qua nàng vừa định đứng lên, lại bị Âu Dương Mặc Thần cả người ướt sũng ngăn cản, nàng giật mình hắn đến từ bao giờ, vừa muốn mở miệng nói, lại bị Âu Dương Mặc Thần dùng động tác tay ra hiệu giữ im lặng.

“Tất cả chuyện này đều là do các ngươi dồn ép, nếu như xuống địa ngục tất nhiên ta phải kéo theo các ngươi, mau nói đứa con hoang kia đang ở đâu, có phải là con nhãi tên Lam Lăng Nguyệt không?” Phong Thần cười càng thêm điên loạn, sát ý trong con ngươi càng thêm nồng đậm.

“Thối quá đi, chủ tử nhà ta và công tử thật lòng yêu nhau, chính lòng ngươi tự biến thành ma, chính ngươi đơn phương, còn đổi tên mình thành Phong Thần? Phong Lệ Nhã đồ ả đàn bà độc địa, ngươi chẳng khác gì loại vứt chồng bỏ con, thậm chí còn tự tay hạ cổ độc lên đứa con rứt ruột đẻ ra, ngươi nhất định sẽ bị thiên lôi đánh, những năm qua ngươi không có một chút hối hận sao?” Lúc này Hoàn Nương cũng bất chấp tất cả, giận dữ chỉ vào Phong Lệ Nhã mặc đồ màu đen cả người giống mình nhiếc móc.

Rốt cuộc khi Phong Lệ Nhã nghe được mấy chữ tự tay đầu độc đứa con rứt ruột đẻ ra bùng nổ, tức giận điều khiển kiếm bổ về phía Hoàn Nương, trong miệng hùng hùng hổ hổ nói: “Nghiệt chủng kia là nỗi sỉ nhục của ta, nó sống càng thống khổ, ta càng vui vẻ, ta chính là muốn cho Âu Dương Diệp biết hậu quả khi chiếm lấy ta, ta chính là muốn cho hắn nhìn thấy thân sinh cốt nhục của mình chịu đủ dằn vặt mà bất lực, ta muốn hai gã nam nhân đã ruồng bỏ ta và chiếm hữu ta nhận lấy cái giá phải trả thích đáng, ta sai chỗ nào chứ.”

Tiếng mưa rơi chen lẫn ân oán của hai nữ nhân, tiếng kiếm, nói lên mối thù oán giữa hai người, bên ngoài hai nữa nhân dùng mạng sống để giao đấu, thế giới hai người phía sau tảng đá lại hoàn toàn bị lật đổ, thân thể Âu Dương Mặc Thần run rẩy, khi nghe thấy Hoàn Nương gọi người có thân hình hắn quen thuộc kia là Phong Lệ Nhã, trong lòng hắn tồn tại một niềm hy vọng, hắn hy vọng nàng ta chỉ là ác nữ giống với người ngạch nương dịu dàng của hắn, nhưng khi nghe được nữ nhân kia gọi ra tên của Âu Dương Diệp, hắn không còn cách nào tự dối gạt mình được nữa, hóa ra vị ngạch nương mà hắn mong nhớ mười sáu năm không những còn sống, mà còn là đầu lĩnh của một tổ chức thần bí, hóa ra hắn chỉ là một công cụ để trả thù, càng khiến hắn đau khổ đến không thở nổi chính là, người khiến hắn phải chịu sự dằn vặt dày vò mười sáu năm lại chính là người mẹ sinh ra mình, đây là sự mỉa mai lớn đến mức nào, xem ra hắn chẳng mạnh mẽ hơn Lam Lăng Nguyệt là bao, trở thành chật vật đến thế.

QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ