Chương 89: Chiếu cáo thư nhận lỗi

3.5K 73 0
                                    

Lúc xe ngựa chạy đến cửa Thần Vương phủ, Âu Dương Mặc Thần sắc mặt âm trầm nhảy xuống khỏi xe ngựa, không nói hai lời liền đâm thẳng đến phòng tắm, hoàn toàn bỏ mặc tay phu xe đang kêu la đòi tiền.

“Này vị công tử, ngài vẫn chưa trả tiền mà.” Mặc dù người đánh xe nhìn thấy dòng chữ Thần Vương phủ thì trong lòng có chút e sợ, nhưng chợt nhớ đến số tiền còn thiếu, cơ thể gồng cứng, nếu như hôm nay gã không mở miệng nói, nghĩa là hôm nay làm không công rồi.

Âu Dương Mặc Thần tiền vào vương phủ, Vương quản gia nghe được tin cuống cuồng ra đón, gập chân sau quỳ xuống hành lễ nói: “Vương gia cuối cùng đã trở về.” Đương nhiên Vương quản gia tự động bỏ qua hai dấu tay bằng bùn in trên người chủ tử.

“Giao ngươi ba chuyện, thứ nhất lập tức chuẩn bị dược dục cho ta, thứ hai trong lúc chờ ta tắm rửa thì ngươi đốt cái cẩm bào này đi, ta vĩnh viễn không muốn nhìn thấy nó lần nữa, thứ ba, đưa cho tên phu xe mười lượng bạc rồi bảo hắn biến khỏi đây.” Mặc dù Âu Dương Mặc Thần sắc mặt khó đăm đăm, nhưng vẫn cố nén cảm xúc phân phó cho Vương quản gia.

“Lão nô sẽ chuẩn bị ngay.” Vương quản gia đưa Âu Dương Mặc Thần tới phòng tắm, rồi mới lấy mười lượng bạc ra Thần vương phủ, lúc này người phu xe vẫn đang ngồi chồm hỗm bên cạnh con sư tử đá ở ngoài vương phủ, lầm bầm trong miệng, nhưng nói gì thì nghe không rõ.

“Ngươi chính là phu xe đã đưa chủ tử nhà ta về?” Tuy rằng Vương quản gia chỉ là quản sự của Thần vương phủ, nhưng dù sao cũng là người giao tiếp rộng rãi trong chốn quan trường, cho nên khi nói chuyện, khí thể không kém chút nào.

“Hả? Vị gia kia là gia chủ của ngươi? Ngài ấy là Thần vương điện hạ?” Tay phu xe bấy giờ mới phản ứng lại, lúc nói chuyện không khỏi có chút lắp bắp, chẳng trách lần đầu nhìn thấy vị gia kia thì có cảm giác sợ hãi, hóa ra là Vương gia, bây giờ gã đòi tiền chẳng khác nào đụng phải cây chùy sắt, nhớ lại vừa rồi mình la hét inh ỏi, trong thoáng chốc đầu lưỡi đảo quanh, vị vương gia này không phải cảm thấy mình khiến ngài ấy mất mặt trước bao người nên sai quản gia tới để giáo huấn mình đấy chứ, chân bắt đầu run rẩy, bịch một tiếng quỳ xuống mặt đất.

“Nguơi làm cái gì vậy?” Hành động của tay phu xe này khiến cho Vương quản gia có chút khiếp đảm, tính làm cái trò gì đây.

“Vừa rồi thảo dân không cố ý mạo phạm, vương gia có thể ngồi xe ngựa của thảo dân đã là phước của thảo dân, thảo dân đã biết sai, sẽ không tiếp tục kêu la đòi tiền xe nữa, thảo dân sẽ rời đi ngay lập tức.” Tay phu xe dập đầu trên mặt đất mấy cái rồi tính chuồn đi thật nhanh, nhưng vừa mới đứng lên đã bị Vương quản gia gọi lại.

“Ngươi hiểu lầm chủ tử nhà ta rồi, chủ tử nhà ta là muốn ta trả mười lượng bạc cho ngươi, trừ đi tiền xe coi như cho ngươi thêm tiền uống trà.” Bấy giờ Vương quản gia mới giật mình hiểu ra nguyên nhân cho hành động của tay phu xe, đưa mười lượng bạc cho tay phu xe rồi ra ý bảo gã tự rời đi.

QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ