Bởi vì y phục Âu Dương Mặc Thần đều có người phụ trách đặt làm riêng, lần này đi xa nhà, chỉ mang theo một rương y phục để tắm rửa thay đồ mỗi ngày, vật phẩm riêng tư của bản thân càng không cho phép bất cứ ai động vào, năm năm qua điểm duy nhất mà hắn không thay đổi chính là căn bệnh sạch sẽ.
Khi chuyển xong rương hành lý lên trên xe ngựa đã quá trưa, Âu Dương Mặc Thần tiến vào xe ngựa rồi nằm lên tấm đệm được xếp ngay ngắn, nhắm mắt ngưng thần, còn Hắc Phong sau khi tiến vào xe ngựa vẫn đang say sưa quan sát bên trong xe, không thể không nói tiểu đồ đệ này của hắn cũng thật là một tên biết hưởng thụ.
Bên ngoài xe ngựa chỉ sơn màu đen gấm hoa bình thường, đi trong đám người cũng không có gì nổi trội, nhưng kiến trúc bên trong dùng ung dung hoa quý để hình dung cũng không quá, thuận tay có thể chạm vào ám cách*, hai bên xe ngựa là hai cái giường thu nhỏ, rất êm, bên trong thiết kế hai thanh chặn phòng ngừa lúc ngủ vô ý rơi xuống, phần đáy xe ngựa cũng rải thảm nhung màu đen, vì đã vào đông, xe ngựa còn có một ấm lô lớn có thể sưởi ấm bất cứ lúc nào, thậm chí nấu cháo cũng không thành vấn đề, dưới ấm lô có một ám cách nhỏ có thể hút bỏ khói.
(Ám cách: phần rỗng được giấu kín, dạng như ngăn tủ ấy.)
“Bố trí xe ngựa này không có vấn đề gì chứ?” Âu Dương Mặc Thần quét mắt nhìn thẳng vào Hắc Phong đang chăm chú nhìn vào xe ngựa của hắn, lạnh giọng hỏi.
“Không có vấn đề, bố trí của xe ngựa này quá hoàn mỹ, đồ đệ, quý phủ của con thật sự là người tài ba xuất hiện trùng trùng điệp điệp, lúc nào giới thiệu cho vi sư làm quen một chút, làm ra một chiếc xe giống như vậy để ta có chạy đi chạy lại Thiên Sơn tông và quý phủ con cũng không mệt đến đau lưng nhức eo vì ngồi xe ngựa.” Hắc Phong hào hứng tới quên hết mọi thứ, vẻ mặt cười gian đáp lại Âu Dương Mặc Thần.
“Đồ đạc của ta, nhất định phải tự làm, người khác đụng vào sẽ làm dơ bẩn, xe ngựa này là độc nhất vô nhị miễn bắt chước.” Âu Dương Mặc Thần nhắm mắt lại, không nhìn vẻ mặt của Hắc Phong trở nên âm trầm, hắn xác thực không có hứng thú chia sẻ với bất luận kẻ nào.
“Đồ đệ keo kiệt, ngủ.” Hắc Phong xoay người đưa lưng về phía Âu Dương Mặc Thần, mặc dù bị đồ đệ mình cự tuyệt đã như cơm ăn hằng ngày, nhưng ngoài mặt ông vẫn làm cho thật phù hợp.
** ta là đường phân cách nam chính ưa sạch sẽ **
Lam Lăng Nguyệt vừa rời khỏi Thiên Sơn tông liền vòng qua Hỏa Linh quốc, trên đường nàng lập kế hoạch muốn dịch chuyển cỗ thế lực hùng mạnh ở Hỏa Linh quốc sang cho Kim Hoa quốc, hai năm nay danh hiệu của nàng trên giang hồ càng lúc càng lớn, cho nên muốn một ngày sẽ trở lại Kim Hoa quốc, dùng thanh kiếm sắc bén chính là Quỷ Trung đường trong tay mình để đâm xuyên Lam phủ.
Phu xe đánh ngựa gấp rút đi mười mấy canh giờ rốt cuộc hừng đông ngày thứ hai đã tới Hỏa Linh quốc, Lam Lăng Nguyệt liền thanh toán tiền xe, cầm bọc hành lý tới cửa sau y trạch Quỷ Trung đường, mắt thấy người đánh xe rời đi, gõ cửa Quỷ Trung đường, phân phó môn đồ hậu viện chuyển toàn bộ hành lý vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)
Roman d'amourKiếp trước, nàng là trưởng nữ của gia tộc Thương gia - Lam Lăng Nguyệt, vào thời điểm đêm tân hôn, nàng chết không nhắm mắt, rơi vào cảnh vạn kiếp không thể quay đầu. Kiếp này, nàng là thiên tài ngành y của Trung Quốc, lại may mắn thoát hồn, nhìn th...