Lam Lăng Nguyệt mất gần như hơn nửa ngày lục tung mọi thứ để tìm bản sao chép tay, rốt cuộc tìm ra được nó nằm ở lớp phía trong của một bộ y phục, có lẽ tại hôm nào đó bản thân đọc xong quên đặt lại chỗ cũ, tuy rằng mất công mất sức hơn nửa ngày trời nhưng cũng không hẳn lãng phí lắm, ít ra vẫn có thu hoạch.
Bên trong danh sách món ăn liên quan đến chữa trị thể chất yếu nhiều bệnh có nước đường hạt dẻ, cá chình chưng củ từ cùng một loạt dược thiện đều có tác dụng bổ khí huyết tăng cường miễn dịch, nhìn qua một chút, Lam Lăng Nguyệt nhanh chóng chép một ít phương pháp chế biến dược thiện trong đó cùng với số lượng ra một bản rồi sai Nguyệt Trúc đến Vân Thanh uyển đưa cho mẫu thân, ý bảo bà dựa theo dược thiện trên này mà cho Hạo nhi ăn, so với thường xuyên uống thuốc tốt cho thân thể hơn.Hôm đó Lam Lăng Nguyệt dành gần hết buổi trưa ở trong phòng ngủ nghiên cứu huyệt vị cùng với phương án vật lý trị liệu thế nào cho tiểu Hạo nhi, dù sao có một đệ đệ như vậy, nếu muốn trong khoảng thời gian một tháng nhanh chóng cải thiện thân thể thằng bé thật tốt, quả thật có chút khó khăn, dù sao tuổi của nó còn nhỏ, khó có thể chịu đựng được đau đớn quá lớn, cũng may thân thể Hạo nhi không tính là quá kém, nhưng hàn khí trong cơ thể rất nặng, chắc hẳn thời gian mang thai hàn khí xâm nhập theo nguồn bệnh.
Rất nhanh đã tới hoàng hôn, dùng xong bữa tối, Lam Lăng Nguyệt liền chìm vào giấc ngủ, bởi mấy ngày gần đây luôn mơ thấy ác mộng, ngủ chập chờn, cho nên trước khi ngủ đã biết cách dùng hương ngưng thần thúc đẩy khiến chất lượng giấc ngủ được nâng cao.
Còn Trang ma ma thừa dịp đêm khuya vắng người, mọi người đang say ngủ, đổi sang bộ y phục dạ hành* thò đầu từ trong phòng ra, quan sát bên trong Nguyệt Thanh uyển im ắng không bóng người liền tung mình bay lên mái hiên, hôm nay sau khi biết được chuyện xảy ra ngày hôm qua từ tiểu thư, bà nhanh chóng thăm dò hành tung hôm nay của Lam Lôi Ngạo cùng với hiện tại ông ta đang ở trong uyển nào, đã chín năm rồi bà chưa mặc lại bộ y phục dạ hành này, giờ đây bộ đồ có vẻ hơi rộng rãi, lưng cũng trở nên hơi gù.
(Dạ hành y: đồ dùng để hoạt động vào ban đêm.)
Do Bích Thủy uyển của Hoa di nương chỉ cách Nguyệt Thanh uyển một cái đầm Bích Thủy, cho nên Trang ma ma cũng không mất nhiều thời gian đã tới phía trên mái hiên Bích Thủy uyển, lúc này bên trong Bích Thủy uyển cũng chỉ có gian phòng của Hoa di nương hắt ra ánh nến, Trang ma ma thở ra một hơi dài, nhẹ nhàng giẫm lên từng mái hiên, đến phía trên mái hiên gian phòng Hoa di nương, gỡ vài mảnh ngói muốn dò xét tình hình bên trong.
Xuyên qua tia sáng yếu ớt, chỉ loáng thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện bên trong màn.
“Lão gia, sao hôm nay người lại bỏ thời gian tới nơi ở tiện thiếp, đầu gối tiện thiếp đến giờ vẫn còn đau nhức đây này.” Hoa di nương hờn dỗi ôm đầu gối của mình, trong giọng tràn đầy oan ức.
“Được rồi, mau ngủ đi, hôm ấy lão gia ta cũng bất lực, mẫu thân đã lên tiếng, ta cũng không thể cãi lại lão nhân gia bà, hôm nay mệt mỏi lắm rồi, ta đến chỗ nàng là để nghỉ ngơi, chờ thân thể lão gia tốt hơn, mới tiếp tục yêu thương nàng được.” Giọng điệu Lam Lôi Ngạo so với lúc trách mắng Kiều di nương ban sáng không biết dịu dàng gấp bao lần, nhưng hiện tại bản thân ông bận bù đầu ra, còn sức lực nào mà nghe Hoa di nương kể khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ VƯƠNG ĐỘC SỦNG SÁT PHI (edit)
RomanceKiếp trước, nàng là trưởng nữ của gia tộc Thương gia - Lam Lăng Nguyệt, vào thời điểm đêm tân hôn, nàng chết không nhắm mắt, rơi vào cảnh vạn kiếp không thể quay đầu. Kiếp này, nàng là thiên tài ngành y của Trung Quốc, lại may mắn thoát hồn, nhìn th...