Stephanie POV
Ilang araw matapos yung gabing yun naging mas sweet si kuya kaya nga lagi akong kinikilig ng patago pero diko maiwasan isipin na kaya nya lang ginagawa ang mga ganun kase gusto nya lang bumawe sa KAPATID nya yah! KAPATID lang naman talaga, Ano pa bang aasahan mo steph ? Na mamahalin ka niya more than that ? Duh ! May gf kaya kuya mo wag ka nga.
I'm here at school papunta akong locker ko kase may kaylangan akong kuhanin na book para sa susunod na klase namin .
"Huh ? Ano to ? "
Meron kaseng card na nakadikit sa pinto ng locker ko eh sino naman kayang lapastangan ang naglagay nito ?
Binuksan ko na yung card or let's say love letter . Aba akalain mo yun uso pa pala ang ganito ?Ang nakalagay lang naman ay ...
HI STEPHANIE MATAGAL NA KITANG GUSTO NOTICE ME PLEASE ILOVEU
>_< hala ? Stalker ba to ? Sabagay di maiiwasan yan sa ganda ko ba naman na ito
*swooosh *(tunog ng malakas ng hangin )
>_>
Talagang may ganun ? Hahah. Haist! Bahala na inilagay ko nalang sa loob ng bag ko yung card at kinuha ko na yung libro sa locker ko . Malapit na palang mag time ? Shemay ! Malelate na ako kaya tumakbo na agad ako sa abot ng makakaya ko . Hooo ! Nakakapagod mabute naman at wala pa yung next teacher namin . Nakita ko naman si Bff na nakaupo lang habang nagtetext. Teka ? Texting ? Aba himala ngayon ko lang nakita to na may katext I smell something fishy .Kaya lumapit ako ng dahan dahan dun ako dumaan sa back door para di niya ako makita . Sisilipin ko lang kung sino katext niya..
Silip
Silip
0_0
Alam nyo ba kung anong nakalagay ?
Sabi kase ng katext niya kung pede Daw manligaw ? Hmmm Ano kayang Sagot nito ?
Silip again
What the ? Ambilis naman ata niya pumayag ? Kelan pa niya nakilala yun ?
"WHAT'S THE MEANING OF THIS BFF !" Sigaw ko . Bwahaha ! Muntik nang mahulog yung cellphone niya sa gulat . Ang sama ng tingin sa akin .
"Langya Bff ? Kanina ka pa dyan ? " Pagtripan ko kaya .
"Pano pag sinabe kong yes kanina pa ako dito ? Ano gagawin mo ?" Tinarayan ko talaga siya.I know her takot to sa akin e Hindi sya nakakapagtago ng sikreto sakin kase lagi kong nabubuking . Wahahah !
"A-ah aheheh wala na-naman BFF . "
Wushoo ! Liar ." Talaga ba ? Ang alam ko there's someone who want to court you and you agree with it . So tell me kilala ko ba sya ? " Nakakatawa yung mukha ni Kim kabadong kabado pawisan na kasi sya.
"Waaahhh ! BFF sorry na huhuh ! Sasabihin ko naman sayo eh kaso nahuli mo ako . Tsaka matagal ko na naman sya katext eh hindi ko lang sinasabi sayo kase baka takutin mo mawalan pa ako ng love life ." abat ! Sinisi pa ako may balak pa ata itago sa akin kung hindi ko pa nahuli hindi pa aamin sakin . PSH !
" Its okay Bff so kilala ko ba yung unlucky guy na yun ?"
*paaak*
"Fuck Kim ansakit ah !" I gave her a death glare Sabay himas sa ulo kong sinapok niya .
"Maka unlucky guy ka naman hindi naman ako ganun kasama no . "
" Oo nga pala Bff baka alam kung sino naglagay nito sa locker ko ?" pinakita ko sa kanya yung card .
"Ha Ano yan ? Patingin ? " sabay higit sakin nung card bastos na bata
0_0 sya
-_- ako
"May stalker ka Bff ? Na-ah wala akong napansin kanina nung pumunta ako dun "
"Ganun ba ? Sana naman hindi mukhang you know ? Sana artistahin ang face para SECRET Admirer not stalker"
" Napaka judgemental mo talaga kahit Kelan "
"GUUYYSSX ! LISTEN " Sabi nung president namin si Marie. Kaya naman tumingin kami sa kanya.
"WALA DAW YUNG LAST TEACHER NATIN NGAYON KASI MAY URGENT MEETING DAW SILA . KAYA PWEDE NA DAW UMUWE "
WOOOH !
YEESSS!
GUUYS ! TARA MAG MALL TAYO
BOYHUNTING TAYO NGAYON BESS
-__ - yan yung mga ilan sa mga sinabe nung mga kaklase ko . Ako anong balak ko ? . Uuwe na ako miss ko na si kuya nyahaha !
"Bff ! Ano San punta mo ngayon ? Maaga pa naman eh tara gala muna tayo ?"
"Hindi na uuwe na lang ako bff hihi "
"Sige ikaw din .Ang landi rin naman ah ! "
"Eh ikaw ba? San punta mo ? "
"A-ah heheh magkikita kami nung manliligaw ko hihi ""Okay magingat ka ah baka kung Ano gawin nun sayo "
"Grabe sya sge una na ako . Ingat ka paguwe"
" Thanks you too " *beso * at umalis na sya
*krrookkk*(tunog ng tiyan na gutom )
Aish ! Gusto na ako punta muna ako cafeteria.
Lakad
Lakad
Lakad
'Bakit parang may sumusunod sakin ?
Kaya naman lumingon ako sa likuran ko.
Wala naman kaya tumuloy na ako . Nakarating na ako sa cafeteria at umorder na grabe nakakagutom .Kaya kumain muna ako . Pero parang may nakatingin talaga sakin ? Hmm. Nevermind na nga lang . Gutom ako kaya dont disturbed me .
BINABASA MO ANG
MY BROTHER IS MY BOYFRIEND
RomanceSabi nila ang LOVE walang pinipili. Pero paano kung ang napili nito ay maling tao ? Itutuloy mo pa ba at ipaglalaban ang feelings mo para sa kanya ? O pilit mong iiwasan ng 'wag nang lumala ?