Cheno POV (maiba naman lagi ng si steph )
Hey guys first POV ko to . Well masaya ako ngayon kasi kasama ko na si steph I mean Magkasama na kami sa isang room hahaha. Gumawa talaga ako ng paraan para makalipat ako ng room kinausap ko ang dean ng school gusto nyo ng flashback?
Wag na nakakatamad eh .
Nakakatuwa yung reaction niya nung nakita ako gulat na gulat eh hahah. Alam ko namang gwapo ako eh naiinis lang ako sa mga girls na kung makasigaw eh parang katapusan na ng mundo haha at yung boys ? Ang sama ng tingin sa akin oh well sorry na lang kayo di hamak na mas gwapo ako sa inyo .
Kinuntsaba ko na rin yung si sir jessen na dun ako patabihin kay Steph pumayag naman sya. Yess !
Aaminin ko kinikilig ako sa tuwing kausap ko siya tangna bading man pakinggan pero yun talaga ang nararamdaman ko .
"Hoy ! CHENO bat ang tahimik mo ? " tanong sa akin ni Steph. Napangiti naman ako.
"Wala steph may Iniisip lang." Napataas naman ang kilay niya. Grabe ang taray ah ! Hayaan Mona cheno masanay ka na Kay Steph yan ang kasiyahan niyan eh ang supladahan ka.
"Wow ! Nagiisip ka pala ? " aray ! Ang harsh naman ng babaeng mahal ko este babaeng to .
"Grabe anong tingin mo sa akin hindi marunong magisip. Ang Iniisip ko kasi ay kung paano kita mapapasagot. " bigla naman siyang umiwas ng tingin haha kinikilig na to .
"Tse ! Tigilan mo nga ako ." Ang cute niya kaya mahal ko to e .
"Kung ayaw ko ? Ano gagawin mo ? " sabi ko then I smirk
"What would I do ? I will kick you where the most hurt part " nanlaki naman yung mata ko sa sinabe niya. Ang brutal naman pati si junjun ko sasaktan eh katahimik naman nito .
"Ganun ba ? Eh kung halikan kaya kita ngayon ? " sabi ko nagulat naman siya sa sinabe ko kaya napatayo siya partida nasa room kami kaya naman Napatingin sa amin yung kaklase namin tapos si Kim ayun kilig na kilig.
"A-ano ba-bang si-sinasabi mo dyan ? Adik kaba ? Waahh ! Lumayo ka sa akin kung ayaw mong tamaan ka sakin . " tuloy tuloy pa din akong lumapit sa kanya na parang walang narinig gusto ko ng tumawa pero pinigilan ko .
"No steph hindi ako lalayo kung ano Ang sinabe ko yun ang gagawin ko " lapit pa din ako sa kanya . Napansin ko naman na wala na siyang aatrasan kasi pader na yung nasa likod niya.
'Corner '
"Waaahhh ! Dont you dare go near me or else ... " pagbabanta niya sa akin .
"Or else what steph ?" Ayan na nakasandal na siya sa pader. Kaya lumapit ako ng tuluyan at ikinulong ko siya sa dalawa kong kamay .
"F*ck cheno ahhh ! Lumayo ka sakin bwiset ka ! " tapos tinutulak tulak niya ako sorry siya malakas yata to .
" Ayaw ko nga " unti unti ko ng nilalapit ang mukha ko yung mukha naman niya pula na. Gusto ko ng matawa .
Lapit pa
Konti pa CHENO bigla naman siyang pumikit haha.
May binulong ako sa kanya .
Reaction niya ? Ganito oh 0_0 bwahaha.
Stephanie POV
WaaahhhcAno bang ginagawa ng lalaki na to ? Lumapit siya na lumapit sa akin layo naman ako ng layo. Naramdaman ko na lang na pader na yung na sa likod . Na corner na niya ako .Tinakot ko na siya pero wala hindi sya natinag . Kyaaahh ! Malapit na yung mukha niya sa akin kaya napapikit ako ng matagal Nagtaka naman ako ng walang dumampi na labi sa labi ko pero nagulat ako sa binulong niya. As in nakaka gulat talaga.
"Steph can I court you ?" yan yung sabi niya sa akin kaya nanlaki yung mata ko.
*paak * batukan ko nga nakakainis eh -_-
"Langya ka ! Ano bang naisip mo ha at ginawa mo yun ?" Grr. Pero gusto niya akong ligawan ? Eto na ba yung sinasabi ni bff na bigyan ko siya ng chance?
" nakakatuwa ka kasing inisin e . " Mukha ba akong clown ?
"Hmp ! Bahala ka sa buhay mo" kaya umupo na ako sa upuan ko pero ang mga kaklase ko niloloko na ako Panay ang 'ayyiiieee ' ' oyy' arrghh ! Its annoying .
"Bff nakakakilig naman kayo bagay na bagay kayo " sabi ni bff na kilig na kilig tsk !
"Shut up kim tao kami okay ?"
"Hmp ! Nakakaasar ka hindi yun ang ibig kong sabihin . " Alam ko naman eh gusto ko lang asarin ang babaeng to !
"Oy steph ! " sabi ni cheno kinukulbit niya ako Balakajan .
*poke *
*poke*
"Steph ? Sorry na oy! Pansinin mo naman ako ." hindi ko pa rin siya pinapansin.
"Pag hindi ka humarap itutuloy ko talaga yun . " awtomatikong naman napaharap agad ako . Aba ayoko nga mawala ang first kiss ko .
"Ba't ba ang kulit mo ?"
"Kasi.. sorry na. Tsaka about dun sa sinabe ko seryoso ako dun . " sabi niya habang nakatitig sa akin .
"Ba-bahala ka " Bat ba ako nauutal ?
"Sige sabi mo bahala ako . Once again steph " tapos hinawakan niya ang kamay ko tapos nakatitig siya sa akin shemay ! Nakakatunaw naman .
"Can I court you ? Oo alam kung sinabe mo na sa akin na hindi mo na ako mahal pero kasi steph habang tumatagal lalo kitang minamahal kaya please let me court you hayaan mo ako iparamdam sayo na seryoso ako sayo at talagang mahal kita. " hindi ko alam ang sasabihin ko o-oo ba ako ? O hindi ? Waahh ang hirap mag decision pag on the spot shockss !
" A-ano ka-kasi diko pa alam ang sasabihin ko Cheno pede bang magisip muna ako ? " sabi ko diko talaga alam ang sasabihin ko eh.
"Oo naman steph handa akong maghintay kahit gaano pa katagal yan ." and he smiled sana hindi nalang nawala yung pagmamahal ko sa kanya para masaya na ako ngayon .
"Sa-salamat heheh " pagkatapos nun dumating na yung next teacher namin . Lutang isip ko ngayon Iniisip ko kasi yung sinabe ni Cheno .
Nakatingin lang ako sa kawalan iniimagine ko na kami na ni kuya. Hayaan nyo na ako sa imagination lang naman to kaya okay lang.
"Ms Lee ? What is the 2 methodology ? "
Nakikita ko sa imagination ko na were on a date tapos sinusubuan niya ako ng food tapos ng mag dumi yung gilid ng labi ko pinunasan niya tapo--
"MS LEE ! IM ASKING YOU WHAT IS THE 2 methodology? "
O_O
Waahh ! Kanina pa pala ako tinatawag nakakahiya nakatingin na silang lahat sa akin . Kaya naman napayuko ako.
"I-im sorry ma'am if its okay to you ma'am can you repeat the question? " Sana alam ko .
"Okay What is the 2 methodology? " Yun lang ba ? Bute alam ko .
"Thank you for that wonderful question I think it is Quantitative and Qualitative and I Thank you " pero joke lang yun sa isip ko lang sinabi yun. Di naman ako baliw no ?
"It is Quantitative and Qualitative ma'am " Sagot ko .
"Okay you may sit now "
Phew ! Bute na lang ang talino mo talaga steph kahit na ganyan ka ang ganda ko kasi eh ano connect ?
"Ang galing naman ng mahal ko este mo steph ang galing mo hehe sorry nadulas lang " May problema pa nga pala ako .
Do I gave him a chance ?
BINABASA MO ANG
MY BROTHER IS MY BOYFRIEND
RomantizmSabi nila ang LOVE walang pinipili. Pero paano kung ang napili nito ay maling tao ? Itutuloy mo pa ba at ipaglalaban ang feelings mo para sa kanya ? O pilit mong iiwasan ng 'wag nang lumala ?