Arzkie POV
Nandito ako sa loob ng kotse ko kasama si Jed . Nagreready na para sa surprise namin kay steph .
"Bro ! Ano ready kana ba ? "
' Am I ready ? '
F*ck kinakabahan ako sana naman mapatawad niya ako.
" A-ah o-oo ready na ako " Damn! Ngayon lang ako kinabahan ng ganito kahit naman nagsusurprise ako kay Alexa hindi naman ako ganito ka kabado .
'You can do it Arzkie trust yourself kilala mo kapatid mo dika nun matitiis '
Yan ang Mali sayo Arzkie sinasamantala mo ang kabaitan ni Steph.
"Ano bro set up na natin to. " sabi niya habang kinukuha yung mga gamit sa likod ng kotsen Huminga muna ako ng malalim bago magsalita
"Sige set up na natin ." ang gagawin ko ay kakanta ako . First time ko tong gagawin at kay Steph pa
*dug dug * *dug dug *
Napahawak nalang ako sa dibdib ko ito na naman yung mala tambol na tibok ng puso ko.
' May sakit na yata ako'"Bro okay na ano start na ba ? "
"Game Para kay steph" I sighed then I strum the guitar
Now playing : Its hard for me to say I'm sorry
( Ps : wala akong maisip na song guys )Tapos sinimulan ko ng kumanta hindi pa rin nalabas si steph. Ano kaya ginagawa nun ?
Stephanie POV
Its already 7pm but kuya is out of nowhere tsk ! Kanina pang umaga si kuya umalis pero hindi pa siya bumabalik.bSaan naman kaya yun nagpunta ?
1 week na yung nakakalipas nung nagyari na yun pero sariwa pa rin sa akin yung mga salitang binitiwan niya. Masakit sa akin na iwasan si kuya kahit na nasa iisang bahay kami namimiss ko na nga siyang kausap eh. Yeah ! Naguusap kami pero isang tanong isang Sagot lang. Nagtataka na nga si Manang kung bakit ganun yung iniaasta naming dalawa.
" IHA ! Lumabas ka na dyan kumain kana " tawag sa akin ni Manang nasa kwarto kasi ako e ka kausap ko lang kay Cheno kinakamusta ako alam niya kasi yung situation namin ni kuya but he don't know na si kuya yung mahal ko .
"Sige po Manang sunod na po ako ,Wala pa po ba si Kuya ? " tanong ko naman. Bakit ba hindi pa yun umuuwe ?
"Aba e nako ! Wala pa dito kaya nga kumain kana baka matagalan pa yun . Sumunod ka na sa baba "
At umalis na si Manang. Kaya bumaba na rin ako Aba eh bawal magutom ang anak ng inay no ?
Pagdating ko sa kusina ohlalala! Andaming pagkain *_*
*drools *
"Iha ! Laway mo tumutulo " nanlaki naman ang mata ko sa sinabe ni Manang kaya napahawak ako sa gilid ng labi ko. Wala naman ah !
Napanguso nalang ako dahil sa biro ni Manang " Tsk ! Manang naman eh . " kailan pa natutong magbiro si Manang?
" aba pano ba naman kasi halos maging star na yang mata mo sa nakikita mo "
Agad ko ng sinimulan ang pagkain ko ibang klase talaga si Manang magluto napaka sarap.
*yum yum *
?_?
Napatigil naman ako sa pagkain ko nakarinig kasi ako ng may kumakanta eh saan naman kaya nanggagaling yun?
"Manang naririnig mo ba yun?"
Nagtaka naman siya, nagkibit balikat nalang ako
BINABASA MO ANG
MY BROTHER IS MY BOYFRIEND
RomanceSabi nila ang LOVE walang pinipili. Pero paano kung ang napili nito ay maling tao ? Itutuloy mo pa ba at ipaglalaban ang feelings mo para sa kanya ? O pilit mong iiwasan ng 'wag nang lumala ?