CHAPTER 9

4.8K 110 3
                                    

STEPHANIE POV

Ano bang problema ni kuya ? Wala naman kaming ginagawang masama ni Cheno diba guys? Psh ! Nakakainis tapos nagpapakita pa siya ng motibo para umasa ako waaahhh !! Naisiip ko tuloy is he jealous to Cheno ? Sana naman oo ,Napaka bad mo talaga steph.

*Ding dong **ding dong *

Sino naman kaya yun ? Nakita ko naman na papunta na si Manang para buksan yung gate pero pinigilan ko.

"Manang ako na lang po ang magbubukas ."

"Ganun ba ? Osiya sige at ako nga ay nagluluto pa ay baka masunog " pagkatapos ay pumunta na uli sya sa kusina ako naman ay lumabas na .

*ding dong * *ding dong *

"NANDYAN NA " kaya naman tumakbo na ako .

0_0

Badtrip naman oh!

Alam nyo kung sino ? Eh di yung babaeng kinaiinisan ko . Tsk !

Okay Steph be ready for your acting skills . This is the right time to be a PLASTIC plastic na maganda.

"Oww? Hi Alexa what brought you here ? Come in . " at nakipagbeso ako eew!

"Hello Steph actually Arzkie didn't know that I'm coming to your house now. I want to surprise him " tss. Surprise your face ! Ako nga ang nasurprise kase ang pangit mo ! Hindi naman pala siya pinapupunta ni kuya dito . Makikikain na naman siguro to ! -_-

Bwiset ka sorry for the words readers wag nyo ako gagayahin bad yun .

"Let's go inside . Feel at home tawagan ko lang si kuya sa kwarto niya "

Baliw ka steph feel at home sinasabi mo dyan baka nga mag feel at home yung babae na yun .

"Thanks steph" kaya naman umakyat na ako pataas .

*knock knock*

"Kuya ? " tawag ko sa labas ng room niya ayoko nga pumasok baka iba na naman makita.Baka di ako makapagpigil.
Bad steph, bad ! dont say bad words your innocent.

"KUYAAA ! " tawag ko ule sa kanya. Ano binge lang? Pumasok na kaya ako ? Sige na nga bahala na si Darna !

"Kuya? " tawag ko uli wala sa kwarto niya eh . Inilibot ko yung tingin ko sa loob ng kwarto niya ang linis.

Napatingin naman ako sa cr niya narinig kong bukas yung shower.

Ohmy ! Naliligo siya kyaaahhh !!

Nagulat ako ng biglang siyang lumabas.

0_0 tangna he's so damn hot gossshh ! Nagkakasala na naman ako .

"S-steph? What are you doing here ?" bigla naman akong bumalik sa aking katinuan ng marinig ko yung boses niya na medyo husky pa. Ang landi mo talaga kahit kailan steph hahah.

"A-ahmm ka-kase heheh na-nandyan si-si A-alexa " sabi ko ng nakayuko namumula yata ako .

Napakunot nalang ang noo niya sa sinabi ko "Ganun ba ? Sige makakaalis kana ."

Ha? Ganun lang wala man lang thank you? Huhuhu galit ba siya sa akin dahil dun sa nangyare ?

"O-okay la-labas na ako " kaya tumakbo na agad ako sakit sa heart . Ganito pala yung feeling na parang nag iba yung pakikitungo sayo ng mahal mo ? Gosh!

"Hey steph ! Where's your kuya? " Dont talk to me .
Wala ako sa mood ngayon. Fuck it hurts like hell!

"Nasa taas pa siya " hindi ko man lang siya nilingon . Tss I dont care kung nabastusan siya sa ginawa ko mabute nga yun eh.

MY BROTHER IS MY BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon