CHAPTER 51

4.2K 84 31
                                    


STEPH POV

Its already 10 in the evening ng makarating kami dito sa bahay na binili ni Mommy para sa amin dalawa ni Hubby. Ito na raw ang bahay namin simula ngayon.

"Hayyy nakakapagod."

Binagsak ko ang katawan ko sa malambot na kama. Nakatingin lang sa akin si Hubby.

"Hindi ka ba hihiga? Alam kong pagod ka rin, tinapik ko ang tabihan ko, Higa ka na dito Hubby."

"Maliligo lang ako Wife, ihanda mo na ang sarili mo dahil.. "ibinaba niya ang tingin niya.

"He-hey? Whats on your mind? Waahh ikaw ah, napaka manyak mo talaga Hubby!"

"Hahaha, ikaw lang naman ang minamanyak ko kaya okay lang.
Hmp! Maligo ka na nga."

Kahit nasa loob ito ng banyo ay naririnig ko pa rin ang pagtawa nito. Nagtalukbong ako ng kumot. Shit! Anong gagawin ko?! Magkukunwari ba akong tulog para hindi matuloy ang balak niya? Mabilis na ipinilig ko ang ulo ko. Mahahalata ni Hubby na sinadya ko yon aish!

Naalala ko ang paper bag na bigay sa akin ni Mayen kaya mabilis akong bumangon at kinuha ang paper bag. I doubt whats have this paper bag inside. Umupo ako sa kama at binuksan yon.
Napaubo na lang ako sa nakita. That girl! Aish! Bakit niya ako binigyan ng lingerie? Kulay red ito at kulang na lang ay wala ng matakpan sa katawan kapag sinuot ito. Teka- dont tell mewaaahhh no way! Hindi ko isusuot ang nakakadiring bagay na yan! Inihagis ko ito malayo sa akin at bumalik sa pagkakahiga. Wala akong gagawin na kahit na ano.

Ipipikit ko na sana ang mata ko ng mag pop out naman sa utak ko ang sinabi sa akin ni Mommy.

'Nak galingan mo umungol ah para ganahan asawa mo bwahaha.'

Kaya ang ending ay bumangon na naman ako at kinuha ang bote na bigay sa akin ni Mommy. Napasulyap ako sa wine na nasa may table. Ilalagay ko ba itong bagay na ito?
Nakagat ko na lang ang labi ko bago tumayo at naglakad papalapit sa wine. Nanginginig ang kamay ko na nilagyan ang wine ng laman ng bote. Juskolord! Mamatay ata ako sa kabang nararamdaman ko ngayon.
Napalingon akong bigla ng bumukas ang pinto ng banyo.

"Kyaaahh!"tili ko sabay takip sa mga mata ko. Bakit ganyan ka lang "Hubby?!"
"Wae?"takang tanong nito.

"Bakit wala kang suot pang taas?"

"Ah yon ba? Aalisin mo rin naman mamaya kaya hindi na ako nagsuot haha," anito at pinatuyo niya ang buhok niya. Napadako ang tingin ko sa abs niya na tumutulo pababa ang tubig. Napalunok na lang ako, parang may kung anong kumiliti sa sikmura ko. Hindi ko namalayan na natulala pala ako.
"Staring to my abs is rude wife, why dont you try to touch it?"si Hubby na lumakad na papalapit sa akin kaya napaatras ako.
“Wag ka lalapit Hubby!"
Pagbabanta ko dito pero patuloy lang ito lumapit sa akin hanggang sa napahiga na ako sa kama. Pumapibabaw ito sa akon at ikinulong ako nito ng dalawang braso niya.
"You know wife.." he said in a husky voice, he traced my lips.
"Matagal ko na tong gusto gawin.."dagdag pa nito. Nag init na naman ang katawan ko sa sinabi niya.

"Hu-hubby.."utal kong sambit. Jusme kinakabahan talaga ako. This was my first time and I dont know what to do.
"Now that we are legally married..we can.."

"We can ano?"
He smiled at me, "We can make a baby."
May kung anong kumiliti sa stomach, para bang anytime sasabog ako.
Unti unting lumapit ang mukha niya sa mukha ko. Naipikit ko na lang ang mga mata ko at doon naramdaman ko ang malambot na labi ni Hubby. Ilang beses na kami nag kiss pero parang ito palang ang una namin pareho, kakaiba sa mga nauna.

Habang tumatagal ay nagiging mapusok na ang mga halik ni hubby kaya hindi ko mapigilan mapa ungol.
"Ohhh"
I saw him smirked. Damn! Ginagawa na namin.
Sinimulan na niyang alisin lahat ng saplot ko sa katawan. Im fully naked now.
His hands started to move all over my body. He started to massaged her breast that make her moan in so much please that Arzkie give to her.
"Ohhh.. hubby.."
Hindi nito mapigilan mapaungol dahil sa sarap na ginagawa sa katawan niya ngayon. Hanggang sa isinubo na niya ito ang tayong tayo na nipple nito. She just moan in what Arzkie does to her body. When he took her taut inside his mouth, her breathing was caught on her throat.His eyes is full of lust, hungry and need.
Ohhh"
Napakapit ito ng mahigpit sa bed sheet ng kama ng maramdaman ko ang kamay nito sa ibabang parte ng katawan niya.
Nag angat ito ng tingin sa akin, Love what Im doing wife? he asked. Hindi agad ako nakasagot sa tanong nito, blanko pa rin ang utak ko ngayon.
His hand traced her wet core that her body shivered. Moan my name Wife.. he said in a husky voice that made him more sexy. Bumalik ang mukha nito at hinalikan ulit siya. They both gasped for air.
"I love you Wife.. "aniya.
"I love you too Hubby.."
"Are you ready? "
This time bumalik na sa dati ang expression ng mata nito, it was full of concern now.
"Y-yeah.."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY BROTHER IS MY BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon