(2 days before Arzkie's birthday)Alexa POV
Really? May POV ako ? Nandito ako sa mall nag sho -shopping ako . Ako lang magisa kasi si Arzkie busy oh well I dont care and my honey? Ohmy . I really miss him na !
Naglalakad ako papuntang cashier ng may biglang may humapit sa beywang ko .Nagtaka naman ako kung sino pagtingin ko .
0_0
"Honey ? Ohmy! HONEY " then I hugged him naramdaman ko na lang na lumapat yung labi niya sa labi ko he's kissing me gosh ! Kaya I kissed him back wala akong paki kung Madami samin ang nakakakita . PDA ? Hindi uso samin yan.
"I miss you honey " he said napangiti naman ako ."I miss you too . Wait punta na akong cashier" sabi ko at tumango naman siya.
After a couple of minutes natapos din mygosh! Nasira beauty ko kakaintay ang bagal kasi nung girl eh.
"Let's go honey? " ya'ya niya sa akin By the way He's Mark Quizon .
"Saan ? "
" Let's have lunch honey gutom ka na ba ? " tumango naman ako .
"Good . " otw na kami papunta dun sa restaurant na kakainan namin ng may tumawag sa akin .
Babe Calling...
Tss. Ano naman kailangan nito ? Napairap naman ako ng wala sa oras wrong timing.
"Si Arzkie? Ano kailangan niya ?" nagkibit balikat lang ako.
"I don't know honey " kaya sinagot ko na agad ang tawag .
"Yes babe ? Napatawag ka ?Now? O-okay papunta na ako. " then I hang up .
"Ano sabi niya ? "
"Umuwe na daw yung parents niya gusto niya daw akong ipakilala honey. "
"Really? That's good mas maganda nga kung ipapakilala ka sa parents niya. " nagulat naman ako sa sinabe niya. Maganda pa yun ?
"What ? Maganda pa yun ? Ipapakilala na nga niya ako. "
"Dont worry honey sumasang ayon pa rin naman ang lahat sa plano natin . "
"Okay fine idiretso mo na lang ako dun kina Arzkie" tapos nag re touch na ako .
"Okay "
Nakarating naman ako ng maaga sa bahay nila . Tumingin ako sa paligid .
B*tch is out of nowhere . *rolleyes *
Stephanie POV
Pagkapasok ko sa loob nakita ko kaagad yung impaktang babae na yun na nakayakap kay kuya.
Nakaramdam naman ako ng kirot sa may bandang dibdib ko . Hindi dapat ako nagseselos sa kanila kase alam ko naman na niloloko lang naman ni Alexa si kuya. Pero.. Kahit na mahal naman ni kuya si Alexa.Hindi ko na sila pinansin at dumiretso sa kusina nakita ko naman na nakaupo na dun sina mommy . Kaya lumapit agad ako.
"Waahh ! Mommy I miss you " tapos bumeso ako
" I miss you too Steph baby,nasan na ang kuya mo ? Bat hindi mo kasabay sabi ng sunduin ka sa labas eh ." sunduin ako ? Ang pagkakaalam ko iba yung sinundo niya.
"Hi dad ! I miss youuu " at niyakap ko si daddy . Namiss ko to .
"I miss you too baby call your kuya kakain na tayo. " tss. No ! I won't call him inuuna lagi ang landian eh ayaw gagaya sa akin napakabait (talaga ba ?)
BINABASA MO ANG
MY BROTHER IS MY BOYFRIEND
RomanceSabi nila ang LOVE walang pinipili. Pero paano kung ang napili nito ay maling tao ? Itutuloy mo pa ba at ipaglalaban ang feelings mo para sa kanya ? O pilit mong iiwasan ng 'wag nang lumala ?