Euphee's POV
He's jealous............. At masiyadong pabebe. Ayaw pang aminin na nagseselos kay Coltier.
Unti-unti na niyang linapit ang mukha niya kaya naman naexcite ako at biglang pumikit. Yes!!! 4th kiss here I come!!!!!!!!
.
.
.
.
.
30 secs.
.
.
.
.
.
1 min.
.
.
.
A thousand years.........Hmm?????
Ang tagal naman yata???
Unti-unti kong dinilat ang aking mga mata at nakita kong nagpipigil siya ng tawa. Nakatakip pa kasi yung isang kamay niya sa bibig niya pero.....
"Hahahahahahahahaha. You should've seen your face hahahahahahahahaha". hindi niya natiis at natawa siya.
"Kainis ka talagang Pogi ka!" Pinagpapalo ko naman siya.
"Ouch. You hit my wounds". Tingnan ko naman ang mga sugat niya at nanlaki ang mga mata ko ng makita kong dumudugo ang mga iyon.
"Ikaw naman kasi, paasa ka!!". Maiwanan nga muna kainis.
"Hey. San ka pupunta"
"Maghahanap ng matinong boypren". Narinig ko pa siyang nagmura.
Hinanap ko si Momsy at ang kambal Naikot ko na ang loob ng bahay pero hindi ko pa rin sila makita.
Ah!! Alam ko na!!
Tumakbo ako papunta sa likod baka andun sila at linalaro si Son Goku.
"Momsy can I take goku to the park? We want to play with him". Excite na tanong si Paul.
"Hindi pwede anak gabi na. Bukas na lang ng umaga okay?".
"Okay." Matamlay na sagot ni Paul.
"Momsy. Yung sugat ni Pogi natamaan ko kaya dumugo."
"Naku naman anak. Dapat pala ikaw ang sinabihan ko hindi itong mga kapatid mo".
"Ehh... kasi Momsy ano ehh.... ahhmmm..." nahihiya akong magsabi kay Momsy.
"O siya ako ng bahala. Ikaw na muna ang bahala sa mga kapatid mo".
"Yes po."
Kinabukasan
Dahil na bored ako sa bahay at wala akong mapapala kay Pogi na puro tulog ang ginagawa kaya naman maglilibot muna ako. Kailangan daw kasi niyang magpahinga ng husto sabi ni Momsy. Ayaw din muna akong papalapitan ni Momsy sa kaniya dahil baka matamaan ko na naman daw siya.
Naglalakad-lakad ako sa mall ng madaanan ko yung boutique na pinagbilhan namin ni Elsie ay hindi pala, linibre pala kami nung may-ari sabi ni Nick. Hindi pa pala ako nakakapag-pasalamat kaya naman pumasok ako may mga bago din silang designs. May isang dress na nakakuha ng atensyon ko.
"Babagay sayo ang bestidang iyan Hija." Nagulat ako kaya napamura ako tinawanan lang ako ni Lola sa reaction ko.
"Ay sorry po Madame".
"Lola na lang Hija. Masiyadong pormal ang Madame. Halika pumasok sa loob ng Shop ko". Sumunod naman ako sa kaniya.
"Kayo po pala ang may-ari Lola thank you po sa paglibre nung nakaraan. Tuwang-tuwa po ang kapatid ko".
"Kapatid? Hindi ninyo ba anak ang kambal na kasama ninyo? Hindi ba't mag-asawa kayo?" Napagkamalan tuloy kaming mag-anak. How I wish na maging totoo.
"Ang totoo po niyan Lola..... hindi.... hindi ko po siya asawa. Yun naman pong kambal na kasama namin. Kapatid ko po ang mga yun."
BINABASA MO ANG
The Leader: Nickolaus Aiden
Fiction généraleEupheemia Rayn Brillante fell in love with Nickolaus Aiden Garcia. Too bad dahil lahat ng katangian na gusto ni Nickolaus ay wala sa kaniya. Medyo marami po akong binago sa Story gaya ng ilang mga eksena at mga pangalan so sa mga nakabasa na kailang...