Chapter 30

707 21 0
                                    

Haylee Jelai's POV

Ang saya ko ngayong gabi. Nag enjoy ako sa lahat ng ginawa namin like talking random stuff, pillow fight, food trip, and movie marathon.

"It's already 1 in the morning." Ani ko kay Marco ng napansin ang oras. Nawala na sa isip ko dahil masyado akong nag enjoy. Hindi na din naman ito mauulit kaya sinusulit ko lang.

Umaga na pala, kakatapos lang namin sa patatlong movie. My parents aren't around because they received a call and they need to go out of the country. Only me and my Kuya James is home. Ngunit pakiramdam ko hindi niya alam na nandito si Marco sa kwarto ko or alam niya hindi niya lang kami pinapakialaman.

"-but that was fun."

"Definitely fun." Marco answered back.

Naupo ako sa kama at tinignan siya. "Dito ka na matulog. Anong oras na din." Kita ko ang gulat sa mga muka niya. "Is it okay?" Tanong niya na ikinatango ko. Ako nga nagyaya diba so pwede. Hindi naman nila malalaman.

"You'll sleep in the guest room anyways so its fine." I giggled.

"I miss you." I said then hug him again. "I miss you too, love."

I slowly come closer to kiss him passionately at first he is not kissing me back but later on he is. Alam kong nag dadalawang isip pa siya sa gusto kong mangyari.

I let my hands go under his shirt then remove it. His hands are going down to my thigh. When he touch me in my private part I didn't stop myself to moan.

"Uhmm.."

Inalis niya ang kamau niya duon bago tinaas sa aking dibdib. In just a click he already remove my bra. Now I'm also half naked.

HInila niya ako para mapaupo sa hita niya. Nang halikan niya ako sa dibdib ay napa moan na ako dahil sa kakaibang pakiramdam nuon. "Marco," I moan and holding his hair.

After a minute he left my chest and go back to my lips. I didn't mean but I slightly bite it. "Sorry,"

"It's alright, love."

We continue sharing our kisses when he lay me down to my bed.

His hands travel from my neck to the waist of my cotton shorts. Marco remove it and I felt shy when he looks at my private area. Wala pang ibang nakakakita nuon kaya hindi ko alam ang gagawin. 

"Don't be shy, love. Spread your sexy legs and show me how beautiful you are." I chuckled at him.

I didn't expect what he's going to do next when he position his mouth on mine. "What are you doin-" I didn't finish my sentence when I felt his tongue to my area.

Damn! It feels good. At first his tongue is slowly licking me but after a few seconds it became fast. I keep moaning his name like I'm cheering him.


"Ohh gosh!" I didn't want to be loud but I can't help it. I can't even recognize my own voice because of the foreign feeling his giving me.

Ramdam ko ang isang daliri niya sa loob ko. Medyo masakit iyon ngunit nawala din naman dahil sa kakaibang pakiramdam. Few more licks and thrust I felt something below my tummy. Hindi ko naman siya gusto patigilin ngunit hindi ko alam kung ano itong feeling na ito.

Then there I felt my first own climax. I legs are trembling and I felt him licking what I came. "Marco!" Saway ko sa kanya.

"You're sweet, love." He whispered that makes me blush.

I get up and try to open his zipper. "You sure about this?" Tanong niya ng pigilan ang kamay ko sa pag bubukas ng zipper niya.

"I don't want you to regret this tomorrow, love. I won't force you."Umiling ako at hinalikan siya para maiba ang nasa isip niya. Tinulungan na niya akong ibaba ang suot niyang pantalon bago ang pangtaas niya. 


Kita ko kung gano kagalit iyong sa kanya. His thing is big and long. "Would that fit inside me?" He chuckled.

"Of course, love."

He kiss me first then his hands on my breast. He lay me down again. Marco is above me now. "I'm gonna take your virginity here. This will gonna hurt so bad."

"Okay," Simple kong sagot habang hinahanda nag sarili sa sakit na sinasabi niya. 

I can feel his tip in my entrance. "I'll be gentle," He said and slowly push himself in. Napahawak ako sa braso niya dahil hindi ko expect na ganitong sakit ang menaing niya. "Aww, shit. It hurts," Marco stop himself pushing in. He's half way inside.

He kiss my forehead. "I'm sorry.. I'm sorry.. I'm sorry.." Marco keeps on saying to me while kissing me every part of my face.

Hinayaan ko ang kamay ko sa pisnge niya. "Go on," Bulong ko. "You sure?" Kita ko ang pag aalangan niya ngunit tumango pa din ako. I can do this.

Napapapikit ako sa sakit. When he is completely inside he kiss me again to probably divert my attention. Dahan dahan siyang gumalaw dahil masakit pa din. Nuong una ay purong sakit ang nararamdaman ko ngunit ng nagtagal na ay nawala na din.

"Uhmm..." We both moan.

He thrust more faster. "Fuck," It was Marco. Napapapikit ako sa kakaibang pakiramdam. Sa tuwing titingin ako sa kanya ay kita ko kung paano niya ako pinapanood.

I am holding the comforter now because I need to hold on to something. "Marco..." I don't know how long we did it until we reach our climax. 


He pull it out and let his semen spread on my thigh. HInalikan niya ako sa noo bago tumayo. "I'm sorry," Aniya habang pinupunasan ang kanyang kalat sa hita ko. 

"That was safe. Sorry, I don't have condom."

"Its okay, I enjoy." I smiled at before cuddling him. I gave up my virginity to him  and it's a big deal.

I do believe in marriage first before sex but when we are about to do it didn't ay hindi ko na siya naisip pa. Ang mahalaga sakin mahal ko siya at siya ang nakakuha nuon sa akin.

Nagising akong maaga ng may naririnig akong ingay galing sa labas ng pinto ko kaya lumabas kaagad ako. I saw Marco helping my brother to get up the stairs.

"What happen?" Ani ko ng makalapit. Tinulungan ko si Marco kay Kuya James.

I feel sore but I set aside it. "We had a fight." Sagot ni kuya James. Amoy alak din siya.

Pinasok namin siya sa kwarto niya at duon hinihiga. Now I know bakit walang nanggugulo samin ni Marco kahit nasa kwarto kami. Sinamaan niya ng tingin si Marco. "Why are you here? Did you sleep with my sister?" I felt nervous. Please don't say yes.

"Nope, I slept in the guest room. She need company." Kuya James just nodded at us. "Good! Don't you dare sleep with her." Natawa na lamang ako kay Kuya.

"Okay, I need to sleep." My brother said then we let him rest.

Nang makalabas at maiwan namin si Kuya James ay pakiramdam ko ang awkward sa pagitan namin. Hindi ko alam kung sakin lang ba iyon. "Are you okay? Sore?"

Ramdam ko ang pag init ng pisnge ko bago ako tumango sa kanya. "Then go back to your room. I'll bring your breakfast. What do you want?"

"Anything." Sinunod ko naman siya kaya bumalik nga ako sa kwarto ko ngunit hindi ko napansin na sumunod din pala siya.

He pull me back again and kiss me passionately like last night but not that intense and with lust. Then slowly I felt his tongue inside my mouth so I moan. Aaminin ko he's a good kisser. Gaya ng kagabi pakiramdam ko ay inaantok ako sa halik niya.

"Good morning. I love you." He said with his husky morning voice. Damn it. I smile and greet him back.

Ano nga ba tayo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon