chapter 7- first times 2

79 2 0
                                    

That b*stard! Grrrr. Wala talaga syang kasing sama!!!! I hate you! Curse you! Ang sama ng ugali nya!!!

Sa sobrang galit ko sa kanya, halos mapapadyak ako! Nakakainis na talaga sya! Walang puso! Walang kaluluwa!!

(beeeeeeepppp...!!!!)

Ang ingay naman ng busina!

Pero nagliwanag yung aura ko ng Makita ko kung sino yung bumusina sa harap namin! It was Chua,sakay ng motor nya, nakatingin sya sa akin.

“let’s go!!!!”--- ay! Badtrip talaga! Kailangan bang pasigaw??! Naku kung hindi lang ako natatakot na maiwan e hinding hindi ako sasakay sa motor ng lalaking yan! Over my dead sexy body!!

Lumapit ako sa kanya. Inabot nya sa akin yung jacket nya, isinuot ko na, ang bango! Leather jacket yun kaya hindi ako nababasa, maliban nalang sa legs ko nakapalda ako, at ulo ko.

“wear this..!”---- inabot nya sa akin yung helmet, wew?---- sweet nasana kaso parang galit naman sya! Hmp! Inabot at isinuot ko na rin yung helmet, nakita kong pinagtitinginan kami ng mga estudyante, naku! Sana naman wag nilang isiping may relasyon kami ni Chua!!

“ano pang hinihintay mo? Sumakay kana!”--- utos nya; ang sungit talaga! Baka sa halip na maging thankful ako eh mabadtrip pa ako sa lalaking to! --- sumakay na rin ako! Actually this is the first time na nakasakay ako sa motor! The hardest part there is, backride pa sa pinakahate kong tao!

Waaaah!!!! Ang bilis ng takbo ng motor!!!! Nahihiya pa akong kumapit sa kanya, pero he pulled my hands so wala na akong nagawa kundi humawak sa kanya ng mahigpit.

Huminto kami sa isang mini stop.

Umaambon pa din.

The only thing...Where stories live. Discover now