chapter 36-duon po sa kubo

76 2 0
                                    

Tong lalaking to...hindi ko naman akalaing mamahalin ko ng sobra. He smiled at me ang lay his hand.

Inabot ko yun, he pulled me up and

(hugsss)

He hugged me. Now its full of love and comfort. Kahit basa ang katawan nya, ramdam na ramdam ko yung init nya.

“I love you Dean...”---ako

“..i know, and I love you more”--- sagot naman nya; akalain mo ba namang mamahalin din ako ng lalaking to

Na sa simula super duper hate ko.

Super mayabang and conceited.

Isnabero.

“Dean.. what will you do if one day you meet the person that caused your mom’s miscarriage?”---

“why are you so interested about that?”--- sya

Silence.

“you know what? Let’s just enjoy...I don’t wanna talk about anything this moment...ang gusto ko lang, mag enjoy...with you, Let’s make memories...”--- sya; tama. Let’s make good memories, dahil siguradong may mga masasakit na mangyayari sa mga susunod na araw, at gusto kong may maiwang maganda sa ating 2.

“yeah! I’d love to!”---I gave him my sincerest smile.

“here”(tink!)--- the can’s open.

He opened a cola for me. Sa kanya light beer lang.

“I don’t want a tipsy date”--- he smiled at me.

Andito kami ngayon sa buhanginan. Inilatag nya yung robe ko at dun kami naupo.

“hindi kaba inaantok?”--- tanong nya sa akin, sa tingin ko 2 am na.

Umiling ako.

Sumandal ako sa dibdib nya. Nakaupo sya,ko naman nakaupo rin sa pagitan ng mga legs nya, he’s hugging me from the back.

“your embrace feels so comfortable...How I wish I can always have your arms around me...”---

Tahimik lang sya.

“dati, pangarap kong magkaroon ng prince charming... coz’ Im a princess.. yung may white castle, yung maraming mga utusan... I always believe in fairy tales, that a princess always have a happy ending...pag nakita na nya yung prinsipe nya, happy ending na...”--- ako, looking up at the bright stars.

The only thing...Where stories live. Discover now