This is our fourth day. At andito kami ngayon sa kalsada. Hindi ko rin alam; but this is Louie’s plan B.
Yes, he’s helping me out to win back Dean, pero hindi ko na rin alam ngayon if why Im still doing this. Alam ko namang hindi ko na sya mababawi. He said that direct to my face, pero heto pa rin ako...
Umaasang mag iba ang ihip ng hangin.
Umaasang magbalik ang pagmamahal nya sa akin na binura ng pakshit na aksidente nya!
“sorry Dean, nasa talyer kasi yung sasakyan ko... nag over heat..”
“no, it’s okay...I’ve been planning to walk around the town talaga...good timing lang yang sasakyan mo..”--- nakangiti sya sa akin. Yung mga ngiting dati nagpapakilig sa akin...
Ngayon it’s killing me.
Baka kasi yan na ang mga last smiles na makikita ko. Dahil days from now, babawiin na sya ng talagang nagmamay ari sa kanya.
Naglalakad kami ng biglang may van na humarang sa amin.
“sumama kayo ng maayos sa amin kung ayaw nyong masaktan!”--- banta nung nakabonnet na lalaki.
“teka! Kung holdapers kayo, please maawa naman kayo, may maliit akong anak”--- I said trmbling. May phobia na kasi ako sa ganitong eksena. At isa pa, walang mag aasikaso ng ransom kung sakali man... maliit pa si Lian!
Bumaba yung 3 pang lalaki at hinawakan kami ni Dean. Papalag pa sana sya pero bigla nalang syang sinikmuraan nung isang lalaki.
Naramdaman ko nalang na may nagtakip sa bibig ko, and then all went black.
“sssstttt..sssssttt..”
I opened my eyes because of the ssst ssst I heard. It was Dean. He was tied at the corner of the room. Ako naman nasa kabilang corner.
De ja vu?
“Dean..w—what happened? Asan tayo?”
“sshhh..wag ka masyadong maingay Aaliyah...nasa labas lang yung mga kidnappers”
“ano bang kailangan nila? Dean I need to go home..”---naiiyak na ako, hindi para sa sarili ko kundi dahil sa anak ko. Wala naman akong pakialam kahit na mamatay pa ako, pero kasi may Lian ako na mauulila pag nawala ako., “I need to go home Dean...si Lian.. huhuhuhu”
“shh..makakaalis tayo okay? Tahan na..”
“mabuti naman at nagising na ang mahal na prinsesa...pwede naba nating tawagan ang amang hari mo?hahaha!”---;umapit sa akin yung holdaper na nakabonnet, ang akala ko hahalikan nya ako...sobrang lapit kasi ng mukha nya sa akin.
“stay away from her!!”--- Dean growled.
I just closed my eyes ng akmang hahalikan nya ako, take note! He’s near my neck!!! Perv!!