“you did your job pretty well, Louie”---
“dad!”
“we have Midas...at ngayon nasa atin pa ang anak ni Von Chua, hahaha! This is really entertaining...”--- ah, sya pala ang father ni Louie.
“I told you, I can get your brother without anyone hurt, now, pwede na nating pauwiin ang mga to...”--- si Louie.
Brother? Sino ang kapatid ng taong to? Si Midas ba?
“are you stupid or something? We are not letting them go...with the princess and the prince here...tignan mo nga naman... the biological son, and the adopted daughter...what a scene!!”--- nakangising sabi nung tatay ni Louie, I don’t understand.
Sa dami ng laman ng utak ko ngayon, hindi ko na maabsorb ang huling sinabi nya.
At ayoko ng intindihin pa dahil sobrang sakit na ng ulo ko at ng dibdib ko.
“come to think of it...I was wrong ng buhayin pa kita...”--- nakatingin sa akin si Mr. Ferrer., ako yata ang kausap nya. “I thought after he lose you, makukuha ko na ang trono na gusto ko, but hr didn’t give up... hanggang sa tuluyan na ngang mapunta sa ibang kamag anak ang tronong napakatagal kong inasam!, ang akala ko pag nawala ang tagapagmana nya, ang anak kong si Louie ang susunod na magmamana pero hindi pa rin!”---
“I’m not interested with your fucking heartaches! Stop it! Stop fooling me! Lahat kayo! Just shut the fck up!!!”--- ayoko na makinig. It’s nonsense!
“hahaha! Dear nephew, you should have claimed your throne...ang nag iisang anak at tagapagmana ng aking kapatid...Midas is very lucky, he has all the money, the power, the wealth... pero sigurado akong sa mga susunod na araw, sya na ang magiging pinakamalas na tao...hahaha”
“stop it! Please stop it! Stop it! Tigilan nyo na ang papa ko!!!”--- sigaw ni Princess, she is crying very hard, at alam kong nasasaktan sya ng sobra.
“your father? He is not your father, hija...oh! I forgot to tell you,I just bought you from a dying mother there in Turkey, at kapalit nun, kinuha ko itong si Prinsipe Angelo at ipinalit sa namatay na anak ni Angela Lee, na kinilalang mother ni...”---
“YOU SHUT THE FCK UP!!! SHUT UPPPP!!!”--- i SHOUTED. This is too much!